#ไทยเนรมิตร ไม่ค่อยได้วาดอะไรไทยๆ มีแต่งานเก่ามากอันนี้ (2016) ศาสตราวุธร่ายรำ โปรเจคหนุ่มดาบไทยของ @Kivkeaw ออกแบบคอสตูมโดย @dc9spot ออกแบบหน้าตา-ทรงผม วาดใหม่ โดยโอมิกเอง 🥺✨
เกินเรื่องไปมาก หัวเรือใหญ่ไซเจนอสคือ อ.มุราตะนี่เอง 🥹🥹🥹 มีช่วงนึงที่จารย์แกชอบมา livestream ตอนเขียนต้นฉบับ ละวันนึงแกก็วาดรูปเล่น… เป็นเจนอสซินเดอเรลล่า กับเจ้าชายไซตามะ “ก็แค่คนที่เป็นเจ้าชายเป็นงานอดิเรก” อ่านเต็มๆจากโพสนี้เลยคับ aitaikimochi.tumblr.com/post/166787360…
🥺😢 อ่านบทแปลของคุณ BlueJay แล้วได้รู้ว่าไซบอร์กก็ร้องไห้ได้ // น้องเจนอสจะเสียน้ำตาให้ใครไปไม่ได้ นอกจากเรื่องของเซนเซย์ 😭💔 โอ๊ยหนอ ความรัก #OPMxOMIX twitter.com/BlueJaylovesGH…
เห็นด้วยกับความเห็นนี้ เป็นฉันก็ขี่ผ่านไปก่อนอ่ะ ค่อยจอดดู หลักการข้อแรกของการกู้ชีวิตคือ scene safety ทะเล่อทะล่าเข้าไปอาจะได้กลายเป็นศพเพิ่ม twitter.com/Wanda_Witchhh/…
ไซบอร์กแมวชอบกินซาร์ดีน 🐱🐟 #OPMxOMIX
ถ้าเราเป็นนักอ่านที่มีวิจารณญาน พวกแอครีวิวก็คือการอ่านเอาบันเทิงล้วนๆเลย ประเด็นจริงในผลงาน เราอ่านเราก็วิเคราะห์ได้เองอยู่แล้ว (ยกเว้นว่าเป็นนักอ่านมือใหม่ที่วิเคราะห์เองไม่ได้) twitter.com/zoueris/status…
เผื่อคนอ่านไม่เก้ต อธิบายง่ายๆว่ามันคือการยอมจ่ายเงินให้หมอคนอื่นไปทำงานแทนเราที(เวรโดนยัดมาให้แล้ว) ยอมจ่ายเพื่อขอเวลาไปนอนบ้าง twitter.com/gobgbby/status…
@d_dingdongd 🥹 เอาตัวตนมาปะทะกัน ฟาดกันให้ตายไปข้างเท่านั้น ประนีประนอม is not a choice🔥
ตั้งแต่เรียกมายฮีโร่แมคคาเดเมีย ก็ไม่สามารถกลับไปเรียกอคาเดเมียได้อีกเลย
เด็กอะไรขี้ขิงขนาดนี้ 😔 #OPMxOMIX
กล้ามแน่นมาก ตอนเป็นหัวไข่โง่เอากล้ามไปซ่อนไว้ไหน…
Teratoma เป็น tumor ชนิดนึง // ตอนเรียนก่ะคือนึกถึงคนเล่นของก่อนเลย มันคือสิ่งนี้แน่ๆ 🥹 สยองมากเด้อ ก้อนขยุยที่มีฟัน เส้นผม กระดูก ใจไม่แข็งอย่าเสิช twitter.com/villa_Meaw/sta…
กู้ดส์น้องเจนอสใส่ผ้ากันเปื้อนชมพูเตมไปหมด น่ายัก 😔💝
สำหรับนักเขียนที่อยากใส่ tw แต่กลัวสปอยล์เนื้อหา: ใส่ tw ตัวสับขาหลอกไว้ 10อัน จั่วไปว่าอาจจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ ตาม list นี้—- twitter.com/bbgumie/status…
พวกตำรวจด้อม มึงต้องลองมาเป็นผู้ใหญ่ วันๆทำงานเจอคนประสาทแดก จ่ายบิลแบบเงินเดือนเหมือนเงินทอน ลงถนนการจราจรก็เหี้ย กลับมาบ้านร่างแหลกทุกวัน ขอเถอะขออ่านฟิคแบบตามใจฉัน twitter.com/myangryunivers…
เซนเซแม่ง หล่อเพราะฟิกเกอร์จริงๆ หุ่นดี แม้จะหน้ากาตูนก็ยังหล่อ 🥹💞
(เล่าเฉยๆ) ถ้าอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นหลายๆเรื่อง เด็ก ม.ปลายที่ต่อมหาลัย มีฟีลว่าเป็นพวกเด็กเรียนอ่ะ ส่วนคนที่ไม่ได้มีแพชชั่นในการเรียนขนาดนั้น ก็สายอาชีพเป็นปกติ 🧐 เลยรู้สึกว่าคนไทย(นายจ้าง) มีค่านิยมให้มีวุฒิถึงมหาลัยเยอะกว่า // ไม่รุ้ว่าคิดไปเองมั้ย twitter.com/TonsTweetings/…