คือต้นกำเนิดมันมาจากวันเปิดเทอมวันแรก แล้วทีแอลทวิตมันเงียบมาก แบบ เงียยยบบบบบบบ มากกกกกกกกกก มากกกกกกกกกกกกก แต่หลัง4โมงมีทัวร์มาลง ก็เลยแซวกันแบบนั้นครับ 🥹 // วันอื่นก็คงไม่มีแล้วแหละ เข้าสู่ภาวะปกติ twitter.com/PuangSad/statu…
🥹 ถ้าที่บ้านไม่มีมาให้มันก็ต้องผ่อนปะคับ คนที่ไม่ต้องผ่อนคือมีมรดก+สภาพยังใช้การได้ twitter.com/Petae_Lynch/st…
วันไหนผมอยู่คอนโด อยู่หอพักคนเดียวก่ะคือ ไม่เคยปิดประตูห้องน้ำเลย อ้าซ่า หรือปิดก็ไม่เลยล้อกเลย +โบนัส เดินโทงๆรอบห้อง 🥹 เจ้าที่คงเหนื่อยใจ เพิ่งรุ้ว่ามันช่วยลดความเสี่ยงโดนขังได้ /ทำต่อไป/ twitter.com/Cake_JKN18/sta…
แล้วมันขัดแย้งกันตรงไหน 🥹 พี่งงอะไร twitter.com/maxjenmana/sta…
หนังฮอลลีวู้ดก็เยอะนะ เมียมีไว้ให้อยุ่บ้านเลี้ยงลูก ผุ้ชายออกไปผจญภัยตามฝัน twitter.com/secton27/statu…
แต่วันพันช์ อ.เขาเขียนดีนะ นางเอกถึงจะโดนให้อยู่บ้าน ทำงานบ้าน ทำกับข้าว ก็มีงานมีอาชีพ มีเป้าหมายของตัวเอง ตามแก้แค้นไซบอร์กที่ฆ่าพ่อแม่งี้ ห๊ะ อะไรนะ ไม่ใช่นางเอกเหรอ—- twitter.com/mixed_blessing…
จู่ๆพ่อก็งอกกล้าม🥹 เหมือนจารย์มุราตะเพิ่งนึกได้ว่าสเกลพลังพ่อไซมันเว่อร์วังมาก เล่มแรกๆ เล่มล่าๆ
大好きなひとが 強くって心配 #OPMxOMIX
i still believe someday there’ll be official maid cosplay ☺️💦 (nsfw but full clothing) #OPMxOMIX
เดรัจฉานมันคิดอะไรได้บ้างก่อน มีระบบเงินตรามั้ย ต้องส่งลูกเรียนมั้ย เอาไปเทียบกันทำมุย แง twitter.com/Unrulycat2511/…
ผมลงแล้ว พวกคุณลงหรือยัง 🔥🔥 เสียงของคุณมีความหมาย - มาร่วมกันลงชื่อให้ถึง 50,000 ชื่อ เพื่อ ให้มีการจัดทำประชามติพร้อมกับการเลือกตั้ง เปิดหนทางสู่การร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ถึงเวลา #RESETประเทศไทย เลือกตั้งใหม่ รัฐธรรมนูญใหม่ resetthailand.org
a fan-art for @blublblu2 's dark sorcerer series ☺️💝 I love Roy very much. Wish to see more story of him and Org.😳🤭🥰 (Thank you very much for the brilliant comic!!)
เห็นข่าวฆ่าหั่นศพ ละแบบ… ผช ประเทศนี้(not all) แม่งไม่เห็น ผญ เป็นคนเท่ากันอ่ะ เห็นเป็นสิ่งมีชีวิตที่ระดับต่ำกว่าตัวเอง พอโดนปฏิเสธเลยโมโหมาก (ฟีลแบบ เป็นแค่ ผญ แท้ๆ ยังกล้าปฏิเสธกู) คุณผู้ชายสำรวจตัวเองกันเยอะๆ ว่าติดหล่มความคิดนี้รึเปล่า ผญ แรงน้อยกว่าคุณ แต่ก็เป็นคนเหมือนกัน
บ้านเรา ตอนมื้อเย็นเปิดทีวีดูข่าวไทยรัฐ ข่าวชาวบ้าน ทุกวันจะต้องมีข่าว ผช ทำร้ายแฟน ผญ อย่างน้อย 1 ข่าว แทบจะทุกวันจริงๆนะ จนรู้สึกว่ากูฉลาดมากที่ไม่เคยคบใครเป็นแฟน 🥹 อยู่รอดปลอดภัยสบายดีจ้า
ชั้นแบบ เวลาคุยกับคนใหม่ๆ เพิ่งทำความรู้จัก จะเห็น rad flag ไวมาก ส่วนมากจะมีแบบเบาๆ (พวกแนวคิดที่ดูถูก ผญ น่ะ) // แต่คนที่ไม่มีเลยก็เจอนะ น่ารักไร้พิษภัยสุด 😂
วันก่อนคุยกันเรื่องภาษานิยายวาย เจอคำว่าลิ้นแกร่ง ผมก็ขำไปตามเรื่อง วันนี้เจอเลย คนไข้ลิ้นแกร่ง 3 เคสต่อกัน ลิ้นอย่างแกร่ง บอกให้ผ่อนหน่อย มือหมอต้านไม่ไหว ลิ้นก็ยังแกร่งต่อไป… // มือซ้ายของผมได้จากโลกนี้ไปแล้ว 🥹🥹🥹
@bongtao ปล่อยจอย(สติ๊ก) = ปลงแล้ว อะไรจะเกิดก็เกิดไป ไม่รับผิดชอบแล้ว สถานการณ์แง่ลบ ปล่อยจอย = ย่อจากปล่อยใจจอยๆ = สนุกกับโมเม้นท์ที่สัมผัส ไม่ต้องคิดมาก
ชอบภาพที่เราได้ทั้งวาดตัวคนใน gesture แปลกใหม่ กับประยุกต์ใช้ 3D ให้เข้ากับสไตล์งาน🤟✨ ช่วงปลายปีเบนสายมาฝึกแนวจีนด้วย แต่ยังงมๆอยู่ ยังไม่มีชิ้นที่ภูมิใจสุดฮะ 🥹💦 twitter.com/A_pimnapassiri…