พอตามจอห์นนี่ส์มานานๆก็เห็นชัดเจนว่าการเป็น Johnny’s Jr. ไม่มีความแน่นอน น้องมีวงก็จริง แต่ไม่ใช่ว่าจะได้เดบิวต์พร้อมเพื่อนๆ หรือเดบิวต์ในนามวงนั้นๆเสมอไป บางคนเป็นจูเนียร์ที่มีชื่อมาก แต่นานวันเข้า ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เดบิวต์ ก็ต้องถอดใจออกไป
หาอะไรดูเรื่อยเปื่อยเลยไปเจอคลิปคอนเสิร์ต Johnny’s Countdown 2018-2019 พาร์ท Naniwa Danshi✨(ยังไม่เดบิวต์) ตอนนั้นขึ้นแสดงบนเวทีได้แค่ 4 คน แต่วิ่งลงไปหาน้องๆอีก 3 คนที่นั่งดูอยู่ข้างล่าง เพราะญี่ปุ่นมีกฏหมายแรงงานว่าห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ทำงานช่วงเวลา 22:00-05:00 น.
เป็นหัวข้อข่าวลง oricon เลย 5555555+ โคตรตอกย้ำความต่างของช่วงวัย🤣 oricon.co.jp/news/2253138/f…
น้องเรย์ เมมเบอร์ชาวญี่ปุ่นจากวง IVE บอกว่า “คุณแม่ชอบเพลงของ KAT-TUN มากค่ะ ตอนอนุบาลฉันมักจะดูทีวีแล้วร้องเต้นตามอยู่บ่อยๆค่ะ” คาเมะเลยพูดเกาหลีว่า “ฉิ่นจ๊ะ?(จริงเหรอ?)” ยูอิจิก็ “ขอบคุณมากครับ” น้องเรย์เลยตอบ “จริงค่า” บ่งบอกว่าเป็นวงลุงหลานได้เลย😂
ตอนอายุ24ที่ยูอิจิตัดสินใจเข้าเรียนมหาลัยที่วาเซดะนั่นไม่ได้คิดเรื่องว่าจะเอาวุฒิการศึกษาอะไรหรอก คือลุงเข้าจอห์นนี่ส์ตั้งแต่ม.ต้น ทั้งจิมุโฉะทั้งพ่อแม่ก็ให้ความสำคัญกับเรื่องการเรียนแหละ แต่ในสภาพแวดล้อมตอนนั้นตัวลุงคิดว่าถ้าเรียนต่อก็จะเดบิวต์ไม่ได้ (1/2)
ยูอิจิเคยเล่าในรายการ Tetsuko no heiya ว่า เข้าจอห์นนี่ส์ได้เพราะตอนอายุ15 เพื่อนผญ.ส่งประวัติไปที่บริษัทให้ คือเพื่อนเอาประวัติที่กรอกข้อมูลแล้วกับแม็กกาซีนไอดอลมาวางที่โต๊ะลุงทุกวัน เพื่อนกรอกข้อมูลให้เรียบร้อย ทุกอย่างพร้อม เหลือแค่ลุงประทับตราชื่อรับรองก็ส่งได้เลย (1/3)
🌟สิ่งที่ตึกจอห์นนี่ส์มีไว้บริการเหล่าไอดอล - อาหารฟรี โดยมีทั้งโรงอาหารและคาเฟ่ - Sport Gym & Sauna แบบครบวงจร - ห้องคาราโอเกะ by joysound - บริการส่งยาคูลท์ 🫧ล่าสุดเคย์จังเล่าในรายการวิทยุว่า ที่บ.จะมีสาวยาคูลท์มา เลยสั่งยาคูลท์ 1000 ได้ ซึ่งปกติจะสั่งสัปดาห์ละ 2 แพ็ค
ทามาโมริ ยูตะ(32ปี) เล่าในรายการ Tetsuko no heya ว่า ฮีเกิดตอนที่แม่อายุ17 ส่วนพ่ออายุ20 ปจบ.แม่อายุ49 จ้า~ ยูตะบอกว่าตอนนี้อายุ32 ถ้าเป็นแบบพ่อนี่ต้องเลี้ยงลูกชายวัยมัธยมละ พอคิดว่าเป็นตัวเองในตอนนี้คือยังไงก็ไม่ไหวแน่ อย่างแม่คลอดฮีตอน17แล้วเลี้ยงมาจนขนาดนี้ รู้สึกขอบคุณจริงๆ
อยากจะให้กำลังใจมือใหม่ที่เข้ามาตามด้อมญี่ปุ่น ไม่ว่าจะไอดอล นักร้องนักแสดง อะนิเมะ มังงะ เกมใดๆ ปจบ.คนแปลข่าวเยอะขึ้นมากๆ ร้านรับหิ้วก็เยอะ(ดูดีๆก่อนนะ) ถ้าตามแบบสบายๆก็แฮปปี้แหละ อย่าเปรียบเทียบกับอะไรเลย แค่ชอบก็พอแล้ว ตามแบบสนุกๆ เอาไว้คลายเหนื่อยจากงาน ไม่ใช่เป็นภาระอ่ะ
“ภาพของทั้ง 3 คน(จอห์นนี่ซัง โคอิจิ ซึโยชิ)ที่จนถึงตอนนี้ก็ไม่สามารถลืมได้” คาเมะเล่าถึงตอนที่จอห์นนี่ซังป่วยเข้ารพ. ปกติจะมีคนอยู่เฝ้าถึงเช้ากี่คนๆก็ว่าไป ละวันนั้นเป็นคาเมะที่อยู่เฝ้าถึงเช้าพอดี โคอิจิคุงก็มาเยี่ยม ส่วนซึโยชิคุงมีไลฟ์ ไม่ได้อยู่โตเกียว แต่ก็ขับรถกลับมา (1/4) twitter.com/ako__223/statu…
มัตสึจุนเล่าว่า ป๋าซึโยชิเป็นคนพูดว่าอยากทำกลุ่มคินดะอิจิ(金田一会) เรียวสุเกะเลยสร้างกรุ๊ปไลน์ขึ้นมา แต่พอพี่จุนเข้ากรุ๊ปไปมีแค่ เรียวสุเกะ คาเมะ มิจจี้ และพี่จุน ไม่มีป๋า ป๋าบอก ‘ก็รุ่นแรกไม่มีอะไรแบบนั้นไง’ คือ… ไม่มีรุ่น1 เพราะสมัยนั้นไม่มีไลน์ก็ถูกแล้ว งี้อ่อ?🤣 ความป๋าาาา
คินดะอิจิรุ่น4 เรียวสุเกะไปเซอร์ไพร้ส์เยี่ยมกองถ่ายคินดะอิจิรุ่น5 มิจจี้แฮปปี้เบอร์ไหนดูได้จากการกลั้นยิ้ม 555+ 🌟สามารถติดตามภาพบรรยาศนี้ได้ทางรายการ Zoom in Saturday เช้าวันเสาร์นี้ทางช่อง NTV !
คำตอบของจอห์นนี่ส์เรื่องแอพ Johnny’s Ticket แค่ 2 ข้อแรกนี่ก็โมโหละ💢 Q: คนที่ใช้ iPhone ต่ำกว่ารุ่น7 หรือ Android ต่ำกว่า 10.0 จะสมัครได้มั้ย? A: สมัครไม่ได้ Q: คนที่ใช้ iPhone ต่ำกว่ารุ่น7 หรือ Android ต่ำกว่า 10.0 สมัครไม่ได้คือ? A: สมัครบัตรงาน Summer Paradise 2022 ไม่ได้ t.co/CJFUgZsGUw
Hi! @johnnys You created Twitter account for PR your talents to the world, right? You would like to release your talents to overseas fan? But now you created the Johnny’s Ticket application with condition that FC have to register by ‘Japanese phone number’ That’s so stupid!!
วงวารเป็ด😂😂😂
สต๊าฟที่เคยดูแลไร้ส์บอกว่า #R1SE เป็นวงที่น่ารักมาก จริงจังมาก และมีความรับผิดชอบมาก⚡️ และตอนที่ไร้ส์ซ้อม ผู้ช่วยจะอยู่ในห้องซ้อมด้วยตลอดไม่ว่าจะดึกแค่ไหน ไร้ส์ซ้อมถึงตี4 ผู้ช่วยก็อยู่ถึงตี4 ซ้อมถึงเช้าอีกวันจนฟ้าสว่าง ก็อยู่ด้วยยันสว่างเลย
สาวม.ปลายวัย17ปีถูกตำรวจจับจากการเป็น stalker และใช้มีดคัตเตอร์ข่มขู่ Sasaki Taikou (19 ปี) Johnny’s Jr. วง 7 MEN Samurai ช่วงเดือน4-5 Sasaki รู้สึกตัวว่าโดน stalker ราวๆ4ครั้ง จนมาถูกคุกคามด้วยการใช้มีดคัตเตอร์เมื่อ 30 เม.ย. ณ สถานีJRชิบุยะ 📍source: nikkansports.com/general/news/2…
ไลฟ์ HBD ยามาดะ เรียวสุเกะ แต่…ยามาดะยังไม่มา😂 ยูอิจิก็ร้องเพลงตามที่นิโนะบอกแบบงงๆละถามนิโนะว่า นี่เราซ้อมไว้รอตัวจริงมาใช่มั้ย? 5555555+ นิโนะก็ เออ ใช่สิๆ เดี๋ยวเราก็ร้องคีย์นี้กันเลยนะ🤣 อิเว๊นนนน น ร้องเพลงเอง เป่าเทียนเอง🎂 ยามาดะอยู่ไหนก่อน 5555555555555555555
จิเน็นเคยเล่นกายกรรมกลางเวหา ตอนนั้นมีทั้งแบบปกติและแบบปิดตาเล่น จนโปรฯที่มาฝึกให้บอกว่า ถ้างานไอดอลไม่ดี สนใจมาเข้าทีมที่เม็กซิโกดูมั้ย? 555555 บางทีไอดอลจอห์นนี่ส์กับนักกายกรรมเปียงยางก็ต่างกันแค่เส้นบางๆ😂
เวทีหมุน360องศาลงไปหาคนดูก็เห็นได้จากคอนจอห์นนี่ส์💥 เป็นไอดอลค่ายนี้มันเหนื่อย😂
นี่ว่า ‘ไอดอล’ สำหรับญี่ปุ่นคือ อาชีพที่มอบความสุขให้คนดูนะ ไอดอลญี่ปุ่นต้องเป็น entertainer ร้องเพลง เต้น แสดงละคร/ภาพยนตร์ แสดงละครเวที MC ดีเจรายการวิทยุ เล่นตลก พากย์เสียง ผู้ประกาศข่าว นายแบบ โปรดิวเซอร์ บลาๆ ไม่ได้ฝึกมาแค่ร้องกับเต้นอ่ะ แต่ฝึก entertainment ทุกด้าน! twitter.com/salapao_p17/st…
•ปี 2011 KAT-TUN ประกาศเอเชียร์ทัวร์ 3 ประเทศ คือ ไทย ไต้หวัน และเกาหลี …สุดท้ายไปแค่ไต้หวันกับเกาหลี คอนที่ไทยยกเลิก😭 โคตรเศร้าาาา
•ปี 2006 ARASHI บินมาแถลงข่าวคอนเสิร์ตในไทย : ❌ยกเลิก❌ •ปี 2011 YamaPi : เดือน1 มาแถลงข่าวคอนเสิร์ตในไทย & เดือน4 มีคอน 2 วัน ! •ปี 2013 Hey! Say! JUMP บินมาแถลงข่าวคอนเสิร์ตในไทย : ❌ยกเลิก❌ 🌟ยมชต เป็นจอห์นนี่ส์(ในตอนนั้น)เพียง 1 เดียวที่มีกิจกรรมที่ไทยได้ตามแพลน😂
เพิ่งได้ดู อทว. น้องนายเก่งมากอ่ะ เป็น MC คล่องมั่กๆ ขนาดคนไม่ได้ตามยังรู้สึกว่าน้องพัฒนาขึ้นทุกด้านเลยจริงๆ เก่งมากกก ก
P: ตอนนี้ผมอยู่ที่ไทยนะครับ ร้อนสุดๆ แต่รู้สึกดีมากครับ มาเฉลยเองละจ้าาา า🇹🇭 เดินตากแดดเปรี้ยงโชว์ไปเลย🔥🔥🔥 ร้อนจริงจ้า 5555555 #山下智久