สรุปตามที่เข้าใจ ณ ตอนนี้ #FoodTruckBattleSS2xTen #TENLEE •6-7 กันยา เข้าอีเว้นต้องร่วมลุ้นกับสปอน คามูซีวันที่7 •8 กันยา อีเว้นรอบไฟนอลต้องมีบัตรเมมเบอร์ฟู้ดทรัก 6-8 จัดงาน @ลานพารากอน สามารถไปให้กำลังใจรอบๆงานได้ •10 กันยาแฟนมีต @พารากอนฮอลล์ มีบัตรมบ.ได้กดบัตรมีตก่อน
ตารางงานเขียนว่า งานเปิดตัว TalithaKoum Talitha with TEN #TalithaKoumxTENLEE
แบรนด์น่าสนใจมากเป็นสกินแคร์เหมาะสำหรับผิวเซนซิทีฟ + ดีไซน์แพคเกจจิ้งที่เป็นศิลปะ วัตถุดิบชูโรงของแบรนด์คือ ดอกแดนดิไลออนขาว (White Dandelion) เหมาะกับเตนล์มากกกกก เอาเลยสิคะเตนล์ลีพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ Talitha with TEN #TalithaKoumxTENLEE
[ทุกครั้งที่นี่เทรนคิดไว้เสมอว่า เน้นเข้าร่วม เน้นเอนเกจ เน้นผลในอนาคต] 'FIND STRENGTH IN TEN' #TalithaKoumxTENLEE
นี่เพิ่งสังเกตว่าทุกบทความข่าวใช้ เตนล์ NCT หมดเลย คราวนี้มาในนามอซทเบ๋อ 'FIND STRENGTH IN TEN' #TalithaKoumxTENLEE
เห็นเทนเซนเต้อลงว่าคริสลีไลค์นี่เลยไปดูที่ตัวเองแท็กบ้าง อมกขนาดนี่ลองๆเอาแอคหลุมแท็กไปเขาดูจริงด้วยอะแลงมากกกกก FIND STRENGTH IN TEN #TalithaKoumxTENLEE
📍อัพเดทล่าสุด กิจกรรม Top Spender เลอรส #LerrosXFoodTruckBattleSS2 มี 100 อันดับ 1-25 ได้บัตรมีต2ใบ+อีเว้นวันที่6 2ใบ 26-50 เข้าอีเว้นวันที่6 2ใบ 51-100 เข้าอีเว้นวันที่7 2ใบ รายละเอียดภาพ 🚨เล่นกิจกรรมถึง 1 กันยา 12.00น.เท่านั้น! MC TEN IS BACK #FoodTruckBattleSS2xTen
ศศิตอนนี้ยอดอันดับ1ไม่ถึง3,000เลย แล้วได้ทั้งบัตรมีตทั้งเข้าอีเว้น คิดว่าตอนน้คนเล่นน้อยอยู่นะ%ได้ทสปดสูง
อีเว้นรายการ: ได้ดูถ่ายทำ+มีโมเม้นได้เจอใกล้ชิดสุดเพราะซื้ออาหารจากมือน้องเลย มีตรายการ: ตามปกติมีพูดคุย,เล่นเกม,แสดงโชว์ (น่าจะได้เห็นน้องเกือบทั้งงานยกเว้นโชว์แยก) คอนรวม: เจอน้องตอนแสดง(อยู่ที่ไลน์อัพว่าศลปเยอะแค่ไหนอย่างน้อยก็น่าจะ3เพลงอย่างต่ำ,ถ้าชอบคนอื่นในคอนด้วยก็จอยๆดี)
สอบถามคะ ถ้ามีคอนอซท23คนเราจะได้ดูอซท หรือ อซทจะได้ดูไทยไฟท์คะ
แจกของหน้าคอนรีทวิตโชว์แอค = นัดตบก่อนคอนเริ่ม บัตรหลุม = สงครามเหยียบตีน
เริ่มแร้วที่โควทลม555555555555555
เตนเป็นพวกไม่เล่นมือถือไม่เล่นโซเชียลช่วงทำงานรึเปล่า สังเกตว่าเวลามีงานไรงี้น้องจะหายไปเลยละมาอัพโซเชียลอีกทีหลังเสร็จงานทีเดียว(แต่บางทีก็หายยาว)
ความน่ารักคือที่เตนล์เรียนภาษาญี่ปุ่นไม่เกี่ยวกับเรื่องงานเลยเตนเรียนเพราะอยากพูดคุยกับฟคได้เฉยๆอะ วันนี้เตนอย่าลืมพูดภาษาญี่ปุ่นที่ฝึกเรียนมานะคับ💕
อยากให้ 10velyญี่ปุ่นได้ดูสเตจน้องเพ้นอะ แกดูสถิติ iTunes ญี่ปุ่นดิ No.1 Japan MV Chart No.1 Japan K-POP iTunes Song No.7 Japan iTunes Top Song ญี่ปุ่นที่เป็นตลาดเพลงใหญ่อันดับ2ของโลกกับเตนล์ที่ไม่เคยได้โปรโมทในญี่ปุ่นอะ โคตรปังเลยอะ #TENLEE #Paint_Me_Naked
ถ้าวันนี้เตนล์ขึ้นสเตจ only one จากเท็นจังจะกลายเป็นเท็นคุง TOKYO DOME TENLEE IS HERE #TENLEE #TEN_SMTOWN2022_TOKYO #SMTOWNLIVE2022_TOKYO
เตนล์สร้างเรื่องละ เจอหวีดทั้งเสื้อครอป คาริสม่าตอนแสดง ending fairy จบคอนเมนเตนเพิ่มอีกห้าหมื่นคน TOKYO DOME TENLEE IS HERE #TENLEE #TEN_SMTOWN2022_TOKYO
รับรู้ถึงพลังความเอ็นดูจากคนทั้งฮอลล์อะ ตั้งใจฟังเตนล์พูดมาก เท็นจังพูดๆอยู่แล้วลืมศัพท์ก็เอ็นดูให้กำลังใจกันใหญ่ เตนล์ผู้เป็นที่รักของทุกคนนะ TOKYO DOME TENLEE IS HERE #TENLEE #TEN_SMTOWN2022_TOKYO #SMTOWNLIVE2022_TOKYO
แล้วใครจะไม่เอ็นดูอะ เตนล์ที่ฝึกเรียนภาษาญี่ปุ่นเองเพราะอยากสื่อสารกับฟคญี่ปุ่นขยันฝึกอยู่ตลอด พอวันนี้เจอฟคจริงๆน้องดันลืมคำศัพท์แล้วน้องรีบพูดขอโทษทันทีอะ 🥹💕 TOKYO DOME TENLEE IS HERE #TENLEE #TEN_SMTOWN2022_TOKYO #SMTOWNLIVE2022_TOKYO
ขอแบบนี้ได้ปะ TOKYO DOME TENLEE IS HERE #TENLEE #TEN_SMTOWN2022_TOKYO #SMTOWNLIVE2022_TOKYO
น้องเตนคือเพชรที่เจียระไนแล้วค่ะ แค่แสงตกกระทบมาไม่ว่าจะแสงน้อย/มากเวลาสั้น/ยาวแค่ไหนเตนก็พร้อมเปล่งประกายได้ทุกเมื่อค่ะ ขอแค่โอกาสให้แสงส่องถึง
กุขำพสเกาหรีมาโควททวีตเนคต้ากุชีบอก ‘ชั้นก็จ่ายเงินเหมือนกันแต่ทำไมไม่ได้เห็นอันนี้(สเตจเนคต้า) เอ้ดเอมตายซะเถอะ’ 555555555555555555555555555555
อันนี้ตลกอะ คาริน่ากับหนิงหนิงยืนกอดกัน เตนเดินนำเววี่มาไม่ได้มองดีนะเบรกทัน พิน่าหันมาลากหนิงๆวิ่งส่วนหนิงๆหันเหมือนไปคุยไรสักอย่างกับเตน TOKYO DOME TENLEE IS HERE #TENLEE #TEN_SMTOWN2022_TOKYO #SMTOWNLIVE2022_TOKYO
แฟนญปทวีตถึงคอนออทไป 26k แต่ทวีตถึงเท็นจังไปแล้ว 17k เกินครึ่งของทวีตคอนอะ นี่ขนาดเตนล์ไม่เคยได้โปรโมทที่ญี่ปุ่นเลยนะถ้าได้โปรโมทรับรองว่าแตกแตนยิ่งกว่านี้อีก TOKYO DOME TENLEE IS HERE #TENLEE #TEN_SMTOWN2022_TOKYO #SMTOWNLIVE2022_TOKYO
รู้สึกว่าเตนมีทุกคุณสมบัติที่โดนใจสไตล์แฟนญป หน้าตาที่เรียกได้ว่าทั้งหล่อและสวย นิสัยน่ารักโก๊ะๆแต่อยู่บนสเตจแล้วคาริสม่าแรงค่ดๆ ร้องเต้นเก่งหมดแล้วก็นอบน้อมมากๆ เป็นคนที่มีเสน่ห์หลายๆด้านที่ทำให้คนคาดไม่ถึงอะ