เออไม่บอกด้วยว่าเป็น NCT U แต่พูดเรยนะตามความรู้สึก(ไม่ไบแอส)และความเป็นไปได้ 2 คนนี้มีสิทธิ์เดบิวต์โซโล่สูงสุดๆ
ถ้าเตนติดไปงานแฟชั่นโชว์ที่ปารีส/ติดทัวร์คอนรอบโลกแล้วไม่มีแซงพาก้ไม่เป็นไรเลยมัมหมายินดีสัญญาจะไม่แง่งๆ
ก่อนจะกล่าวหาใครต้องมีข้อมูลที่แน่นพอก่อนภาพขวา concept phantom ถ่ายไว้ปี 2021 แต่เพิ่งมาปล่อยเพราะถูกเลื่อนคัมแบคมาเรื่อยๆ ส่วนภาพซ้ายปี2022 ถ้าคิดว่าเหมือนกันแล้วอยากได้คำชี้แจงมากกว่านี้แท็กไปถ้าSM ถามสไตลิสต์ดู ส่วนอีโง่ที่รีบมางับหาเรื่องก็นะ จะหมดปีละเลิกหาซีนโง่ๆเถอะ twitter.com/mitoversed/sta…
อมกตัวพ่อสุดๆ คลิปชาเลนท์ 새삥 ที่เตนล์เต้นลงไอจีพี่วาตะคนออกแบบท่ามาเม้นว่า 역시 แปลประมาณว่า จริงๆด้วย/ว่าแล้วเชียว (เชิงคำชมอะฟีลแบบเจ๋ง/ดีตามคาดเลย) https://t.co/Yv1vGIOtiH
สิ่งนึงที่อยากพูดคือเตนในตอนนั้นไม่ได้ตัดสินใจผิดที่เข้าเอสเอ็มอะ เพราะเตนคือคนไทยคนแรก(และยังเป็นคนเดียว)ในค่ายที่ได้เด ไม่มีใครรู้ว่าเอสเอ็มมันจะทรีตเขาได้เหี้ยสุดๆขนาดนี้ไม่มีใครรู้ว่าต้องเดมาติดระบบส้นตีนนี้อะ
ที่มูลค่าต่อโพสสูงขึ้นเพราะฟลว.เพิ่มขึ้น แต่เอนเกจเรากลับส่วนทางแบบงงๆ เคยอ่านมาว่านอกจากกดไลค์+คอมเม้นช่วยเพิ่มเอนเกจแล้วซูมดูรูปภาพก็ช่วยเพิ่ม(ไม่แน่ใจนะ) ใครสะดวกรีโพสลงสตอรี่ก็ดี ส่วนการแชร์ลิ้งค์ให้ดีต้องมีคนกดเข้าไปดูด้วยอะ
อันนี้แบบซีเรียสเลยนะตอนนี้เอนเกจไอจีเตนตกอย่างไม่รู้สาเหตุแน่ชัด คือเอนเกจลดไป2-3%จาก3เดือนก่อนแต่ยังดีที่ Estimated Earnings Per Post มากขึ้นกว่าเดิม ยังไงก็ตามเราต้องการให้เอนเกจกลับไปเท่าเดิม/มากขึ้น เพราะงั้นเวลาเตนโพสไอจีขอให้เมนเตนเข้าไปกดไลค์+เม้นเยอะๆเลยนะ
เตนล์ดูมีความสุขมากๆเลยอะที่ได้ขึ้นสเตจได้เจอแฟนคลับ TENLEE PHANTOM IN MCD #Mcountdown_TEN_STAGE #TEN #TENLEE
นี่ชอบดูสเตจเพลงเดี่ยวมากกว่าเพราะเตนสามารถใส่พลังได้เต็มที่ของตัวเอง ถ้าเป็นเพลงวงอย่างววพูดเลยว่าก็ใส่เต็มแต่ที่ผ่านมามีความดรอปบางอย่างเพื่อให้ไม่โดด แต่สเตจแฟนธอมเค909 นี่พูดเลยว่าเตนใส่เต็มแบบที่ถ้าจะให้ภาพรวมวงไปด้วยกันคนอื่นต้องพุชตัวเองขึ้นบ้างหมดเวลาอ่อนข้อละ
อันนี้เตนล์คัทดูเหมือนเยอะ แต่ถ้านับวินาทีที่เป็นภาพเดี่ยวจริงๆมีไม่ถึง18วินาที TEN PHANTOM REVEAL #TEN_WayV_Phantom #WayV_Phantom #TEN #TENLEE
ก้ไม่เกินคาดที่มีซีนเพิ่มทีเซอร์นิดเดียว แต่กรรมการอึ้งกับการตัดซีนร้องเตนให้เป็นภาพคนอื่นแทนนะคะ
👀 (ไม่คาดหวังไม่ผิดหวังๆๆ)
เตนล์มองแล้วพูดกับแทยงเรามาตั้งใจไปด้วยกันนะครับ แล้วแทยงกระแอม แกว่า...
ก็เหมือนที่ผ่านมาอะอยู่SMมา9ปี เดบิวต์เข้าปีที่7 ได้เพลงสเตชั่นอยู่ 4 เพลงอะ จะให้กุดีใจอะไรในเมื่อคนอื่นก็มีโอกาสได้ตรงนี้ แต่เมนกุไม่มีโอกาสได้โปรโมทแบบปกติที่รุ่นเดียวกันได้,ได้ทัวร์คอนรอบโลก,ได้บุกตลาดเมกา/ญปหรือแม้กระทั่งได้ทำงานเดี่ยวแบบที่ค่ายไม่ขัดขาปฏิเสธงาน
เมื่อก่อนยัง take action กับโพสต์หมิ่นประมาท,ว่าร้าย,เผยแพร่ข้อมูลเท็จศิลปินคนอื่นได้เลย แต่พอเป็นเรื่องเตนล์ต้นสังกัดกลับเงียบทุกที แล้วจะให้คิดยังไงคะที่ต้นสังกัดทำแบบนี้กับศิลปินไทยคนเดียวในสังกัด? ที่เงียบเฉยมาตลอดมีเจตนาสื่อว่าอะไรคะ? @SMTrueThailand #SMtruePlsAnswer
เมื่อก่อนยัง take action กับโพสต์หมิ่นประมาท,ว่าร้าย,เผยแพร่ข้อมูลเท็จศิลปินคนอื่นได้เลย แต่พอเป็นเรื่องเตนล์ต้นสังกัดกลับเงียบทุกที แล้วจะให้คิดยังไงคะที่ต้นสังกัดทำแบบนี้กับศิลปินไทยคนเดียวในสังกัด? @SMTrueThailand @SMTOWNGLOBAL #SMtruePlsAnswer twitter.com/TENzenter/stat…
หวังว่าต้นสังกัดในไทยจะออกมาทำอะไรกับเรื่องนี้สักทีนะคะ อย่าดีแต่เงียบค่ะ หลักฐานอะไรก็มีพร้อมส่งให้หมดเหลือแต่บ.ที่มีอำนาจดำเนินการโดยตรงอะค่ะที่ไม่จะการเอาผิดสักทีเลยไม่ทราบว่าที่มันกล่าวอ้างมาเป็นจริงหรือบ.ตั้งใจเพิกเฉยเพราะไม่ใช่ศลปคนเกาหลีกันแน่ #เค้าบอกให้แม่ทำตัวดีๆ
เริ่มจากแอค @.dc_noyuu(@.onxvidkkk) ไม่พอใจเรื่องปจ.วันเกิดที่ทำให้เตนทวีตแซะฟค.เตนมาหลายเดือน จนปจ.เสร็จสิ้นมันก็ได้ไปพูดในสเปซ ซึ่งแต่ละแอคในคลิปก็เป็นแอคที่เคยด่าแซะเตนมาอยู่ตลอดๆ ฟค.เรียกร้องให้SMtrueออกมาชี้แจง+จัดการก็เงียบ #เค้าบอกให้แม่ทำตัวดีๆ
ตอนโดนทักเตนตั้งใจดูคลิป/เล่นเกมอยู่ปะ เนี่ยเวลาตั้งใจละชอบแลบลิ้นมาแบบไม่รู้ตัว55555555555555
อันนี้น่ารักมากๆเลยอะ ดีใจที่เตนล์ได้อ่าน
หวังว่าเมนเตนตาสว่างทุกคน 100% ได้เร็ววันนะคะ ลบภาพฟมล.ออกไป ลบฟีลเต้อชิปเป้อออก ลบไบแอสที่มีให้คนอื่นๆ แร้วจะเห็นค่ะว่าเตนถูกใส่ร้าย,พูดจาแย่ๆใส่มาเยอะสุดๆทั้งที่ไม่เคยทำอะไรผิดเลย
เมื่อก่อนอะเธรดแรกๆที่ลูมิดีเฟ้นให้ลค.คือพยายามหาหลักฐานที่เชื่อมโยงมาลบล้างข่าวที่โดนมีทั้งแคปว่ามีซซรับสารภาพ,มีเอารูปเปรียบเทียบว่าโดนตัดต่อไรประมาณนี้ แล้วพอสักพักก็เริ่มเป็นเธรดว่าแบบที่ลคโดนแบบนี้เพราะเมนคนอื่นใส่ความ,เริ่มพุ่งเป้ามาหาเรื่องมต,สร้างเฟคนิวส์ใส่ตเพื่อกลบลค.
แฟนคลับไม่ได้สร้างประเด็นนี้ขึ้นมาเองแต่มีคนมากล่าวอ้าง แล้วการที่เราขอคำชี้แจงจากต้นสังกัดในไทยนี่มันติดปัญหาตรงไหนคะถึงเงียบเฉยแบบนี้? ในเมื่อถ้าไม่เป็นความจริง SMtrue เองก็เสียหาย เว้นเสียแต่ทั้งหมดเป็นความจริง นิ่งยอมรับสภาพ? SMtrue Look at this #เอสเอ็มทรูชี้แจงด้วย
ชื่อเสียงบริษัทเริ่ดเว่ออ #SMTruePlsAnswer
ไม่อนุญาตที่ข่มเรื่องความสามารถจ่ะ เพราะความจริงเตนล์คือ All Rounder ที่ทุกคนพูดถึง และเป็น ‘ACE มากความสามารถ’ ขนาด SM ยัง approved แล้ว /ไม่ให้ค่าอีติ่งหน่อแตดที่พยายามหาเรื่องกดความสามารถนะเพราะมันไม่ใกล้เคียง fact สักนิด