เห็นข่าวฆ่าหั่นศพ ละแบบ… ผช ประเทศนี้(not all) แม่งไม่เห็น ผญ เป็นคนเท่ากันอ่ะ เห็นเป็นสิ่งมีชีวิตที่ระดับต่ำกว่าตัวเอง พอโดนปฏิเสธเลยโมโหมาก (ฟีลแบบ เป็นแค่ ผญ แท้ๆ ยังกล้าปฏิเสธกู) คุณผู้ชายสำรวจตัวเองกันเยอะๆ ว่าติดหล่มความคิดนี้รึเปล่า ผญ แรงน้อยกว่าคุณ แต่ก็เป็นคนเหมือนกัน
@bongtao ปล่อยจอย(สติ๊ก) = ปลงแล้ว อะไรจะเกิดก็เกิดไป ไม่รับผิดชอบแล้ว สถานการณ์แง่ลบ ปล่อยจอย = ย่อจากปล่อยใจจอยๆ = สนุกกับโมเม้นท์ที่สัมผัส ไม่ต้องคิดมาก
คือต้นกำเนิดมันมาจากวันเปิดเทอมวันแรก แล้วทีแอลทวิตมันเงียบมาก แบบ เงียยยบบบบบบบ มากกกกกกกกกก มากกกกกกกกกกกกก แต่หลัง4โมงมีทัวร์มาลง ก็เลยแซวกันแบบนั้นครับ 🥹 // วันอื่นก็คงไม่มีแล้วแหละ เข้าสู่ภาวะปกติ twitter.com/PuangSad/statu…
บ้านเรา ตอนมื้อเย็นเปิดทีวีดูข่าวไทยรัฐ ข่าวชาวบ้าน ทุกวันจะต้องมีข่าว ผช ทำร้ายแฟน ผญ อย่างน้อย 1 ข่าว แทบจะทุกวันจริงๆนะ จนรู้สึกว่ากูฉลาดมากที่ไม่เคยคบใครเป็นแฟน 🥹 อยู่รอดปลอดภัยสบายดีจ้า
เซนเซแม่ง หล่อเพราะฟิกเกอร์จริงๆ หุ่นดี แม้จะหน้ากาตูนก็ยังหล่อ 🥹💞
จู่ๆพ่อก็งอกกล้าม🥹 เหมือนจารย์มุราตะเพิ่งนึกได้ว่าสเกลพลังพ่อไซมันเว่อร์วังมาก เล่มแรกๆ เล่มล่าๆ
เผื่อคนอ่านไม่เก้ต อธิบายง่ายๆว่ามันคือการยอมจ่ายเงินให้หมอคนอื่นไปทำงานแทนเราที(เวรโดนยัดมาให้แล้ว) ยอมจ่ายเพื่อขอเวลาไปนอนบ้าง twitter.com/gobgbby/status…
วันก่อนคุยกันเรื่องภาษานิยายวาย เจอคำว่าลิ้นแกร่ง ผมก็ขำไปตามเรื่อง วันนี้เจอเลย คนไข้ลิ้นแกร่ง 3 เคสต่อกัน ลิ้นอย่างแกร่ง บอกให้ผ่อนหน่อย มือหมอต้านไม่ไหว ลิ้นก็ยังแกร่งต่อไป… // มือซ้ายของผมได้จากโลกนี้ไปแล้ว 🥹🥹🥹
เกินเรื่องไปมาก หัวเรือใหญ่ไซเจนอสคือ อ.มุราตะนี่เอง 🥹🥹🥹 มีช่วงนึงที่จารย์แกชอบมา livestream ตอนเขียนต้นฉบับ ละวันนึงแกก็วาดรูปเล่น… เป็นเจนอสซินเดอเรลล่า กับเจ้าชายไซตามะ “ก็แค่คนที่เป็นเจ้าชายเป็นงานอดิเรก” อ่านเต็มๆจากโพสนี้เลยคับ aitaikimochi.tumblr.com/post/166787360…
i still believe someday there’ll be official maid cosplay ☺️💦 (nsfw but full clothing) #OPMxOMIX
เด็กอะไรขี้ขิงขนาดนี้ 😔 #OPMxOMIX
@d_dingdongd 🥹 เอาตัวตนมาปะทะกัน ฟาดกันให้ตายไปข้างเท่านั้น ประนีประนอม is not a choice🔥
ชั้นแบบ เวลาคุยกับคนใหม่ๆ เพิ่งทำความรู้จัก จะเห็น rad flag ไวมาก ส่วนมากจะมีแบบเบาๆ (พวกแนวคิดที่ดูถูก ผญ น่ะ) // แต่คนที่ไม่มีเลยก็เจอนะ น่ารักไร้พิษภัยสุด 😂
ผมลงแล้ว พวกคุณลงหรือยัง 🔥🔥 เสียงของคุณมีความหมาย - มาร่วมกันลงชื่อให้ถึง 50,000 ชื่อ เพื่อ ให้มีการจัดทำประชามติพร้อมกับการเลือกตั้ง เปิดหนทางสู่การร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ถึงเวลา #RESETประเทศไทย เลือกตั้งใหม่ รัฐธรรมนูญใหม่ resetthailand.org
ไซบอร์กแมวชอบกินซาร์ดีน 🐱🐟 #OPMxOMIX
ชอบภาพที่เราได้ทั้งวาดตัวคนใน gesture แปลกใหม่ กับประยุกต์ใช้ 3D ให้เข้ากับสไตล์งาน🤟✨ ช่วงปลายปีเบนสายมาฝึกแนวจีนด้วย แต่ยังงมๆอยู่ ยังไม่มีชิ้นที่ภูมิใจสุดฮะ 🥹💦 twitter.com/A_pimnapassiri…