🐧🌳 เลือกปก Digipack ver. อัลบั้มคงกัม ดีโอ มี2ปก Blue ver. / Gray ver. **รบกวนอ่านรายละเอียดในฟอร์มสำคัญมากๆจ้ะ** ฟอร์มเลือก : docs.google.com/forms/d/e/1FAI… 🥯เปิดให้กรอกได้ 20/07 เวลา18:00น. นะคะ
ถ้าอิเกาหลีไม่กดฟังคือเอาหูไปทิ้งโถส้วมเถอะ เกียมแคปpak
พอได้แล้วเซฮุนพอได้แล้ว😭😭
เปบี่ยนแอดมินแอควรรณของจริงว่ะ😭😭 รีงานเซฮุนขนลุกไปหมด
ถ้ามีเซฮุนเป็นแฟนก็จะไม่ใช่แฟนที่โอ๋แกตอนแกดูซีรี่ส์แล้วร้องไห้ แต่จะนอนดูข้างๆแกแล้วร้องไห้ไปด้วยกันกับแกนะแง
โคตรแฟนซีรี่ส์ พอถามเรื่องhospital playlist พี่ฮุนคือเป็นต่อยหอยพูดเป็นพารากราฟ มันแฟนซีรี่ส์ขั้นสุดมาก55555
ชอบมากใส่เสื้อคอจีนยืนมองจากด้านบนด้วยสายตาอัลฟ่าเลือดบริสุทธิ์ โอ้ยหน้าตาทำไมเหมาะกับบทเว่อๆในนิยายจังชอบคะ
เซฮุนบอกว่าถึงตัวจะดูเป็นคนที่ไม่ได้ทะเยอทะยานมาก แต่จริงๆแล้วก็มีความทะเยอทะยานในหลายเรื่อง อย่าง เรื่องดนตรี การแสดง แฟชั่น ฯลฯ แล้วอยากใช้ชีวิตให้ตัวเองวัย40ปีสามารถพูดว่า "ขอบคุณ" ตัวเองในวัย20ปีได้ โหย🥺🥺
เอ็นดูพี่ฮุนว่ะแบบชอบเล่นกอล์ฟชอบกินซุปไก่กินน้ำผลไม้เพื่อให้ดีกับระบบย่อยอาหารแล้วบอกก็พอรู้ว่าดูค่อนข้างแก่555555 แงคุนลุง🥺
ล่าสุดชอบเล่นกอล์ฟแล้ว พอเถอะเซฮุนพระเอกนิยายมันจะไม่ได้อยู่แค่ในนิยายแล้วมันแทบจะเป็นแก100%แล้ว
มึง กูไม่เข้าใจอะ555555555555 ถังแก๊สว่างั้น
คยองออกจากกรม=ตะลอนทัวร์ร้านอาหารแลเร้านหมูย่างทั่วเกาหลีกับเซฮุน☑️
อีฟู้ดแพนด้าบูดมาก ใช้คำว่าก่อการร้ายเลยนะ เผารูปไม่มีใครตายแต่บริหารเลวคนตายเพราะโควิดเพราเศรษฐกิจมีจ้ายิงปืนใส่แก๊ซน้ำตาใส่สารเคมีใส่มีคนเข้าโรงพยาบาลจ้า ต่อต้านขนาดนี้ทนดูความเลวระยำขนาดนี้ได้ไงเอ่ย ใครมีบัญชีกดลบบัญชีใส่เหตุผลแคปทวิตที่มันปลดไรเดอร์เลยแล้วลบแอพ #แบนfoodpanda
ถึงจะรอวันดาราไทยล้มดาราไทยอิกนอร์ล้มยากมากกกกก พลังเชียร์มันเหี้ยพอกับสลิ่มบางคนปกติเชียร์ม็อบแต่พอพูดถึงเรื่องดาราคือบ่ได้
มึงไหวปะบอกว่าเพราะผู้ชุมนุมทำลายแผงกั้น(akaลวดหนาม)เลยต้องยกระดับ คือมันไปถึงระดับที่ยิงแก๊ซน้ำตาและยิงกระสุนยางอะ เปราะบางจังอีชาติชั่วอาวุธครบมือสู้กับประชาชนมือเปล่า แล้วยิงเข้าหน้า มันไม่ใช่แค่หมารับใช้หรอกแต่อีพวกนี้คือเลวโดยสันดาน
เอาไรมาให้คนอื่นเข้าใจอะ ขนาดตัวเองยังไม่ต้องเข้าใจประชาชนตาดำๆไม่มีเส้นสายนอนรอเตียงอยู่บ้านเลย5555 คิดว่าเป็นครอบครัวแรกหรอที่ต้องเครียดเพราะโควิด twitter.com/muuuferng/stat…
ก็รู้นี่ว่าวัคซีนมันไม่ได้จองแล้วได้เลย ประเทศอื่นเขาถึงจองวัคซีนดีๆกันไปหมด ส่วนประเทศไทยมันเพราะปัญหาคือคนบริหารมันโง่และเหี้ยไง พี่สาวโบวี่เข้าใจสาเหตุมั้ยคะ ถ้าเสิร์ชเก่งลองหาดูก็ได้ค่ะว่าประเทศอื่นเขาจองวัคซีนดีๆกันตั้งแต่ไทยยังแห่สิงโตไปรับอีจีนอยู่เลยมั้งคะ twitter.com/mkyh2u/status/…
มาดิจะม้าแตกเลขแปดตัวเอสหรือเสยหรือแหวกหรือปัดข้าง รอดหมดของจริงขอคนไม่เล่น
🕊พรีฯ นิตยสาร Esquire korea ปก เซฮุน มี 3ปก ราคา ชำระรอบเดียว • A (โปสเตอร์) : 350 (มัดจำ100) • B (pouch+โปสเตอร์) : 550 (มัดจำ200) • C (pouch+โปสเตอร์) : 550 (มัดจำ200) ✈️ส่งกลับair ems 5-10วัน 📠ค่าส่ง 60/100 🧂ปิดรับ 22/07(อาจปิดก่อน) 🌳สั่งซื้อ : forms.gle/5GYMUz2o6kWFy7…
ฝนตกเป็นเบอร์เกอร์แล้วมั้งโลกนี้😭😭 อีวรรณลงงานเซฮุนแถมบอกเป็น Dior Men's Ambassador
@weareoneEXO 1.โดนแฮค 2.โดนแฮค 3.โดนแฮค . 1000.โดนแฮค😭😭😭
แอควรรณโดนแฮคหรือเปล่าอะ เราไม่สบายใจมากๆ twitter.com/weareoneEXO/st…
@weareoneEXO แอคจริงแอคปลอมโดนแฮคหรือเปล่า กลัวมากต้องติดต่อsmให้ตรวจสอบทางไหน😭😭😭😭😭
เดี๋ยวมาเปิดรับ Esquire korea เซฮุน จ้ะพี่ ได้โปสเตอร์ตามปก รอราคาแป้บจ้ะ🤍