ミドリのの ft. UNIQ-王一博(@midorinono)さんの人気ツイート(リツイート順)

น่ารักที่สุดเลยนะ ใครไม่ยิ้มตาม ใจแข็งมากเลย เด็กน่ารักขนาดนี้ ไม่รักไม่ได้จริงๆ
หอจัย น้องนะครับ
น้องนักศึกษาคนไหน อยากดู โค่นคมพยัคฆ์ แล้วงบน้อย อยากซัพพอร์ต น้องป๋อ …. ดูที่โรง Major sukhumvit ได้นะคะ พากษ์ไทย ในราคา 99 บาท ซื้อ 2 ที่นั่ง รับโปสเตอร์ ได้เช่นกัน 🥺
คุณพระ !!! บอกชั้นสิ ว่า คนถ่ายตอนนี้ เหลือแต่ กายหยาบ กร้าววววว ที่สุด มะมี๊ขอยาดม #WangYibo_BornToFly #BornToFly_ShanghaiPremiere
พรมแดงปิดงาน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปักกิ่ง -ภาพ “นักแสดง” หวังอี้ป๋อ เรื่องราวเล็กๆ หลังพรมแดง- By เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปักกิ่ง (แอคหลัก) คือ จะร้องไห้อ่ะ จริงๆ เพลงที่ แอคหลักใช้ เพลงน้องที่แบบ เราชอบมาก แล้วตัดมาที่ท่อนที่แบบ กุมใจ “ฉันมองเห็นแสงประกายในดวงตาของคุณ… twitter.com/i/web/status/1…
Wangyibo : ทั้งฮิปฮอปและภาพยนตร์คือสิ่งที่ผมรัก ถ้าสามารถรวมเข้าด้วยกันได้ ผมก็มีความสุขที่ได้มีส่วนร่วม น่ารักเนอะ 🥰
ตำนาน ทรงอย่างแบด สาขา จงกั๋ว รบกวนขอเพลงประกอบ ให้ อี้ป๋อเกอเกอ twitter.com/i/web/status/1…
ใครก็ตามที่ สงสัย ในความสามารถในเชิง desperately illiterate วันที่ 20 เมษา มี หนัง 🎥 เรื่อง โค่นคมพยัคฆ์ … ฉายทั้งเครือ SF และ major ตีตั๋วเข้าไปดู แล้วมาวิเคราะห์ดูค่ะ ว่าตรงกับที่วิจารณ์และพูดออกมา ในเชิงชี้นำ ทั้งๆ ที่ไม่ได้เกิดจากกลั่นกรองผลงาน ว่าต่างกันไหม
คือ อฟช ของ Born To Fly กับ One and Only … ไม่ให้เราได้พักเลยอ่ะ 555555 คือไร แข่งกันแสดงความรักป่ะ เหมือน ยาย ย่า … แสดงความรัก กับหลาน ใดใด คือ หวังอี้ป๋อ น่ารัก มากกกกกก สไปเดอร์แมน เอ็นดู 🥺 มีความเริงร่า เหมือนเด็กน้อยขึ้นรถไฟเหาะ ขาขึ้นก็สนุกเลย ขาลงละเซ ไม่ไหว
ความใฝ่ฝัน ของ โพคุมมะมี๊
ต้องส่ง monthly report ในวันนี้นั้น…. มีเวลาทำแค่ครึ่งเช้านี้ แต่ดั้นดองไว้ทั้งเดือน และต้องสรุป แปลประมาณ 30 เคส จะเสร็จไหม ดร. แพรรี่ นี่ ผู้พร่ำสอนเราเสมอ ว่า …… งานที่ดีคืองานที่เสร็จ 😭 แต่ …. ยังไม่ไปทำงาน ยังคงเดินไปเดินมาในบ้าน ขอแรงใจ 🥺 twitter.com/i/web/status/1…
ไม่ว่าใครก็แพ้ … น้ำตาหยด นั้น ใครเห็นก็ได้แต่กุมอก บอกว่า หวังอี้ป๋อ มีทักษะการแสดงที่ดี 🥺 ชอบนะ บท ผช ร้องไห้ แสดงอารมณ์ ที่มันอยู่ลึกๆ ในใจ
สอบถามนะคะ ว่า วันที่ 8 เมษานี้ เราควรใส่ชุด เจ้าสาวไปดู โค่นคมพยัคฆ์ หรือว่า ชุดแม่เจ้าบ่าว ดีคะ โพมั้มมี๊ สับสนมาก
ความเท่ ท่ามกลางน้องแกะ เหลยอวี่ ที่ถูกแกงแล้วแกงอีก Cr weibo