Sim_Cin(@Sim_Cin)さんの人気ツイート(新しい順)

276
แถมเป็นคลิปให้ด้วยยยเอาไว้ฟังเสียงน้ำไหลให้สบายๆคลายเครียด
277
Gujokawa เมือง Iwakura นั่งรถไฟจากไอจิแค่ 20 กว่านาทีเดินอีก 10 นาทีเมืองที่สงบน่าเดินเล่น #อยู่ญี่ปุ่น
278
ซากุระที่ขนาดร่วงแล้วก็ยังสวย ที่นี่เป็นซากุระที่สวยที่สุดเท่าที่เคยดูในญี่ปุ่นมาห้าปี ตระเวนได้ซากุระมาหลายที่ประทับใจที่นี่ที่สุด Gujokawa Iwakura 🌸 #อยู่ญี่ปุ่น
279
เป็นไม่กี่วินาทีที่สดชื่นมากก
280
Cafe กลางสวนดอกไม้ที่สวยที่สุดเท่าที่เคยเจอมาในญี่ปุ่น แบบว่านั่งรถจากบ้านหนึ่งชั่วโมงแต่คุ้มมาก ที่เดียวมีทั้งเรือนกระจก ทุ่งทิวลิป โชว์ไฟฤดูหนาว Nabanano Sato Ilumination #อยู่ญี่ปุ่น #เที่ยวญี่ปุ่น
281
@benzxer เชื่ออีกอย่างคือที่ไทยเมืองร้อนเราอาบน้ำทุกวันเช้าเย็น ล้างมือบ่อยๆด้วย แต่อย่างเราอยู่ญี่ปุ่น คนญี่ปุ่นอาบน้ำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็มี มือก็ไม่ค่อยชอบล้างเพราะช่วงนี้หน้าหนาวมันหนาวมาก แล้วพอไม่อาบน้ำเสื้อผ้าก็ใส่ซ้ำๆอีก อิห้องข้างๆเราซักผ้าอาทิตย์ละครั้ง เห็นแขวนอยู่ 4-5 ตัวงงมาก
282
@aaaoeea เอาจริงๆเราก็ชอบมองคนสวย ไม่ได้อิจฉานะแต่ชอบมองแบบว่า ทำไมน่ารักจังเลย ใส่ชุดนี้แล้วดูดีมาก ผิวดีจัง แต่งหน้าสวย แล้วยิ่งอยู่ญี่ปุ่นเวลาไปเที่ยวหรือเข้าเมืองเจอแต่คนน่ารักๆ มองแล้วมีความสุขมาก เราไม่ได้ชอบผู้หญิงนะแต่ชอบมองเฉยๆ
283
เราจะไม่เหลือพื้นที่ให้หนีแล้ว ถึงแม้ฝนจะหยุดตกแต่อุบลเป็นจุดสุดท้ายที่มวลน้ำจากภาคอีสานจะไหลมารวมกันก่อนลงแม่น้ำโขง เรารับน้ำจากทุกจังหวัดแถบนี้ ถนนโดนตัดขาด บ้านเรือนเสียหาย อดหลับอดนอนเฝ้าระวัง ขนของหนีน้ำที่ไม่รู้ว่าจะหนีไปไหน #SaveUbon