เพราะรายละเอียดเล็กๆน้อยๆตามแบบฉบับของเตนล์ทำให้การเต้นของเตนล์มันแตกต่างและน่ามองมากๆเลย TOKYO DOME TENLEE IS HERE #TENLEE #TEN_SMTOWN2022_TOKYO
ใช่เลยยยโดนใจชั้นเรยยยย ทรงนี้ตกแฟนญปได้อีกห้าหมื่นคน テンちゃん #TENLEE #SMTOWNTOKYODOME_TEN #SMTOWNLIVE2022_TOKYO
มันแย่ขนาดที่ต่อให้ความเป็นไปได้มีแค่ 0.1% แต่เมนเตนก็ภาวนาให้น้องได้กลับเกาหลีอะ ไม่อยากให้ซัฟเฟ่อที่ต้องอยู่แบบนั้นอีกแล้ว
ตลาดWWที่SMใฝ่ฝัน แต่คนที่มาถึงจุดยอดสุดคือเตนล์ 😘🤟🏻💖
เตนล์อะมีวิธีคิดที่ดีมากๆเลย ตอนแข่งทำอาหารใน NCT Life โจทย์คือทำบิบิมบับในแบบของตัวเองที่ถูกปากคนทั้งโลก เตนล์ทำผัดตะเภาไก๊บิบิมบับ เลือกไก่เป็นวัตถุดิบเพราะมีคนหลายชาติที่ไม่ทานหมู/เนื้ออะ ละชนะที่1เพราะคอนเซ็ปท์+รสชาติทั้งที่เตนล์ทำอาหารไม่เป็น เก่งมาก #TEN #เตนล์ #TENLEE #텐
โบอาชมเตนล์ เต้นได้ดีจริงๆเลยค่ะ จะไม่ตกหลุมรักได้ไงคะเนี่ย TENLEE ON K-909 STAGE #TENBORNTOBEIDOL #TEN
ทองม้วนมันธรรมดาไปค่ะ ระดับคุณหนูพี่น้องเตนล์แล้วทานทองหล่อจ่ะ 555555555555555555555 CAT DAD TENLEE #เตนล์ลีพิชิตใจเหมียว
อีกเรื่องโดนมาตั้งแต่รุกกี้คือคนชอบมองข้ามความพยายามของเตน คนชอบชื่นชมคนที่มีพัฒนาการแบบ0->100 แต่กับเตนคนที่มันพยายามพัฒนาตัวเองตลอดระหว่างที่พวกแกไม่เห็นมันร้องไห้มันเหนื่อยจนวันนึงพวกแกเห็นว่า 99->100 คือไม่พยายามตรงไหนชอบพูดแบบก็เรียนเต้นมาก่อนเต้นเก่งก็ไม่แปลก อห
ต้องแยกให้ออกอะอย่างเตนล์เรียกว่างานน้อยสุดๆแต่โคตรอิมแพคเพราะมีฐานฟคที่รอซัพและมีแฟนเพลงที่รอฟังอยู่ ส่วนคำว่าโดนดันแม่งห่างไกลสุดๆSMปฏิเสธงานไทยไปกี่ตัวแล้วทั้งที่มบต่างชาติคนอื่นรับงานบ้านเกิดได้ งานสายแฟชั่นแบรนด์ส่งมาจีบทั้งที่เป็นมบที่ไม่ได้โปรโมทอะแต่ค่ายไม่ให้ไป
จริงเตนอยู่ได้ด้วยกระแสตัวเองเป็นคนที่ไม่เคยได้ใช้ประโยชน์อะไรจากชื่อวงเลย แต่ชื่อมันกลับถูกใช้ตลอดเพราะค่ายรู้ว่าเตนได้รับกระแสตอบรับดีเสมอเลยใช้ชื่อมันบ่อยๆเวลาปูทางเริ่มโปรโมทอะไรใหม่ๆ/ใช้ขายของอยู่ตลอด กล้าพูดเต็มปากว่าชื่อเตนถูกค่ายเอาไปใช้โปรโมทต่างๆมากกว่าที่ค่ายโปรโมทเตน
พูดได้ปะว่าเมนเตนไม่ต้องพยายามไปแบกยอดงานวงหรอกจะขายได้ที่เท่าไหร่ก้ค่าเท่าเดิม ไม่เชื่อก็ดู fact ที่ผ่านมาดิ เตนขายได้เป็นอันดับ1อันดับท็อปตลอดแต่พอมีงานอื่นที่ไม่ใช่งานขาย ค่ายกลับเลือกคนอื่นเสมอทั้งที่ก็ไม่ได้มียอดดีอะไรแต่มันเป็นคนที่ค่ายอยากดันอะนะ
ไม่มีอะไรลงเฉยๆแบบเห็นละสวยดี แบบเป็นไอเทม Louis Vuitton ของเตนล์เองแบบใช้จริงอะไรแบบนี้
จริงๆก็ตั้งแต่เดบิวต์แรกๆเลยนะ พอได้ผ้าของ LV เข้าไปละ complete look สุดๆ #LouisVuitton #LouisVuittonxTENLEE #TEN
FYI ในเพลง Paint Me Naked เตนล์มีส่วนร่วมในการเลือกเสื้อผ้า และลุคชุดของ LV ก็เป็น 1 ในลุคที่ปรากฏใน MV และขึ้นรายการเพลงด้วย #LouisVuitton #LouisVuittonxTENLEE #TEN twitter.com/i/web/status/1…
เมนเตนล์ไม่สามารถให้ของขวัญเตนล์โดยตรงได้โปรเจควันเกิดตรงนี้มันคือให้ของขวัญเตนล์อะแค่อยากให้เตนล์รับรู้ว่ามี 10vely ดันหลังอยู่เสมอทุกคนรักเตนล์มากๆ แล้วโปรเจคที่มันมีลูกเล่นขึ้นทุกปีมันทำให้คนสนใจและช่วยโปรโมทเตนล์ไปในตัวเอง เพราะสิ่งที่เตนล์ขาดคือโอกาสที่ให้คนนอกเห็น
(รู้ปะว่าทำไมรายการยค.ถึงเอาเตนเป็นเมนเทอร์เดี่ยวได้ 1.รายการติดต่อให้ไปหลายครั้งแล้วขยันจีบสุดๆแต่ค่ายมาตกลงที่ให้ไปรายการใหม่ 2.ค่าตัวมหาศาลชนิดลงรีพอร์ตรายได้ค่าย 3.เพราะไปเป็นเมนเทอร์เต้นคสม.ในการเต้นจะยัดใครมั่วเพิ่มไม่ได้)
เคร แซงพาถ้าอิงจากคราวก่อน จัดงาน 27 ก.พ. 62 (วันพุธ) ประกาศพร้อมผัง 18 ม.ค. 62 ซื้อบัตร 2 ก.พ. 62 ถ้างั้นตั้งแต่เข้า มกรา 66 เป็นต้นไปจะแท็กไปถามออททุกวันว่าจะจัดให้มั้ยแซงพาอะ
ไม่อนุญาตที่ข่มเรื่องความสามารถจ่ะ เพราะความจริงเตนล์คือ All Rounder ที่ทุกคนพูดถึง และเป็น ‘ACE มากความสามารถ’ ขนาด SM ยัง approved แล้ว /ไม่ให้ค่าอีติ่งหน่อแตดที่พยายามหาเรื่องกดความสามารถนะเพราะมันไม่ใกล้เคียง fact สักนิด
ชื่อเสียงบริษัทเริ่ดเว่ออ #SMTruePlsAnswer
แฟนคลับไม่ได้สร้างประเด็นนี้ขึ้นมาเองแต่มีคนมากล่าวอ้าง แล้วการที่เราขอคำชี้แจงจากต้นสังกัดในไทยนี่มันติดปัญหาตรงไหนคะถึงเงียบเฉยแบบนี้? ในเมื่อถ้าไม่เป็นความจริง SMtrue เองก็เสียหาย เว้นเสียแต่ทั้งหมดเป็นความจริง นิ่งยอมรับสภาพ? SMtrue Look at this #เอสเอ็มทรูชี้แจงด้วย
เมื่อก่อนอะเธรดแรกๆที่ลูมิดีเฟ้นให้ลค.คือพยายามหาหลักฐานที่เชื่อมโยงมาลบล้างข่าวที่โดนมีทั้งแคปว่ามีซซรับสารภาพ,มีเอารูปเปรียบเทียบว่าโดนตัดต่อไรประมาณนี้ แล้วพอสักพักก็เริ่มเป็นเธรดว่าแบบที่ลคโดนแบบนี้เพราะเมนคนอื่นใส่ความ,เริ่มพุ่งเป้ามาหาเรื่องมต,สร้างเฟคนิวส์ใส่ตเพื่อกลบลค.
หวังว่าเมนเตนตาสว่างทุกคน 100% ได้เร็ววันนะคะ ลบภาพฟมล.ออกไป ลบฟีลเต้อชิปเป้อออก ลบไบแอสที่มีให้คนอื่นๆ แร้วจะเห็นค่ะว่าเตนถูกใส่ร้าย,พูดจาแย่ๆใส่มาเยอะสุดๆทั้งที่ไม่เคยทำอะไรผิดเลย
อันนี้น่ารักมากๆเลยอะ ดีใจที่เตนล์ได้อ่าน
ตอนโดนทักเตนตั้งใจดูคลิป/เล่นเกมอยู่ปะ เนี่ยเวลาตั้งใจละชอบแลบลิ้นมาแบบไม่รู้ตัว55555555555555
เริ่มจากแอค @.dc_noyuu(@.onxvidkkk) ไม่พอใจเรื่องปจ.วันเกิดที่ทำให้เตนทวีตแซะฟค.เตนมาหลายเดือน จนปจ.เสร็จสิ้นมันก็ได้ไปพูดในสเปซ ซึ่งแต่ละแอคในคลิปก็เป็นแอคที่เคยด่าแซะเตนมาอยู่ตลอดๆ ฟค.เรียกร้องให้SMtrueออกมาชี้แจง+จัดการก็เงียบ #เค้าบอกให้แม่ทำตัวดีๆ