Nat Sakdatorn(@NATsakdatorn)さんの人気ツイート(リツイート順)

51
Goodbye, Sam. EP ต่อไป...พี่แซมไม่อยู่แล้ว ขอโทษสำหรับทุกอย่างที่ผิดพลาดไป และขอโทษสำหรับทุกอย่างที่ยังทำได้ไม่ดีพอหรือไม่มากพอในฐานะคนรัก... ลุงมาได้เท่านี้จริงๆ... ฝากดูแลเอิร์ธต่อด้วยนะครับทุกคน #friendzoneseries
52
เคยพยายามสุดๆ ในเรื่องความรักนะ แต่พอพยายามมาถึงจุดนึง ชีวิตมันจะสอนเราเองว่า ความพยายามไม่ได้นำมาซึ่งความสำเร็จเสมอไปในเรื่องความรัก เพราะมันคือหัวใจคน ที่ไม่ได้ถูกโปรแกรมมาให้คิดเหมือนกันทุกคนว่า ถ้าเธอพยายามมากพอ แปลว่าเธอรักฉันจริง และฉันจะรักเธอ และเราจะมีความสุขด้วยกัน
53
ไม่รู้ว่าสรุปเป็นลุงหลาน หรือพ่อลูก! 555 ไปดูกันเอาเอง #แซมเอิร์ธ ออกรายการด้วยกันวันนี้ #สวัสดีสเตชั่น 11:45 ช่อง ONE แล้วคืนพรุ่งนี้มาลงสระว่ายน้ำด้วยกันต่อใน EP5 นะคร้าบ #friendzoneseries 🤓😆
54
ซูมให้ดูชัดชัด ❤️ #friendzoneseries
55
มีอย่างนึงไม่ทันได้พูดในรายการ คืออยากชม+ขอบคุณน้อง @stjinx_maya ที่เป็นนักแสดงที่เต็มที่กับบทบาท เคยเจอคนที่แบบอันนั้นไม่ได้อันนี้ไม่ทำ มันก็จะอั้นๆ แต่นี่ไม่ว่าซีนไหนก็ไม่มีกั๊ก ทำให้เราที่ต้องเล่นด้วยกล้าแสดงอารมณ์+เป็นตัวละครไปด้วยกันได้อย่างสบายใจและเต็มที่ #friendzoneseries
56
ไม่ต้องขอโทษหรอกครับ พี่ต่างหากที่ต้องขอโทษน้องไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลย เพราะพี่ทำอะไรกับคนของน้องไปเยอะอยู่ รอดูเองละกัน #friendzoneseries 😏 t.co/aSrT81HnMI
57
ใครไหวอยู่บ้าง 😭😭😭😭😭 #friendzoneseries
58
กระซิบ : Trailers #friendzoneseries มี 3 versions นะครับ: 1) 30 วิ 👉 @onehdthailand 2) 1 นาที 👉 @GMMTV 3) 3 นาที (ต้องดู!!!!) 👉 youtube.com/watch?v=z3PFDf… ไม่เหมือนกันสัก version! ตามเก็บให้ครบนะ!!! 🤓😎😈🔥🔥🔥🔥🔥
59
ไม่ว่าคุณกำลังอยู่ในอารมณ์ไหน เปิดมาเจอรูปนี้เมื่อไร ยิ้มกับผมหน่อยนะ :) ผมขอแค่ 5 วิสั้นๆ ก็พอ ลองทำดูๆ ยิ้มแล้วนับ 1-2-3-4-5 รู้สึกดีขึ้นมั้ยครับ? ☺️ #ยิ้มตาสระอิ #ยิ้ม5วิ #แล้วออกไปทำวันนี้ให้ดีกัน!
60
วันนี้ถ่ายรายการสนุก! ฝากดู #สวัสดีสเตชั่น เสาร์นี้ 11:45 ช่อง ONE ด้วยนะครับ ลุงแซม+เอิร์ธจะมานั่งเม้าท์กันเรื่อง #friendzoneseries จำไว้แค่นี้ก่อน "improvise เก่งงงง" 55555🤓😆✌️
61
เข้าใจบูม ไม่ชอบความไม่ชัดเจนเหมือนกัน อึดอัด เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ แล้วมีวันนึงได้ไปงานกับพี่อ้อยพี่ฉอดพอดี เลยถามเค้าว่าคิดยังไง พี่อ้อยพี่ฉอดตอบว่า... "เวลาคนเรารักกันจริงๆ ความรักมันไม่ทำให้อะไรยากหรอก สิ่งที่ทำให้ยาก คือความไม่รักต่างหาก." 🔪🔪🔪🔪🔪 #friendzoneseries
62
Life is fragile, but let's also be reminded that we can do so much with it. Let's make each day as meaningful as we can. Let's be kind, understanding, and inspiring to one another as much as we can.
63
คงไม่ตั้งเงื่อนไขให้ชีวิตอีกต่อไปว่า ถ้าจะมีความสุขได้ ต้องมีใครสักคนมาอยู่ด้วยกันเท่านั้น เพราะเราได้รู้จักกับความสุขในอีกรูปแบบแล้ว ความสุขแบบที่มีเราอยู่กับเรา :) #solotrip
64
Woke up to 40 and feeling fabulous. ตื่นมาเช้านี้ขึ้นเลข 4 ปีนี้จะเป็นผู้ใหญ่ใจดี 😆
65
เวลาพูดสื่อสาร สิ่งสำคัญมากคือ 1. Content ใจความ ข้อมูลที่นำเสนอ อันนี้แน่นอน 2. Delivery วิธีสื่อสาร 👈 คนมักคิดว่าไม่สำคัญ แต่เวลาใครสักคนพูดอย่างใจเย็น มีวุฒิภาวะ ให้เกียรติอีกฝั่ง มันจะน่าฟัง+ชวนให้เราเปิดใจคิดตามกว่ามาก ลองสังเกต+เรียนรู้จากตัวอย่างที่เห็นๆ กันในช่วงนี้ได้
66
งาน awards หลายงานในบ้านเราไม่ค่อยน่าเชื่อถือ คนเก่งหลายคนมักถูกมองข้าม บางงานจัดเพื่อดึงดาราดังมาร่วมงานเยอะๆ บางงานยังเช็คก่อนด้วยซ้ำว่าคนนั้นคนนี้จะมารับรางวัลได้มั้ย ถ้าไม่มาก็จะให้คนอื่นแทน... มีไม่กี่งานที่พยายามยกระดับมาตรฐานและใส่ใจพิจารณาทุกผลงานอย่างละเอียด+เป็นกลางจริง
67
68
เราเอง 55555555✌️ twitter.com/KomsakAddams/s…
69
ปิ๊กมาเชียงใหม่ไปเยี่ยมคุณย่าที่บ้านเก่า เจอพี่เลี้ยงคนนึงที่เคยเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กๆ บอกดู #friendzoneseries ม่วนขนาด อินขนาด และพูดใหญ่เลยว่า "สิ่งโตน่าฮักขนาดดดด" @stjinx_maya (ไม่ได้สะกดผิด สำเนียงเหนือจะออกเสียง "สิ่งโต" 555) คือชมเยอะกว่าชมเราอีก! หึ ยอมแพ้วันนึงก็ได้ 😤5555
70
555 ชอบ! ทิ้งมันลงส้วมไป 💩 twitter.com/JPnotknow/stat…
71
...นาทีสุดท้ายของเรา... #friendzoneseries
72
เข้าไปส่องแท็ก #เฌอปราง #CherprangBNK48 มา ตอกย้ำความรู้สึกเดียวกับครั้งแรกที่เห็นน้องจากคลิปสัมภาษณ์ นี่แหละ คนรุ่นใหม่ที่ควรค่ากับคำว่า "ไอดอล" ตัวจริง !!!!! 👍👍👍👍👍
73
และนี่เองคือจุดเริ่มต้นของเราสองคน And this is how it all began. #FriendZone2EP3
74
Twitter นี่ขยันกำจัด accounts ผี/ขยะ ดีนะ ทุกๆ 2-3 เดือน จะมีวันที่อยู่ๆ followers ก็หายไป 1,000+ คน แรกๆ นึกว่าถูกคนรุม unfollow พร้อมกันเยอะๆ ก็แอบตกใจ แต่พอไปอ่านข้อมูลมา อ่ออออ 555😂👍
75
38 and happy ~ แก่ขึ้นอีกปึ เป็นแดดดี้ให้เธอได้แล้วนะ 😆💙