ชอบภาพที่เราได้ทั้งวาดตัวคนใน gesture แปลกใหม่ กับประยุกต์ใช้ 3D ให้เข้ากับสไตล์งาน🤟✨ ช่วงปลายปีเบนสายมาฝึกแนวจีนด้วย แต่ยังงมๆอยู่ ยังไม่มีชิ้นที่ภูมิใจสุดฮะ 🥹💦 twitter.com/A_pimnapassiri…
@bongtao ปล่อยจอย(สติ๊ก) = ปลงแล้ว อะไรจะเกิดก็เกิดไป ไม่รับผิดชอบแล้ว สถานการณ์แง่ลบ ปล่อยจอย = ย่อจากปล่อยใจจอยๆ = สนุกกับโมเม้นท์ที่สัมผัส ไม่ต้องคิดมาก
วันก่อนคุยกันเรื่องภาษานิยายวาย เจอคำว่าลิ้นแกร่ง ผมก็ขำไปตามเรื่อง วันนี้เจอเลย คนไข้ลิ้นแกร่ง 3 เคสต่อกัน ลิ้นอย่างแกร่ง บอกให้ผ่อนหน่อย มือหมอต้านไม่ไหว ลิ้นก็ยังแกร่งต่อไป… // มือซ้ายของผมได้จากโลกนี้ไปแล้ว 🥹🥹🥹
ชั้นแบบ เวลาคุยกับคนใหม่ๆ เพิ่งทำความรู้จัก จะเห็น rad flag ไวมาก ส่วนมากจะมีแบบเบาๆ (พวกแนวคิดที่ดูถูก ผญ น่ะ) // แต่คนที่ไม่มีเลยก็เจอนะ น่ารักไร้พิษภัยสุด 😂
บ้านเรา ตอนมื้อเย็นเปิดทีวีดูข่าวไทยรัฐ ข่าวชาวบ้าน ทุกวันจะต้องมีข่าว ผช ทำร้ายแฟน ผญ อย่างน้อย 1 ข่าว แทบจะทุกวันจริงๆนะ จนรู้สึกว่ากูฉลาดมากที่ไม่เคยคบใครเป็นแฟน 🥹 อยู่รอดปลอดภัยสบายดีจ้า
เห็นข่าวฆ่าหั่นศพ ละแบบ… ผช ประเทศนี้(not all) แม่งไม่เห็น ผญ เป็นคนเท่ากันอ่ะ เห็นเป็นสิ่งมีชีวิตที่ระดับต่ำกว่าตัวเอง พอโดนปฏิเสธเลยโมโหมาก (ฟีลแบบ เป็นแค่ ผญ แท้ๆ ยังกล้าปฏิเสธกู) คุณผู้ชายสำรวจตัวเองกันเยอะๆ ว่าติดหล่มความคิดนี้รึเปล่า ผญ แรงน้อยกว่าคุณ แต่ก็เป็นคนเหมือนกัน
a fan-art for @blublblu2 's dark sorcerer series ☺️💝 I love Roy very much. Wish to see more story of him and Org.😳🤭🥰 (Thank you very much for the brilliant comic!!)
ผมลงแล้ว พวกคุณลงหรือยัง 🔥🔥 เสียงของคุณมีความหมาย - มาร่วมกันลงชื่อให้ถึง 50,000 ชื่อ เพื่อ ให้มีการจัดทำประชามติพร้อมกับการเลือกตั้ง เปิดหนทางสู่การร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ถึงเวลา #RESETประเทศไทย เลือกตั้งใหม่ รัฐธรรมนูญใหม่ resetthailand.org
เดรัจฉานมันคิดอะไรได้บ้างก่อน มีระบบเงินตรามั้ย ต้องส่งลูกเรียนมั้ย เอาไปเทียบกันทำมุย แง twitter.com/Unrulycat2511/…
i still believe someday there’ll be official maid cosplay ☺️💦 (nsfw but full clothing) #OPMxOMIX
大好きなひとが 強くって心配 #OPMxOMIX
จู่ๆพ่อก็งอกกล้าม🥹 เหมือนจารย์มุราตะเพิ่งนึกได้ว่าสเกลพลังพ่อไซมันเว่อร์วังมาก เล่มแรกๆ เล่มล่าๆ
แต่วันพันช์ อ.เขาเขียนดีนะ นางเอกถึงจะโดนให้อยู่บ้าน ทำงานบ้าน ทำกับข้าว ก็มีงานมีอาชีพ มีเป้าหมายของตัวเอง ตามแก้แค้นไซบอร์กที่ฆ่าพ่อแม่งี้ ห๊ะ อะไรนะ ไม่ใช่นางเอกเหรอ—- twitter.com/mixed_blessing…
หนังฮอลลีวู้ดก็เยอะนะ เมียมีไว้ให้อยุ่บ้านเลี้ยงลูก ผุ้ชายออกไปผจญภัยตามฝัน twitter.com/secton27/statu…
แล้วมันขัดแย้งกันตรงไหน 🥹 พี่งงอะไร twitter.com/maxjenmana/sta…
วันไหนผมอยู่คอนโด อยู่หอพักคนเดียวก่ะคือ ไม่เคยปิดประตูห้องน้ำเลย อ้าซ่า หรือปิดก็ไม่เลยล้อกเลย +โบนัส เดินโทงๆรอบห้อง 🥹 เจ้าที่คงเหนื่อยใจ เพิ่งรุ้ว่ามันช่วยลดความเสี่ยงโดนขังได้ /ทำต่อไป/ twitter.com/Cake_JKN18/sta…
🥹 ถ้าที่บ้านไม่มีมาให้มันก็ต้องผ่อนปะคับ คนที่ไม่ต้องผ่อนคือมีมรดก+สภาพยังใช้การได้ twitter.com/Petae_Lynch/st…
คือต้นกำเนิดมันมาจากวันเปิดเทอมวันแรก แล้วทีแอลทวิตมันเงียบมาก แบบ เงียยยบบบบบบบ มากกกกกกกกกก มากกกกกกกกกกกกก แต่หลัง4โมงมีทัวร์มาลง ก็เลยแซวกันแบบนั้นครับ 🥹 // วันอื่นก็คงไม่มีแล้วแหละ เข้าสู่ภาวะปกติ twitter.com/PuangSad/statu…
(เล่าเฉยๆ) ถ้าอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นหลายๆเรื่อง เด็ก ม.ปลายที่ต่อมหาลัย มีฟีลว่าเป็นพวกเด็กเรียนอ่ะ ส่วนคนที่ไม่ได้มีแพชชั่นในการเรียนขนาดนั้น ก็สายอาชีพเป็นปกติ 🧐 เลยรู้สึกว่าคนไทย(นายจ้าง) มีค่านิยมให้มีวุฒิถึงมหาลัยเยอะกว่า // ไม่รุ้ว่าคิดไปเองมั้ย twitter.com/TonsTweetings/…