Sim_Cin(@Sim_Cin)さんの人気ツイート(リツイート順)

51
วันนี้ไม่ทีโอทีได้กลับบ้านก่อนพระอาทิตย์ตกดิน
52
ใครเจอเคสแบบนี้บ้างไปซื้อของในห้างแล้วราคาไม่ตรงป้ายหรือวางสินค้าไม่ตรงกับป้ายราคาของสินค้าตัวนั้น เหตุการณ์แบบนี่เกิดขึ้นบ่อยมากถ้าเราสังเกตจะเจอแทบทุกรอบที่ไปซื้อจองเลยมันไม่กี่บาทหรอกแต่หลายๆชิ้น ลูกค้าหลายๆคนคือวันๆหนึ่งจะเสียหายเท่าไหร่กันนะ
53
Ajisai (ไฮเดรนเยีย) แบบดอกเล็กๆกระจายเหมือนดาวก็น่ารักไปอีกแบบนะ จริงๆมีหลายสีด้วย
54
จริงๆมันทุกประเทศเลยนะที่ต้องระวังตัว แต่เคสนี้คือมีคนมาตีสนิทตอนนั่งเครื่องแล้วเขาเดินทางคนเดียว มีเรื่องตอนผ่านตม.เพราะคนที่มาตีสนิทติดแบล็กลิสคดียาเสพติดเลยโดนเรียกเข้าห้องเย็นค้นทุกอย่างทั้งกระเป๋า ทั้งเบอร์โทรเข้าโทรออกเช็คอีเมล์ขนาดไปวีซ่าเยี่ยมเยียนแล้วพี่เขายืนยันให้
55
เพิ่งไปเจอน้องไข่ดาวมุมอื่นๆยิ่งดูใกล้ๆยิ่งเห็นว่าน้องดอกดกฟูมากแล้วเป็นพุ่มสวยขนาดนี้ #บันทึกการเดินเล่นในญี่ปุ่น
56
@1030_koong เข้าเรียนแล้วค่ะพี่เจ้าของร้านแกก็ตามไปส่งน้องวันไปรายงานตัวเข้าโรงเรียนด้วย
57
ฟังนายกอภิปรายแล้วร้อง เชี้ยยยตลอดอะไรคือห้ามว่า sv ไม่ดีเดี๋ยวจะเป็นปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ คือขนาดไปซื้อครีมเคาเตอร์แบรนด์ซื้อกระเป๋าใช้แล้วไม่ดีแพ้ยังไปขอเปลี่ยนขอคืนเงินได้ แต่อันนี้ห้ามกระทั่งวิจารณ์ ไทยเป็นมณฑลที่เท่าไหร่ของจีนเหรอถามจริง มณฑลไทยกั๋วงี้เหรอ
58
เทศกาลชมดอกซากุระคนญี่ปุ่นจะกินปิ้งย่างบ้าง ทาโกะยากิบ้าง ยากิโซบะบ้าง แต่คนไทยนั้นกินส้มตำค่ะ วันนั้นกว่าจะได้รูปนี้คือแทบแย่เพราะลมแรงมากของก๋จะปลิวต้องหาอะไรทับไว้ตลอด
59
สวนดอกไม้ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งของญี่ปุ่นอยู่ที่จังหวัด Shizuoka
60
พี่สาวเราเก่งที่สุดอยู่ด่านหน้ามาตั้งแต่ระบาดรอบแรกจนถึงตอนนี้อยู่แผนกที่ดูแลผู้ป่วยโควิดตั้งแต่ปีที่แล้วถึงตอนนี้ความเสี่ยงสูงสุด แต่แค่วัคซีนดีๆทำไมถึงให้กันไม่ได้ ทำงานก็หนัก พักผ่อนก็น้อย บ้านก็ไม่ได้กลับมาปีกว่าจนพ่อแม่จะลืมหน้าแล้วเสียสละทุกอย่าง #รักนะดูแลตัวเองด้วย
61
ノウゼンカズラ(凌霄花) Nōzenkazura ชื่อไทยรุ่งอรุณ (มธุรดา) ความงามที่เจอได้ระหว่างทางกลับบ้าน ดอกไม้ของฤดูร้อน
62
สำหรับคนไทยที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าล้างเห็ดก่อนทานดีไหม ขอนำเสนอดินเนอร์แบบญี่ปุ่นที่ร้านยกเห็ดมาให้เก็บเองสดๆจากขอนไม้กันเลยทีเดียวเก็บเสร็จลงเตาย่างหรือหม้อชาบูได้เลย สำหรับเนื้อวัวสดกว่านี้ต้องให้ลูกค้าแล่เองแล้วล่ะ by ธนากร ใจสุกสกุลดี(ไกด์แฟนต้า)
63
บ้านญี่ปุ่นทำไมมันน่ารักแบบมินิมอลมาก เรียบแต่ก็ดูดีมีเสน่ห์แบบญี่ปุ่นนี่แหละ แต่ถ้าไปชนบนก็จะเจออีกฟีลหนึ่งแบบบ้ายทรงโบราณ มีคุณตาคุณยายมานั่งทำสวนอยู่หน้าบ้าน หมู่บ้านเล็กๆไปถามทางทีไรมีแต่คนจะเดินไปส่งพร้อมถามว่ามาจากไหน
64
น้องไข่ดาวที่บ้านบานแล้วนะ แต่น้องอายุสั้นมากบานวันเดียวก็ร่วงแล้ว 🌺 twitter.com/Sim_Cin/status…
65
มีคนจ้างบริษัทรับเหมาชื่อดังมาทำบ้านแล้วไม่ได้มาตราฐานและข้อตกลงที่คุยไว้ เลยโพสต์ลงโซเชี่ยลตามที่ควรจะเป็น บริษัทเห็นเลยฟ้องว่าหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท แต่สุดท้ายบริษัทแพ้นะเพราะทำงานไม่ได้ตามข้อตกลงไม่มาแก้ไข ที่คนจ้างโพสต์คือโพสต์ตามข้อเท็จจริงไง
66
เทรนฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ของญี่ปุ่นก็เรียบๆสีพื้นๆเหมือนทุกปี คนญี่ปุ่นแทบจะไม่ใส่เสื้อผ้าสีสดเลยเช่นสีแดง ส่วนตัวชอบมากเคยใส่ชุดสีแดงไปบริษัทโดนทักตลอดทางจ้าวันนั้นพวกสีส้ม ชมพูสด เขียวสดก็เช่นกันลองไปเดินย่านคนเยอะๆนะแล้วยืนมองสัก 15 นาทีจะไม่เจอเลยสักคน
67
อาจารย์ที่สอนเก่งมากจบเตรียมอุดมแล้วต่อด้วยอักษรจุฬาไปทำงานเอกชนแล้วลาออกมาเลี้ยงลูกจนลูกแกได้ทุนตรี โท เอกไปเรียนยูชื่อดังที่อเมริกาน้องเพิ่งจบโทกกลังจะต่อเอกอาจารย์เลยมาสอนกึ่งจิตอาสาเพราะค่าสอนได้น้อยมากแต่แกทุ่มเทมากมีอะไรถามได้หมด ชอบเทคนิคของอาจารย์มากรู้สึกว่าเรียนแล้วดี
68
ถ้าใครไป Kamikochi แล้วขากลับได้นั่งบัสฝั่งซ้ายมืออย่าลืมดูวิวมุมนี้นะตรงทางเข้าอุทยานคือสวยมากกก
69
จาก 1980 เยนลดเหลือ 700 เยนหรือ 200 บาทได้ปลาดิบ 5 ชนิด กุ้ง หอยเชลล์ไข่ปลาอิกุระ ไข่หวาน ปลาหมึก คือนาทีกินไม่หมดก็จะซื้อถูกเกิน
70
เป็นคนตลกมากนะรู้ไหมไป Kamikochi กับเพื่อนครั้งแรกกลางหน้าร้อนเลยเห็นในรูปน้ำใสมากต้องได้เล่นน้ำแน่ๆตอนนั้นเดือนสิงหาแบบร้อนระอุเอาชุดไปเปลี่ยนด้วยนะ ไปถึงไม่มีใครเล่นน้ำเลยๆลองเอาเท้าไปจุ่มๆน้ำดูกรี๊ดกลับขึ้นมาแทบไม่ทันเห็นใสๆแบบนี้แต่เย็นมากขนาดกลางฤดูร้อนนะ
71
@Okloveee เรียนที่โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพค่ะ เราเรียนสาขาดินแดง
72
ดอกไม้ที่สวยที่สุดคือดอกไม้ข้างๆกำแพงบ้านคนอื่นนี้แหละปั่นจักรยานผ่านไปแล้วปั่นวนมาอีกรอบมาถ่ายรูป น้องสวยเกินไปจริงๆ
73
ดอกไม้ของเดือนกรกฎาคมไม่รู้ชื่อน้อง แต่เห็นบ่อยช่วงนี้ น้องสีส้มสดใสมากเห็นละคิดถึงดอกพวงแสดบ้านเราเลย
74
ชอบที่คนญี่ปุ่นปลูกกุหลาบเป็นพุ่มแบบนี้ เป็นซุ้มทางเข้าหน้าบ้าน
75
อยู่ญี่ปุ่น 5 ปีไม่เคยท้องเสียเลยกลับไทยมาเดือนกว่าไปกินข้าวกับเพื่อนมีส้มตำ เมี่ยงปลาเผา กับหอยแครงลวกวันถัดมาท้องเสียต่อเนื่องมาสองวันแล้ว รู้สึกว่าท้องเราอ่อนแอลงหรือเป็นเพราะอาหารกันนะ