ミドリのの ft. UNIQ-王一博(@midorinono)さんの人気ツイート(リツイート順)

เห็น hs หวังอี้ป๋อ แร็พภาษาอังกฤษ ในห้องซ้อม yg ทั้งวัน แต่ไม่ว่างอ่ะ นี่ มาดูย้อนหลังคือทักษะทุกภาษามาเต็มมาก แต่แอบเอ็นดูอันนี้ เคยบอกว่า ทักษะการเอาตัวรอดของน้อง การใช้ชีวิตกับต่างชาติ น้องทำได้นะ คิดถึงรายการ 🥺🥺🥺
ภาพยนตร์เรื่อง "โค่นคมพยัคฆ์" เข้าฉายเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2023 และจัดจำหน่ายโดย Right Beyond ภาพยนตร์เรื่องนี้จัดเรต 15+ จากข้อมูลเบื้องต้นมีผู้เข้าชมอยู่ที่ 17,419 คน ในสัปดาห์แรก และรายได้ Box office สุดสัปดาห์อยู่ที่ 2,778,651 บาท และ Box office สะสมอยู่ที่ 5,071,421 บาท… twitter.com/i/web/status/1…
รายได้ไม่ใช่สิ่งการันตีงานศิลปะ แต่ถึงอย่างนั้น ภาพยนตร์วรรณกรรม ที่เป็นงานศิลปะคุณภาพ ที่บอกเล่ากันปากต่อปาก อย่าง “โค่นคมพยัคฆ์” กลายเป็น ภาพยนตร์อาร์ตที่ทำรายได้สูงสุดใน Box office ของจีน ด้วยยอด 931 ล้านหยวน จํานวนผู้ชมทั้งหมด 17.749 ล้านคน นับยอดในวันฉายวันนี้เป็นวันสุดท้าย… twitter.com/i/web/status/1…
ทำไม 2-3 วันนี้ คนลงคลิป ลงรูป หวังอี้ป๋อ เวอร์ชั่น คุณ 85 กันถี่ … คือ คิดถึงกันละ แล้วความใส ความไม่ปรุงแต่ง มันมีออร่า ความเท่แผ่ออกมาตลอดเวลา เคยคิดว่าคนเรามันจะแสงอะไรรอบตัวขนาดนั้น มันเป็นประกาย เพราะเขากำลังทำสิ่งที่ชอบ รักในสิ่งที่กำลังทำ ด้วยใช่ไหม …. พอได้มอง… twitter.com/i/web/status/1…
เกร็ดเพิ่ม เรื่อง โค่นคมพยัคฆ์ จากArt Dir.ว่าด้วยเรื่อง “กุ้งเมา” “ภาพยนตร์ใช้อาหารเป็นสื่อแสดงถึงความโหดร้าย ตอนแรกจะใช้การแล่ปลาไหล แต่พบกุ้งเมากับเต้าหู้หมักสีแดงในร้านอาหารที่หนิงโป มากที่สุด ก็เลยเลือกจานนี้มีคนไปเช็คอิน สั่งมาแต่ไม่กล้ากิน” ดูหน้า หวังอี้ป๋อ ด้วยจ้า🥺 twitter.com/i/web/status/1…
โตขึ้น แต่ความน่ารักไม่เคยน้อยลงเลย มีแต่น่ารักมากขึ้นๆๆๆๆๆๆ ครั้งหนึ่งในเมืองไทย ของ หวังอี้ป๋อ กลับมาเดินฟุตบาทไทยอีกสักครั้งไหม ยังเหมือนเดิมละ ไม่เคยเปลี่ยน ทั้งรถเมล์ สายไฟ มั่นคง ประดุจสายใยรักของมั้มมี๊ 🥹🥹🥹 cr: 逆光-YIBO twitter.com/i/web/status/1…
ตอนนั้นยังเด็ก แล้วก็เป็นเด็กดีมากๆ ด้วย ปี 2016 อ่ะ ปกติก็อยู่กับพี่ๆ ในวงด้วย มารายการคนเดียวก็ประหม่าอยู่หรอก ตอนแนะนำตัว (ใน DDU อ่ะ อย่างที่รู้ว่ามาร่วมรายการ คัดเลือกด้วย) มันก็ต้องเป็นจังหวะที่ให้แสดงตัว น้องพลาด ทั้งๆ ที่ได้ไมค์มาแล้วแต่จังหวะส่งต่อ แต่พอจะขอไมค์ก็ไม่ได้… twitter.com/i/web/status/1…
เราว่าเที่ยวนี้ Born To Fly ปังไม่ไหว ทำการบ้านมาดีมาก กับการหายไปในครั้งนั้น … ไม่ต้องพูดถึงเรื่อง ความน่าเชื่อถือของหนัง … มันจะมีหนังเรื่องไหนได้รับการผลักดันจากรัฐบาลขนาดนี้ เอื้อข้อมูล สถานที่ถ่ายทำ ไม่นับรวมที่อนุญาตให้ใช้เครื่องบินรบของจริง … นักวิจารณ์… twitter.com/i/web/status/1…
#โค่นคมพยัคฆ์ สรุป ราคา 1000 บาท ของ เมเจอร์ ได้ เม้าส์แพด กับ กระเป๋า ของ SF ได้ โปสการ์ด กับ หมอน แล้ว สงคราม วันที่ 20 มีนา เริ่ม 10 โมง จ้ะ สาวววว #hiddenblade #หวังอี้ป๋อ #WangYibo_HiddenBlade #wangyibo
นอกจากความหล่อแล้วเห็นอะไรไหมคะ มาเป็นวิชาการความรู้มาก ทูลหัวของแม่ทำงานวันละ 14 ชั่วโมง งานราชงานหลวงก็ต้องสู้ ขออธิบายเกี่ยวกับ หัวข้อสัมมนา นิดหนึ่ง จริงๆ จะนอนละ แต่ …. น้องมาให้กรี้ดกร้าด การจัดการสัมมนาผ่านวีดีโอ โดย สมาคมโทรทัศน์แห่งประเทศจีน … หัวข้อเรื่อง liǎnghuì… twitter.com/i/web/status/1…
ดังนั้น Wang Yibo จึงเป็นคําคุณศัพท์ที่ใช้อธิบาย “ผู้ชายที่หล่อมาก” ภาษาจีน 王一博 (คำคุณศัพท์) แปลว่า หล่อมาก จ้า คือ เค้ายังคุยกันว่า เสื้อผ้าสไตล์หวังอี้ป๋อเป็นเสื้อผ้าที่หาได้ ราคาไม่แพง แต่งตามได้ เริ่ดจ้า อันนี้คือ พนักงานร้าน bm ที่แต่งตัวแนวนี้ แล้วว่าหน้าคล้ายน้อง
วันที่ 1 ตอนได้เห็นคือช็อค แล้วเร็วมาก รอบที่ 2 นั่งฝั่งซ้าย รอบที่ 3 นั่งฝั่งขวา รอบที่ 4 นั่งตรงกลาง 🥹 ได้หน้าตรงดีๆ สักที 🥺🥺🥺🥺
เพลง 出嫁 (Chu Jia) ในเรื่อง โค่นคมพยัคฆ์ … เป็นเพลงที่สดใสที่สุดในเรื่องแล้ว Spoil โค่นคมพยัคฆ์ หากยังไม่ดู รบกวนไม่เปิดอ่าน … 🥺 เกร็ดรวบรวม จาก weibo ทำนองขึ้นนี้เหมือนแสงสว่างเปิดโลกมาก เข้ากับภาพที่สื่อ … เรื่องนี้เหมือนงานอาร์ต ที่เปิดไม่รู้จบ… twitter.com/i/web/status/1…
อัพเดทบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกของ โค่นคมพยัคฆ์ ~ ทั่วโลกทำรายได้เกิน 139 ล้านเหรียญสหรัฐ (139,210,872 เหรียญสหรัฐ) โดยทำรายได้ 803,189 ดอลลาร์สหรัฐในอเมริกาเหนือ รั้งอันดับสามสำหรับภาพยนตร์จีนของปี ทำรายได้ 314,115 ดอลลาร์สหรัฐ จากฮ่องกงและมาเก๊า รั้งอันดับที่ 12… twitter.com/i/web/status/1…
การใช้สายตาแทนคำพูด … หวังอี้ป๋อ พิสูจน์แล้ว ว่า ทำได้จริง
คุณว่าเขาสู้ไหม …. เราว่า เขาสู้นะ พัฒนาตัวเอง ปรับตัวให้สมบทบาทแต่ละบทที่ได้รับนะ … เป็นคนที่ตั้งใจในงานทุกอย่าง รับผิดชอบสังคม และเป็นตัวอย่างที่ดีเลยใช่ไหม 💚
รบกวน ไม่เปิดอ่านหากยังไม่ได้ดู ⚠️❌ spoil *มีการคุยบางฉาก ที่อาจเสียอรรถรสในการชม เลขาเย่ ชายผู้ขื่นขม -- "โค่นคมพยัคฆ์" การพูดคุยเรื่อง คุณเลขาเย่ ตัวละครผู้รับบทโดย หวังอี้ป๋อ Part 2 By 原创 厚妈栖逸锐评 ( 发表于黑龙) Cr Gif from weibo Part 2… twitter.com/i/web/status/1…
YH concert หรอคะ เพลงเดี่ยวอ่ะต้องมี คนละโชว์หล่ะ แต่ สิ่งที่ ดั้นคิดว่า เค้าควรมีอีก ลิสต์เพลงพวกเน้ !!! สำหรับ 4 คน เพราะซองจู ก็กลับมาแล้วป่าว มันไม่ควรพลาด รวม 🥹
ไม่เป็นไรนะ อย่างน้อย มันก็มี ปิงปอง 🏓 นี่ละ ที่ยังทำให้รู้ว่า หวังอี้ป๋อ ยังมีความเป็นมนุษย์อยู่บ้าง 55555 น้องจะเทพไปทุกอย่างไม่ได้ twitter.com/i/web/status/1…
เอาจริงงง คือ นี่แบบ เตรียมเปิดตัว สู่โลกกว้างแล้วป่ะ มี ไอจี มียูทูป 🥺🥺🥺 อยากให้ อฟช มาอัพยูทูปบ่อยๆ ช่วงนี้ยิ่งหนังออกฉายอ่ะเนอะ ได้เห็นแฟนคลับทั่วโลก มันก็มีกระแส ไปถึงจีน ให้เขาได้เห็นละ ว่า จริงๆ เขามีคนที่ชื่นชอบตัวเขาอยู่ทั่วโลกนะ โปรเจ็คต่างๆ ที่เตรียมไว้ หนังอีก ปริ่ม
สปอยล์ โค่นคมพยัคฆ์ *ยังไม่ได้ดู ไม่ต้องอ่านนะคะ ด้วยความแบบ แกะสัญลักษณ์ ต่างๆ ในเรื่อง ที่คุยกับเพื่อนๆ คุยกับตัวเองไม่พอ เลยไปดูทางจีนว่าเขาว่าไง คือ มันก็ภาษา การตีความบ้านเค้าอ่ะ (ถ้าอ่านหมดคงไม่ได้ไปทำงาน) อ่านมาก็มาแปะไว้เพิ่มเติม …… ( by 殊途同归去来兮)… twitter.com/i/web/status/1…
หล่อมากกกกกกก หวังอี้ป๋อ หล่อแบบ เหมือนกระจก หล่อ เหมือนไม่มีจริง โปร่งแสงมากจ้า นี่นึกว่าไม่ใช่มนุษย์แล้ว แต่พอยิ้ม เห็นร่องแก้ม มุมปาก รอยแดงอยู่บ้าง เอออ เค้าก็มนุษย์ ที่อาจจะอีโว เป็นเทพบุตร หรือพระเจ้าอาจจะโรยกากเพชรชะโลมตัว ไม่ก็มีทองคำเปลวทั้งตัว ถึงได้ เจิดจ้า ขนาดนี้… twitter.com/i/web/status/1…
ภาพ อาจมีการสปอล์ย น้ำตาเพื่อความรัก เพื่อมิตรภาพ เพื่อศีลธรรม เพื่อตนเอง หวังอี้ป๋อบันทึกทุกร่องรอยของอารมณ์ของคุณเลขาเย่ ไว้อย่างละเอียดอ่อนและลึกซึ้ง…….ล่าสุดคือ ทาง app ต่างๆ ฉายแล้ว ภาพ คลิป ชัด ๆ คือมาเต็มแล้ว ฉากน้ำตา ทั้ง 4 อารมณ์ เห็นแล้วก็จะร้องไห้ หวังอี้ป๋อ… twitter.com/i/web/status/1…
ช่วยด้วย เจี่ยเจีย แซวกันไม่หยุด เอ็นดู แคสงานผ่าน เพราะ …. ท่านช่วย ✅ น่ารักกก คือ ลุค คุณ 85 นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ นะคะ กราบได้กราบ ดูศักดิ์สิทธิ์เจริญในหน้าที่การงาน … กะว่า จะนำรูปทำ สั่งพิมพ์เท่าฝาบ้าน แล้วบูชาเช้าเย็น 🥹
ซาซากิซัง หนึ่งใน Japanese Instructors On set (อาจารย์สอนภาษาญี่ปุ่น) นอกจากรายชื่อนักแสดง ยังมีรายชื่อผู้สอนภาษาญี่ปุ่น ที่ end credit ด้วย ขอบคุณทีมงานครับ ผมเกือบลืมไปแล้วว่า ผมได้สอนภาษาญี่ปุ่นให้หวังอี้ป๋อในภาพยนตร์ด้วย ภาษาญี่ปุ่นที่ใช้ในเรื่่องจะค่อนข้างซับซ้อน… twitter.com/i/web/status/1…