Nat Sakdatorn(@NATsakdatorn)さんの人気ツイート(古い順)

101
ขอบอกอีกทีนะ ช่วยอ่อนโยนกับลุงเถ๊อะ ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย แถมอายุก็ไม่น้อยแล้ว เอ็นดูลุงไปก่อนเนอะ ถ้าลุงร้ายกับเอิร์ธวันไหนค่อยมาด่าลุง ถึงตอนนั้นเมื่อไร อยากจะด่าก็เชิญด่าให้เต็มที่เลยยย ลุงจะพร้อมยอมรับชะตากรรม 55555😆✌️ twitter.com/NATsakdatorn/s…
102
เที่ยวต่อไม่รอแล้วนะ!! 55555✌️ #tokyo
103
ซูชิแซลมอน ร้าน "sushi no midori" ร้านโปรดผมที่โตเกียว มีสาขาที่ย่าน ginza, shibuya, akasaka, umegaoka ไปลองกันให้ได้นะครับ ยิ่งชิ้นกลางนี่หมักซอสพิเศษของร้านเค้า โคตรรรรอร่อออยยยย แบบทำไมต้องอร่อยขนาาาดดดนี้!!! 😭😭😭 #ของรักของข้า #กินคนเดียวไม่แบ่งใครก็สุขใจดีเหมือนกัน 555😋
104
ใช้ชีวิตแต่ละวันให้แฮปปี้ที่สุดกันเถอะเนอะ คิดเยอะไปก็เหนื่อยเปล่า อะไรที่วุ่นวายไปก็ลองถอยห่างมาบ้าง ออกไปหาอะไรสนุกๆทำ หาของอร่อยๆกินดีกว่า โลกนี้มีอะไรดีๆ ให้เราใช้เวลากับมันได้อีกตั้งเยอะ #goodnight :)
105
@numwhan_66 ขอบคุณแฟนคลับของน้องด้วยครับ ไม่ว่าจะสังกัดบ้านไหน เดี่ยว/คู่/อื่นๆ ขอบคุณที่เข้าใจนะครับ อยากบอกว่ารับรู้นะ ถึงกำลังใจดีๆ ที่พยายามส่งกันมาให้เยอะมาก และก็ appreciate มากๆครับ เรามาดู series ให้สนุกกันดีกว่าเนอะ แต่ถึงเวลาลุงแซมไม่ดีเมื่อไร ช่วยกันด่าลุงให้เต็มที่เลยนะ 5555😊
106
ทดลองเป็นลุงญี่ปุ่นขี่จักรยานรอบเมือง 1 วัน! เฮ้ย มันสนุกมาาากกกก!! 😆 ใครอยู่ tokyo เหมือนกันแล้วบังเอิญเจอก็ทักกันได้นะครับ~~~ 555 #happyday
107
ข้ามเรื่อง boxers ของลุงไปก่อนนะ ประเด็นสำคัญคือว่า คืนนี้ #แซมสตั๊ด เริ่มแล้วววว จะด่าหรือจะแอบเชียร์อย่างลับๆ ก็แล้วแต่ใจเธอ! 555🤓😏 #friendzoneseries EP2 22:00 ช่อง ONE
108
ความสุขที่ขาดไม่ได้เวลามาญี่ปุ่น คือการเข้าร้านสะดวกซื้อทั่วไปแล้วหาไอติมรสแปลกๆ กิน ที่นี่คือสวรรค์ของคนรักไอติม!! และนี่คือรส "Japonais" ที่มี 4 layers (จากบนสุดไปล่างสุด) 1. brown sugar syrup 2. ชาเขียว 3. ถั่วแดง 4. vanilla cream #ความเลเยอร์ #ความสุขของข้า 😋😋😋
109
ความเดิมตอนที่แล้ว... คนน่ารักกับคนหิว 555☺️🤓 #friendzoneseries
110
@JaneJanewit ไม่ต้องกลัวครับ เดี๋ยวพี่แซมช่วยดูงูให้
111
ความสนุกอย่างนึงของงานละคร คือการได้สวมบทบาทเป็นตัวละครนั้นๆ เวลาทวีตโปรโมทแต่ละเรื่องด้วยนี่แหละ 555 #ชอบโรลเพลย์ 😆
112
มาแล้วววว #friendzoneseries ช่อง ONE มาดูสดด้วยกัน โตเกียวพร้อม 😆✌️
113
เอิร์ธตั้งกฎเก่งงงง #friendzoneseries
114
หิวกลางดึกเหรอ? 😏 @Plustor #friendzoneseries
115
วันนี้มันจะก็งุ้งงิ้งๆๆ #friendzoneseries
116
แต่ในความงุ้งงิ้งกันเมื่อกี้... แอบสังเกตเห็นอะไรที่อาจเป็นปัญหาระหว่างเอิร์ธกับแซมกันมั้ยนะ 😅 #friendzoneseries
117
@stjinx_maya พี่ก็พยายามทำให้อยู่ไงครับ เนอะๆ 😊 #friendzoneseries
118
คนแบบต่อเนี่ย จะว่าน่ารักก็น่ารัก จะว่าน่ากลัวก็น่ากลัว คนที่พูดเอาใจให้อีกฝ่ายหายโกรธเก่ง มันแปลว่า... ต่อให้เค้าผิดแล้วผิดอีก ก็มักจะได้รับการให้อภัยไปเรื่อยๆ #friendzoneseries
119
อ้าว แฟนงอนหนักกกก เพิ่งรู้นี่แหละครับ 😂😂😂 #friendzoneseries
120
ทักแฟนใหม่ของแฟนเก่าว่า "ของเน่า อร่อยปะ" โหดดดดไปปปป #friendzoneseries
121
เข้าใจบูม ไม่ชอบความไม่ชัดเจนเหมือนกัน อึดอัด เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ แล้วมีวันนึงได้ไปงานกับพี่อ้อยพี่ฉอดพอดี เลยถามเค้าว่าคิดยังไง พี่อ้อยพี่ฉอดตอบว่า... "เวลาคนเรารักกันจริงๆ ความรักมันไม่ทำให้อะไรยากหรอก สิ่งที่ทำให้ยาก คือความไม่รักต่างหาก." 🔪🔪🔪🔪🔪 #friendzoneseries
122
เอาแล้ว #เอิร์ธสตั๊ด ก็มาครับ แล้วลุงควรทำยังไง #friendzoneseries
123
@stjinx_maya อย่าใช้อารมณ์พูดสิครับ พูดแบบนี้พี่ก็เสียใจนะ
124
จบ EP2 มีเรื่องข้องใจ อยากถามน้ำตาลว่า... ทำไมเล่นดีจังงงง!!!! โอ้ยยยยย 👏👏👏 @Squiddy6 #friendzoneseries
125
@stjinx_maya เดี๋ยวเข้าเวรเสร็จจะรีบกลับไปขอกินแบบวันก่อนนะ จะกินความเสียใจไปให้หมดด้วยเลย งั่ม! 🤓