Sim_Cin(@Sim_Cin)さんの人気ツイート(リツイート順)

26
ล่าสุดคนขับรถคนอื่นไปชนมาพูดแบบนี้ เป็นญาติแล้วทำไมเหรอ เป็นผู้ใหญ่กว่าแล้วทำไมเหรอ ไม่มีจิตสำนึกเหรอไม่เคยมีใครสั่งใครสอนเหรอว่าทำของคนอื่นเสียหายมันต้องรับผิดชอบนะ แก่เพราะกินข้าว เฒ่าเพราะอยู่นานเนี่ย ไม่มีปัญญารับผิดชอบอยากใช้รถคนอื่นกากอย่าหาทำ
27
ทุกคนนน ใครว่างๆและอยากเรียนภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเกาหลี หรือหลักสูตรฝึกอาชีพอีกหลากหลายตอนนี้โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพดินแดง 1 กำลังเปิดรับสมัครอยู่ค่ะ อันนี้เป็นหลักสูตรวันอาทิตย์เรียน 48 ชั่วโมงค่าสมัคร 105 บาท อาจารย์ภาษาอังกฤษสอนดีมากใครอยากเรียนแนะนำเลยค่ะ
28
มาสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดที่ คามิโคจิ Kamikochi ที่เที่ยวญี่ปุ่น นากาโน่ ที่มาพร้อมกับทิวเขาและสายน้ำสุดอลังการจนได้รับสมญานามว่าเป็น Japan Alps
29
ร้านซักผ้าหยอดเหรียญที่ปากซอย ว่าจะเอาผ้าห่มไปซักแต่ก็ยังไปไม่ถึงสักที
30
มีข่าวออกมาเรื่อยๆอย่าหาทำเด้อ บอกไว้ก่อนเผื่อไม่รู้
31
ใครซื้อของแล้วไม่ตรงปกฟ้องได้เองง่ายๆไม่ต้องผ่านทนายความ ยื่นเรื่องออนไลน์15 นาทีให้การออนไลน์ 30 นาทีที่เหลือก็รอผลจากศาล เงินเราถึงจะหลักร้อยก็เงินเราค่ะอย่าให้ใครมาเอาเปรียบได้
32
น้องงง ยืนมองแล้วชีวิตสดใสมาก ความสุขเล็กๆที่เหนื่อยมากเพราะเดินทั้งงงวัน
33
มาอยู่ญี่ปุ่นได้5 ปีรู้สึกชีวิตแฮปปี้กว่าตอนที่อยู่ไทยอะมีตังค์กินได้ทุกอย่างที่อยากกิน เที่ยวได้ทุกที่ในญี่ปุ่นที่อยากไป คุณภาพชีวิตดี ปั่นจักรยานไปทำงานไม่ห่วงเรื่องรถติด อากาศดีมีปาร์คเยอะ หน้าร้อนดูดอกไม้ปีนเขา หน้าหนาวเล่นสกี ถึงไม่มีแฟนก็ยังชีวิตโคตรดีพอใจชีวิตตอนนี้มาก
34
ขอเพิ่มอีกอย่างค่ะคือมีคนชอบมาแนะนำว่าให้ใช้ไฮเตอร์กับน้ำยาล้างห้องน้ำขัดพื้นๆจะสะอาดร่องกระเบื้องจะขาว แต่สองตัวนี้ถ้าใช้รวมกันแล้วห้องน้ำระบายอากาศไม่ดีมีสิทธิ์เสียชีวิตสูง เพราะมีผลกับทางเดินหายใจโดยตรงอาจะหมดสติและตุยได้
35
ทีีแม่น้องออกมาเก็บขวดไปขายเพราะอยากหารายได้ช่วยสามีนะคะแต่พอดีต้องเลี้ยงน้องเลยไปสมัครงานไม่ได้ พ่อน้องทำงานอยู่ร้านข้าวมันไก่ เจ้าของร้านเคยถามว่าจะให้ช่วยอะไรนัองบอกอยากได้แค่รถเข็นมาเก็บขวดไปขาย น้องกับสามีเป็นชาวกะเหรี่ยงที่มาหางานทำในกรุงเทพ
36
ดอกไม้ริมทางกอเล็กๆยังน่ารักเลยสมกับเป็นฤดูกาลของดอกไม้จริงๆ
37
บ้านยายที่อยุธยาคือฝุ่นเยอะมากเพราะไม่มีคนอยู่ยายเพิ่งเสียไปตอนต้นปี เรากับพี่ต้องไปกวาดถู 2-3 เดือนครั้งเกือบสำลักฝุ่นตายอยากซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นไปวิ่งสัก 3-4 ตัว เป็นไม้เนื้อแข็งทั้งหลังตัวเรือนมี 4 เรือนติดกันกว่าจะถูเสร็จหมดวันหนึ่งพอดี
38
ถ้าใครเคยมาเที่ยวญี่ปุ่นแล้วกินเมนูโซบะ หลายคนจะยังไม่รู้ว่าต้นโซบะจะหน้าตาเป็นแบบไหน เลยเอารูปมาให้ดูต้นโซบะก็หน้าตาเป็นแบบนี้แหละที่เห็นต้นดอกขาวๆทั้งหมดนี้คือทุ่งต้นโซบะของเมืองมัสซึโมโต้
39
น้องปลาในร่องน้ำที่เมือง Hida Furukawa เมืองนี้เป็นเมืองเล็กๆใกล้กับ Takayama เป็นเมืองเก่าสุดคลาสสิคบรรยากาศดีมาก มีทั้งร้านของกินอร่อยๆ และวัดกับศาลเจ้าเก่าแก่หลายที่
40
ชอบดอกนี้คล้ายหว่าจะเป็นเดซี่หรือเปล่านะ พอมาปลูกในกระถางแบบนี้น้องน่ารักจังเลย
41
คือวันนี้ไปสวนดอกไม้ใหญ่มากๆมา 2 ที่ๆแรกว่าสุดแล้สแต่ที่ๆสองก็ไม่แพ้กันเลย หยุดถ่ายรูปทุกๆ 2 ก้าวน้องสวยมากแพ้อะไรแบบนี้จริงๆ
42
สิ่งแรกทีีต้องทำคือล้างด้วยน้ำสะอาดปริมาณมากแล้วรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าไปโรงพยาบาล แล้วควรเก็บให้พ้นมือเด็กแล้วใช้อย่างระมัดระวัง ใส่ถุงมือยางก่อนใช้เป็นต้น
43
@redtestwine เคสญาติไม่พูดเรื่องซ่อมให้เลยค่ะ เจ้าของโพสต์เลยเคลมประกันที่ตัวเองซื้อ แต่ขอให้จ่ายประกันรอบหน้าใน 30,000 บาท แต่รถก็กลายเป็นรถมีประวัติชนหนักไปเลย แต่ขำคอมเม้นในเฟสมากมีคนบอกว่า รถเป็นของนอกกายเดี๋ยวก็หาใหม่ได้ ดีว่าคนไม่เป็นไร แต่ถ้าเป็นรถหนูนะหนูตัดญาติไปเลยถ้าเขาไม่ทำอะไรเลย
44
Kamikochi ปอดและป่าต้นน้ำของญี่ปุ่นที่มาแล้ว 5-6 รอบได้แต่ก็ยังมาอีก
45
ทางผ่านไปทำงานทุกวัน
46
ตั้งแต่มาอยู่ญี่ปุ่นสุขภาพจิตดีขึ้นเยอะมากใครว่าค่าครองชีพแพงแต่เราจ่ายได้จากรายได้ที่เรามี แต่สวัสดิการที่ได้กลับมาคือดีมาก ไม้ต้องเจอรถติด มอไซขี่ย้อนศรบนฟุตบาท เพื่อนบ้านเสียงดัง เราเลยไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับอะไรพวกนี้ทุกวันใช้ชีวิตได้สบายๆแต่เสียดายใกล้ครบ 5 ปีแล้วนะ
47
ร้านผักแบบบริการตนเองหยิบแล้วเอาตังค์ใส่กระป๋องได้เลย แต่ละวันจะมีผักหลายแบบเช่น พริก มะเขือเทศ ข้าวโพด ถั่ว แตงโม กีวี่
48
@leeeegindaeyo_ ใช่คนนี้ไหมค่ะเห็นแฟนเขาลงใน Tiktok แล้วเล่นทวิตมาเจอโพสต์นี้พอดีเครนถล่มทับเหมือนกันเลยค่ะ
49
ดูเนื้อเกรดพรีเมียมนี้สิราคาดีมากกถาดนี้ 3980 เยนหรือประมาณ 1170 บาทถ้าไปกินที่ร้านจะหมดเกือบหมื่นเยนหรือ 2000 กว่าบาทเลยนะ
50
ตู้กดน้ำที่อยู่สูงและแพงที่สุดในญี่ปุ่นและคิดว่าในโลกด้วยนะ คือตู้บนยอดภูเขาไฟฟูจินับถือคนที่เอาเครื่องดื่มไปเติมเลย แล้วพอฤดูหนาวน้องจะโดนหิมะกลบมิด หน้าร้อนหิมะละลายก็ขายน้ำต่อได้ น้ำในตู้คือกระป๋องละ 500 เยนแพงแต่ก็ซื้อกินนะ สักครั้งในชีวิตไงไม่รู้จะได้ขึ้นมาอีกไหม