Katto(@redlovetree)さんの人気ツイート(新しい順)

76
ตอนนี้ในญี่ปุ่นเจอคลัสเตอร์หลายกลุ่มมากเลยนะ ฮอกไกโดก็เจอคลัสเตอร์กลุ่มนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ ซึ่งเป็นนักกีฬา+โค้ชที่เดินทางมาจากทั่วประเทศญี่ปุ่น ติดร้อยกว่าคน ห้างฮันคิวอุเมะดะ-โอซาก้า พนง.ห้างติดเกือบร้อยคน
77
สิ่งที่น่าตกใจกว่าคือ บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่รพ.เกือบ 100% ได้วัคซีนครบทั้งสองเข็มแล้วด้วย เป็น Breakthrough infection กลุ่มใหญ่เลยนะ ติดเชื้อทะลุวัคซีนได้อ่ะ
78
โรงพยาบาลที่โอกินาว่า ตรวจพบคลัสเตอร์กลุ่มใหญ่มาก เจอผู้ติดเชื้อในโรงพยาบาลมากกว่า 190 คน ทั้งบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่รพ.และผู้ป่วย และในจำนวนนี้มีผู้ป่วยในรพ.เสียชีวิตแล้ว64 คน‼️ (1)
79
ในโตเกียวปูพรมตรวจ PCR ฟรี รวดเร็ว กระจาย ง่าย และเข้าถึงประชากรท้องถิ่นจริงๆ walk in ไปตรวจได้เลย ตั้งอยู่ทั่วไปในโตเกียว *ในรูปคือ ไปตรวจที่อุเอโนะ เพื่อนอีกคนไปตรวจที่ชินจุกุมาเหมือนกัน
80
สรุป เหรียญทองที่นายกเทศมนตรีเมืองนาโกย่า เอาไปกัดโชว์สื่อ ต้องเปลี่ยนอันใหม่ให้นักกีฬา คิดได้ไงอันนี้สมควรโดนประณาม ยุคไหนแล้วลุงยังเอาเหรียญทองไปกัด แล้วไม่ใช่ของตัวเอง …. 😒
81
ผลพวงจากลมพายุ 1-2 วันนี้ที่พัดผ่านเข้าญี่ปุ่น ในโตเกียวน้ำท่วมสูงตรงท่าเรืออาซากุสะ ปิดกั้นเชือกน่ะตอนนี้ น้ำขึ้นสูงมากๆ แล้วมีลมพัดแรงมากเลยนะถึงตอนนี้ลมก็ยังแรงมาก
82
เจอกันโอลิมปิกฤดูหนาวที่ปักกิ่ง ปี 2022 (4-20 กุมภาพันธ์ 2565) และ โอลิมปิกฤดูร้อนปารีส 2024 (26 กรกฎาคม-11 สิงหาคม 2567)
83
「ARIGATO」 ที่ปรากฎขึ้นอยู่ในสนาม คือฟร้อนเดิมเดียวกับที่เคยใช้ในโตเกียวโอลิมปิกปี 1964 ปีนั้นใช้คำว่า 「SAYONARA」
84
ในช่วงเวลาของการจัดโอลิมปิก ตั้งแต่วันที่ 23 กค-8 สค. จำนวนผู้ติดเชื้อ เฉพาะช่วงเวลาที่จัดโอลิมปิกทั้งหมด 54,244 ราย โตเกียวมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็น 10 เท่าจากปีก่อนที่เลื่อนจัดงานมา
85
ถึงแม้ว่าโตเกียวโอลิมปิกจะจบลงไปแล้ว เรายังเหลือพาราลิมปิกอีกนะ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม ถึง 5 กันยายน (2021)
86
โตเกียวโอลิมปิกจบแล้วจริงๆเหรอเนี่ยยย ไม่ได้สัมผัสบรรยากาศความเป็นโอลิมปิกเลยอ่ะ 🥲 ส่งต่อความหวังให้กับปารีส🇫🇷🥺
87
โตเกียวสกายทรีคืนนี้ เปิดไฟประดับหอคอยเป็นสีธงชาติฝรั่งเศส เจ้าภาพในการจัดโอลิมปิกฤดูร้อนครั้งต่อไป ปี 2024 twitter.com/igataken/statu…
88
พิธีปิดในรูปแบบการเผยแพร่วัฒนธรรมญี่ปุ่น อยากการแสดงที่เพิ่งจบไป เป็นการแสดงจากภูมิภาคต่างๆ เริ่มจากชนเผ่าไอนุ(ฮอกไกโด) โอกินาว่า อะคิตะ(จากโทโฮคุ) ….. จนถึงตอนนี้คือบงโอโดริจากเอโดะ (โตเกียวปัจจุบัน)
89
ฟ้าโตเกียวช่วงก่อนทุ่มนึง เมื่อกี้ ก็ว่าทำไมคนยืนถ่ายรูปกันเยอะเลย สวยมากกกกกกก
90
โตเกียวตอนนี้ท้องฟ้าสวยมากกก ฟ้าระเบิดมากกก
91
โตเกียวก็พีคไม่หยุดเหมือนกันจ้า …. เกิน 5 พันคนต่อวัน ยอดสูงสุดตั้งแต่เคยมีมาเลยนะ
92
LUMINE EST สถานีชินจุกุ ตรวจเจอคนติดเชื้อ 59 ราย ปิดห้างชั่วคราวตั้งแต่วันนี้ ห้างนี้คือตึกเดียวกับสถานีชินจุกุเลย …. 😌
93
ข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่น ณ เวลานี้นะคะ ❌ ข่าวผิดๆเยอะมาก ❌ ข่าวเก่าก็เอามาแชร์กันว่อนเลย
94
โตเกียวพีคได้อีก วันนี้คนติดเชื้อ 4,058 ราย เกิน 4,000 รายเป็นครั้งแรก โตเกียวไหวไหมมมม
95
[Breaking news] โตเกียวมีจำนวนคนติดเชื้อเพิ่ม จำนวนวันนี้ 3,177 ราย 🇯🇵 สถานการณ์ทางนี้เริ่มน่าเป็นห่วง ทั้งๆที่โตเกียวเองอยู่ในช่วงประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินด้วย แต่ตัวเลขเพิ่มขึ้นทุกวัน
96
[Breaking new] จำนวนคนติดเชื้อในโตเกียววันนี้ พุ่งสูงขึ้นมาก เกิน 3,000 ราย (รอจำนวนตัวเลขที่แน่นอน) สูงจริงๆจากพันกว่าพุ่งเป็น 3,000
97
จะฉีด/ไม่ฉีดวัคซีน ณ ตอนนี้ไม่มีผลกับการเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่น เพราะไม่มีวีซ่าตามที่ระบุไว้ก็เข้าไม่ได้ ❌วีซ่าท่องเที่ยวไม่ได้❌ หรือฉีดวัคซีน A B C D ใดๆก็ตาม ถ้ามีวีซ่าที่เข้าได้ตามที่ระบุไว้ก็มาได้เลย ❌ไม่เกี่ยวกับยี่ห้อวัคซีน
98
Skateboarding : เป็นปีแรกที่ได้รับบรรจุเข้าเป็นหนึ่งในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก วันนี้เจ้าภาพญี่ปุ่นได้เหรียญทอง (Men’s Street) 🥇 ที่พีคไปอีกเสื้อที่น้องยูโตะใส่ ขายหมดภายในเวลาอันรวดเร็วมาก!!! เสื้อสวยนะ ราคาเบาๆหมื่นสอง(เยน)
99
วันนี้มีแต่คนส่งรูปน้องหมีเชียร์อยู่ในสนามมาให้แล้วบอกว่า “ญี่ปุ่นทำดีมากเลย น่ารัก ใส่ใจ” 💢ดูแค่สนามก็รู้แล้วว่าไม่ใช่ญี่ปุ่นเลย ✔️จากสนามบอล-เนเธอร์แลนด์นะ #ใครเอามาโพสตีมือ!!! #Tokyo2020 +1 #TokyoOlympics
100
งดงาม✨ โตเกียวสกายทรี กับไฟประดับพิเศษ “ไฟสีโอลิมปิก” และสัญลักษณ์ Olympic Rings ตรงบริเวณจุดชมวิวด้านบนความสูง 350 เมตร 🇯🇵 24-07-2021 #Tokyo2020 +1 #OlympicGames #TokyoSkytree #東京スカイツリー