มีหลายคนเลยแหะที่เห็นทีเซอร์ที่สตูลง2วันมานี้แล้วคิดว่าเป็นทีเซอร์คอนใหม่ ไม่ใช่นะ นี่คือทีเซอร์ที่เปิดโหมโรงในคอนเสิร์ตเมื่อ3ปีที่แล้ว(น่าจะปล่อยอีก) ใครที่เคยไปดูคอนอี้ชิงกรีดร้องกันแทบหมดลมวันนั้น😂และว้าวมากกับงานCGคุณภาพคับจอ พี่อี้ค่อดเก่ง คำอวยนี้ไม่เกินจิง @layzhang
อื้อหืออี้ชิง ไม่ใช่เล่นๆเลยนะ คือแบบเก่งมากอ่ะ ทรงตัวบนบอร์ดไม่ง่ายเลย แต่อี้ชิงทำได้ ไม่ตกด้วย มีอะไรที่ทำไม่ได้อีกม้ายยยยยย มิสเตอร์บาลานซ์!!!! @layzhang
อี้ชิงผมเทา!!!!! ผมเทา!!!!!! อ้ากกกกกกกกกกก
สตูอี้ชิงไม่มียอมความใดๆ ฟาดมาก แต่ละประโยคเจ็บๆทั้งนั้น รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นค่ะ ไม่มีเงินไม่ใช่ข้ออ้าง ไปหามาชดใช้ซะ รับผิดชอบที่ตัวเองทำด้วย
โมเม้นน่ารักๆของอี้ชิงกับเป้ยเขอ 🐑🐚 @layzhang อี้ชิง:พูดอะไรกันอ่ะ ว่าไงนะ คอนเสิร์ตเหรอ (พนักหน้าหงึกๆ) 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭 เอ็นดูไม่ไหวแล้ว พยายามฟังว่าแฟนๆตะโกนกันว่าอะไร ดูคลิปนี้จบแล้วใจฟู💜💜💜💜 220626 长沙 ✈️ 广州
😂😂😂😂😂😂😂 บอสกับทีมสตูไปเคลียร์กันก่อนมั้ย โดนแน่ๆทีมงาน โดนหยุมหัว😂😂😂😂😂 @layzhang @lay_studio อี้ชิงโพสต์ สตูโพสต์
ดูวนดูซ้ำๆ คืออี้ชิงน่ารักน่าเอ็นดูมากจริงๆ เด็กน้อยแบบซื่อมาก เกิดไรขึ้นงับ อ้อๆเล่นเกมส์กันเหรอแล้วผมต้องทำไงบ้าง แลกบ้านกับที่ดักปลาไปเพราะงั้นห้องนอนชั้น2นายไปนอนไม่ได้แล้วไง ห๊ะ what จิงอ๋ออออออ ‼️‼️ 😂😂😂😂😂😂😂 @layzhang
ที่สุดของความปัง !!!!! บอกเลย อี้ชิงและเจสสิก้า
โอ้ยยยยยยวงวารอี้ชิง หลบยังไงให้โป๊ะ แล้วคือไม่รู้ตัวด้วยนะ เฮียๆคือน่ารักมากโอเคตามน้ำไป เฮียคิดซะว่าไม่รู้ไม่เห็น อี้ชิงดีใจแรงได้อีก มิชชั่นคอมพลีท คงรู้ตอนออนแอร์นี่แหละ ว่าโป๊ะ 55555555555 @layzhang
อี้ชิงบอยเฟรนด์อีกแล้วววว เป็นทุกอย่างให้เธอ ทำได้ทุกอย่าง ล่าสุดเป็นช่างภาพ ถ่ายรูปสวยได้อีก!!!!!!! @layzhang
จางอี้ชิงคือความน่ารักของโลกใบนี้ โมแอ้ขั้นสุด น่ารักไม่ไหวแล้วนะ!!!!! @layzhang
ฮือออออออี้ชิง ทำไมน่ารักขนาดนี้ ล้มตึง อ้าาาาาาาาาาาาาาาา ตานู๋รอตรวจโควิด @layzhang
555555555 ฮาอี้ชิงไม่ไหว ร่างเสี่ยวชิงใช่มั้ย อั้ยโหย่ว5555555 เป็นตุ๊กตาล้มลุกเลย น่ารักกกกกกกกกกกกกกกกกกไม่ไหวแล้วนะ @layzhang
และใช่ค่ะ นี่คือสิ่งที่คาดหวังมากกับรายการซีซี่นนี้ ต้องมีแล้วมั้ยอี้ชิง คืนกำไรสู่คุณผู้โชมมมมมมมมมมม 🤣🤣🤣🤣🤣 #LAYonBackToFieldS6 @layzhang
งื้อออออออี้ชิงรัวตอบเวยป๋อ น่ารักมากกกกก อบอุ่นอ่ะ “ต่อไปให้เป็นผมดูแลพวกคุณแทนนะ” โหหหหหหอี้ชิง โหหหหหหหห 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
555555555 ฮุนเอ้ยยยยยยย น่ารักไม่ไหวแล้ววววววววว
ขำโพสนึงแซวอี้ชิง แม้จะเขียนเพลงเกี่ยวกับเหล้า แต่ตัวเองดันดื่มไม่ได้ ลั่น555555555555 ดื่มได้นิดหน่อยเพราะคออ่อน😂😂😂😂😂😂😂😂 ทุกคนรวู้! @layzhang #LAY_JIU9
ไม่ใช่แค่มีแบรนด์ที่อี้ชิงถือตอนนี้อย่างเดียวนะที่ออกมาอวยพร แม้กระทั่งแบรนด์ที่หมดสัญญาไปแล้วก็ออกมา สวัสดี จางอี้ชิง ด้วยเช่นกัน อี้ชิงเป็นที่รักของทุกแบรนด์จิงๆ👍🏻
🎵บนจักรวาลนี้ที่มีดาว9ดวงร่วมต่อสู้กันมา ดวงดาวอมตะที่จะถูกจารึกบนหน้าประวัติศาสตร์ว่า พวกเขาโคตรเจ๋งและถ่อมตน ดาวทุกๆดวงจะกลายเป็นตำนานตราบนิจนิรันดร์ และชื่อของพวกเราจะถูกจดจำไปตลอดกาล🎵 เพลง 酒·9⃣️·久 โดย LAY ZHANG YIXING #LAY10thDebutAnniv #LAY_JIU9 #อี้ชิง @layzhang
น้ำตาแตกแบบท่อไหลอ่ะ ไม่ไหวจิงๆ ฮึ่บมาทั้งวัน แต่มาจบด้วยวินาทีสุดท้าย ทุกอย่างมันตู้มมาทีเดียวหมด จดหมายเอย คลิปเอย เพลงเอย การเปลี่ยนแปลงใดๆเอย หลายอารมณ์มาก กอดตัวเอง วันนี้คือทั้งวันจริงๆ เต็มที่ที่สุดในฐานะแฟนคลับคนนึงแล้ว💜 อีกครั้ง สวัสดีนะจางอี้ชิง @layzhang 你好 张艺兴
你好 @ 张艺兴 สวัสดีจางอี้ชิง @layzhang #LAY10thDebutAnniv #LAY_JIU9
My memory last forever 💜 我们会想念的 “努力努力再努力x” 要说再见了👋🏻 你好 “张艺兴” @layzhang บ๊ายบายหนู่ลี่หนู่ลี่ไจ้หนู่ลี่ Hello จางอี้ชิง 😭😭😭😭😭😭😭😭
เวยป๋อนะทุกคน จะมีการเปลี่ยนแปลงในนั้นค่ะ ส่วนจะมีไลฟ์มั้ยนั้นต้องคอยดูกันนะ
ทุกคนอย่าเพิ่งนอน อี้ชิงกำลังจะมา !!!!! เกาะมือถือรอค่ะ !!!
รูปที่อี้ชิงโพสขอบคุณ เป็นเค้กโปรเจกต์ของชิงปาร์ค 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭 #LAY10thDebutAnniv