Katto(@redlovetree)さんの人気ツイート(新しい順)

176
โตเกียวแผ่นดินไหว แรงมาก นานมาก!
177
เทศกาลแสงเทียนกลางหิมะที่โอตารุ ปีนี้ประกาศงดจัดงานเหมือนกันค่ะ คลองโอตารุช่วงที่มีแสงเทียน จะสวยและโรแมนติกมากกกก ปีนี้เงียบเหงาเลย #OtaruSnowLightPathFestival
178
WFS = Work From Shinkansen เปลี่ยนชินกังเซนให้เป็นที่ทำงาน .... พิษโควิด-19 ฉุดไม่อยู่แล้ว ธุรกิจจะพังหมดแล้ว ต้องหาช่องทางพาตัวเองให้รอด!!
179
[Breaking News] รัฐบาลญี่ปุ่นประกาศต่อเวลาสถานการณ์ฉุกเฉินในโตเกียวและอีกหลายจังหวัด รวม 10 จังหวัด จนถึงวันที่ 3 มีนาคม 🔺 เดิมถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์
180
ไม่ค่อยเห็นภาพโตเกียวเงียบๆ คนน้อยๆ โดยเฉพาะ “ย่านกินซ่า” ไฮโซหรู ปกติเดินกันเป็นมดเลย...
181
โมจินุ่มนิ่ม ~ สตอเบอรี่เต็มลูกด้วย 🍓 Yuki-ichiko มีเฉพาะฤดูหนาว หน้าสตอเบอรี่นี่หละ
182
โตเกียวหิมะตกแล้วจ้าาา น่าจะเป็นครั้งแรกของปีนี้ที่ได้เห็นแบบชัดๆ ก่อนหน้านี้ตกลงมาเหมือนฝุ่น ละลายหายไปเลย
183
มาสถานีนี้อีกละ .... จะเต้นเพลงไหนลงบันไดดีหละเนี่ย 👯‍♀️♪♪
184
มาม่าต้มยำกุ้งของนิชชินอันนี้ คือ ดี ดีมาก แม้แต่คนไทยที่มาจากไทย ยังต้องซื้อกลับไปกินที่ไทย 🤣 รสชาติมันอร่อยแบบจบในถ้วยไม่ต้องปรุงอะไรอีกอ่ะ สะดวกด้วย //เค้าใส่กลิ่นผักชี เอาใจคนญป.เลยนิ
185
สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว มีอินสตาแกรม (Official Account) แล้วนะคะ อัพรูปพร้อมเล่าเรื่องราวของประเทศไทยในรูปแบบภาษาญี่ปุ่นและภาษาไทย ทั้งวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ เกร็ดความรู้ต่างๆ 🇹🇭คนไทยอ่านได้ คนญี่ปุ่นก็อ่านได้🇯🇵 กด follow กันได้ที่ instagram.com/gotothailand.j…
186
[Breaking News] ที่โตเกียวตรวจพบเชื้อไวรัสกลายพันธุ์ในเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 10ปี คล้ายสายพันธุ์ที่พบเจอในอังกฤษ 🔺เด็กไม่เคยมีประวัติเดินทางหรืออาศัยอยู่อังกฤษ
187
ไอซ์มอนสเตอร์ที่ซาโอะตอนนี้เป็นรูปเป็นร่างแล้วนะ เป็นช่วงเวลาที่หิมะน้ำแข็งเกาะเต็มต้นพอดีเลย Ice Monster ที่ซาโอะอยู่บนความสูงราวๆ 1,300 เมตร ภาษาญี่ปุ่นเรียก จุเฮียว (樹氷) #蔵王 #蔵王樹氷 #樹氷 #IceMonster
188
[Breaking News] ญี่ปุ่นตรวจพบผู้ติดเชื้อไวรัสกลายพันธุ์(คล้ายที่พบ)จากอังกฤษ 3 ราย ในจังหวัดชิซุโอกะ โดยที่ผู้ติดเชื้อทั้ง 3 รายไม่เคยมีประวัติการเดินทางหรือเกี่ยวข้องกับทางอังกฤษ 🔺 เป็นการติดเชื้อไวรัสกลายพันธุ์ภายในประเทศญี่ปุ่น(เพศญ.ช.รวม 3 ราย อายุระหว่าง 20-60)
189
ชินจุกุ หน้าสถานีฝั่งทิศใต้ ตรงข้ามสถานีเป็น Bus terminal ไปต่างจังหวัด ส่งรูปมาให้เผื่อหายคิดถึงโตเกียว☺️
190
โอะ .... เดินลงบันไดมานึกว่าตัวเองอยู่ในเกมมาริโอ้เก็บเห็ด 🍄😅
191
จากภาพจำลอง คือพนง.ขับรถไฟแปรงฟันแล้วไปจับก๊อกน้ำ → เชื้อไวรัสจากคนมีเชื้อตกค้างที่ก๊อกน้ำ → คนอื่นๆสัมผัสก๊อกน้ำ ทำให้ติดเชื้อไวรัสต่อๆกัน
192
เคสนี้น่าสนใจ พนง.ขับรถไฟสายโอเอะโดะที่ติดโควิดทั้งหมด 38ราย คิดว่าเชื้อไวรัสแพร่กระจายจาก “ก๊อกน้ำ” แบบบิดมือ เนื่องจากเชื้อไวรัสตกค้าง และมีการสัมผัสก๊อกน้ำต่อๆกัน 📌ให้ระวังทุกครั้งตอนเปิด-ปิดก๊อกน้ำแบบบิดมือ ใช้กระดาษจับ,เช็ดล้างแอลกฮอร์ทันที,เปลี่ยนไปใช้ก๊อกระบบเซนเซอร์
193
มันน่ากลัวตรงนี้ บางคนชะล่าใจ ป่วยก็กลับมารักษาตัวเองได้ แต่ต้องคิดว่า ถ้าอาการทรุดลง เป็นหนัก เตียงเต็ม รพ.ไม่รับ คือ ช็อคตายได้เลยนะ
194
ผู้ติดเชื้อไวรัส COVID-19 ในโตเกียว แล้วต้องกลับมารักษาตัวเองที่บ้าน เนื่องจากเตียงไม่พอ หารพ.แอดมิทไม่ได้ ล่าสุดเสียชีวิตจากหารพ.ไม่ได้ 3 รายแล้วนะ
195
[Breaking News] สรุปยอดผู้ติดเชื้อรวมทั้งประเทศญี่ปุ่นวันนี้คีอ เกิน 300,000 รายแล้ว!!! แค่ในรอบ 24 วันที่ผ่านมา มีผู้ติดเชื้อสูงถึง 100,000 ราย!! //ไม่ถึงหนึ่งเดือนติดแสนคน🥲
196
ญี่ปุ่นเตรียมประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินเพิ่มในอีกสามจังหวัดของภูมิภาคคันไซ “โอซาก้า เกียวโต เฮียวโกะ” 📌 ตอนนี้จังหวัดที่ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินแล้วมี 4 จังหวัด คือ โตเกียว คานางาวะ ชิบะและไซตะมะ
197
[Breaking News] ญี่ปุ่นตรวจพบเชื้อไวรัสกลายพันธุ์จากบราซิลในประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้ที่เดินทางมาจากบราซิล ช.-ญ. 4 ราย 🔺 ญี่ปุ่นตอนนี้มีไวรัสกลายพันธุ์ทั้งจากอังกฤษ แอฟริกาใต้ และบราซิล
198
อย่าว่าแต่คนไทยคิดถึงญี่ปุ่น นี่อยู่ญี่ปุ่นแต่ไม่กล้าไปเที่ยว ก็คิดถึงญี่ปุ่นเหมือนกัน 😂🤣😂
199
พีคอีกแล้วโตเกียว ยอดคนติดเชื้อวันนี้ 1,278 ราย
200
แสงแรกของปีเรวะที่ 3 ☀️