ไหว้สวยไม่ไหว เขยไทยที่แท้ทรู @layzhang #LAY2ndGRANDLINEinBKK #GRANDLINE2_THAILAND
พารากอน!!!!!!!!! พารากอน!!!!!! บัตร 8500 7500 6500 5500 4500 ไปค่ะ ไปสิคะ!!!!! @layzhang รอมา3ปี อี้ชิงจะมาหาเราแล้ววววววว
น้ำตาไหลไปถึงหัวเข่า ดีใจนะ ดีใจมาก ดีใจที่เลือกมาหาแฟนไทย ดีใจจิงๆ มาทีเดียวบัญชีเจ้เกลี้ยงเลยค่ะ 😅 ไม่เครียดอะไรเท่าบัตรอีกแล้ว เชื่อว่าคอนอี้ชิง รอบเดียวไม่น่าพอ บัตรหมดชั่วพริบตา แสดงพลังให้ทั่วโลกรู้กันไปเล้ย ว่าแฟนไทยคิดถึงพี่อี้ขนาดไหน @layzhang #LAY2ndGRANDLINEinBKK twitter.com/layzhang/statu…
คอนอี้ชิงที่มาเล 15 ตุลาคม!!!!!!!!! อีก1เดือนต่อจากนี้ ไวมากพ่อ!!!!!!!
เป๊ะ! @layzhang 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 วงวารอี้ชิงไม่ไหวแล้ว
จางอี้ชิงผู้ชายที่ทำสุดในทุกสิ่ง นางตกใจที่เป้ยเขอที่มารอกันเยอะอยู่ข้างหน้าสตูถ่ายทำ เลยโผล่ออกมานอกหน้าต่างบ๊ายบายให้ทั่วถึงเลย น่ารักมากกกกกกกผู้ชายคนนี้ @layzhang ไม่รักยังไงไหว
ความสุขเต็ม💯 การเต้นคือเซฟโซนของผู้ชายที่จางอี้ชิงจิงๆ @layzhang ยิ้มเยอะๆนะ
ในขณะที่ทีมงาน การ์ด เดินตัวตรงดิ่ง และมาดูอี้ชิง เดินก้มตัวโก่งออกมาเลย เกรงใจผู้ชม เพราะกลัวเดินบัง มารยาทขั้นพื้นฐาน มารยาทดีมากจริงๆนะ @layzhang
เริ่องดีๆที่ทัชใจแฟนๆวันนี้ แฟนๆที่ไปตามให้กำลังใจที่สตูบอกว่าศิลปินคนอื่นๆเลี่ยงที่จะเดินไปทางลานจอดรถเลย แต่อี้ชิงนั้นขอเดินผ่านล็อปบี้เพื่อมาเจอแฟนๆ ทำให้เราได้เห็นรูปเห็นคลิปอย่างที่เห็นกัน2วันนี้ อ่านอะไรแบบนี้แล้วอบอุ่นหัวใจ จางอี้ชิงผู้ใส่ใจแฟนๆเสมอเลย @layzhang
พี้อี้ชิง ชายชุดแดง เวฟยั่วๆ2วิ คนดูไป 8 ล้านแล้วค่ะ @layzhang สุดปัง ว่าไม่ได้นะ เซ็กซี่มาก
พี่อี้ชิงเขาซัพพอร์ตน้องแจ็คสันในทุกช่องทางอินเตอร์จิงๆนะเนี่ย อุดมการณ์เดียวกัน และมีแพชชั่นอยากนำเพลงจีนส่งออกทั่วโลกเหมือนกัน ซัพกันและกันสุด
เอาจริงการเรียกชื่อศิลปินของแอ๋วไทยน่ารักมากนะ ตอนแรกบอกตรงๆว่าไม่ได้ใส่ใจเรื่องตรงนี้มากนัก แต่พอไปๆมาๆเอ้อมันมีเสน่ห์นะเนี่ย อย่างเช่น อี้ชิง ก็เรียกกันว่าพี่อี้ มากกว่าเรียกชื่อเต็มๆซะอีก และเรียกกันอย่างนี้มาตั้งนานมากแล้วด้วย😁😁 จากนี้จะเริ่มเรียกบ้างแล้ว คิกคิก😆😆
อี้ชิงคือที่สุดแล้วอ่ะ ตั้งใจจัดเต็มใส่ใจทุกอย่าง คอนออนไลน์สเกลคอนเสิดไม่ต้องทำถึงขนาดนี้ก็ได้ แต่อี้ชิงจะทำค่ะ เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนๆจิงๆ ไม่มีกั๊กเลย ปล่อยให้ดูให้โหลดกันทั่วโลกฟรีๆ มีบัตรพิเศษโฟกัสแคม38หยวน เงินส่วนนั้นก็ยังไม่รับอีก เอาไปบริจาคต่อในนามแฟนคลับ ดีเกินไปแล้ว😭
ชุดคอสตูมเพลงLITคือดีเทลมากกกกกกกกก Return of the King ของจริง ตอนนั่งคือหวีดในลำคอ เทพเจ้าอี้ชิงมาจุติ ไม่ต้องพูดถึงโซโล่แดนซ์ ครัมป์ดุใส่ไม่ยั้ง @layzhang ยังคงไม่มูฟออน งื้อออออ
และนี้คือสิ่งที่ได้จากบัตรราคา 38 หยวน ดมยาดมตลอด1ชม. โฟกัสแคมจางอี้ชิง #LAYThe2ndGRANDLINE @layzhang
เอวหวานในตำนาน หนึ่งเดียวในใจ กรีดร้องในลำคอ ไม่เคยแผ่ว ร่อนไปค่ะอี้ชิง เอาอีก!!! #LAYThe2ndGRANDLINE @layzhang
คือกรี๊ดน้องมากจริงๆ แบบไลน์เต้นเดียวกัน ถอดแบบอี้ชิงมาเลย หวีดน้องหนักมาก เด็กโครโมโซมค่ะ ขายค่ะขาย!!!! อนาคตบอกเลยตามอี้ชิงมาติดๆ #LAYThe2ndGRANDLINE
ลาก่อง👋🏻 @layzhang ตายอย่างสงบศพสีชมพูเหมือนสีเสื้ออี้ชิงเลยตอนนี้
จับทีจะล้ม จางอี้ชิง!!!!!!! @layzhang คือแบบไม่ไหวนะแบบนี้ ไม่ไหวจิงๆ เครื่องหน้าแบบนี้คือนัมเบอร์วัน หล่อจนอยากร้องไห้😭😭😭😭😭😭😭😭😭
กรี๊ด!!!!!!!!!! รอดูอะไรแบบนี้แหละ ฮือออออออ อี้ชิง เทพบุตร!!!!!! @layzhang
ถามว่าคอนที่ไทยอี้ชิงให้อะไรกับเรา เชิญดูรูปค่ะ @layzhang
ดูเอานะอี้ชิงจัดคอนทั้งทีเคยเบาที่ไหน เพื่อสเตจที่ดีที่สุดไม่มีใครเคยทำ ก็เหมาเรือลงไปจัดคอนเสิร์ตกลางแม่น้ำเซียงที่ฉางซากันไปเลย ระบบแสงสีเสียงโลโก้เท้าแกะม่วงอร่าม โปรดิวทั้งทีไม่เคยเล็กอยู่แล้ว @layzhang คอนแรกเรือปลอม คอนสองเรือจริงก็พาล่องแม่น้ำไปเลยค่ะ!!!! มาดูคอนกันเยอะๆนะ
อี้ชิงมาไลฟ์igเล่นเปียโนให้ฟัง ที่ยิ่งเปียกปอนคือเล่นเพลง miracle in Decemberอ่ะ 😭😭😭😭 @layzhang
ความทุ่มเทขนาดนี้ แต่ปล่อยให้ดูฟรีๆ อยากเสียเงินเหรอ เก็บค่าบัตรก็ได้เอาแค่ 38 หยวน 38อ่ะแกร!!!! คือแบบ 205 บาทอ่ะ จะเลือกดูแบบโฟกัสตัวอี้ชิงก้อได้ในระดับความชัดตาแตก แถมยังย้อนมาดูซ้ำๆจะกี่รอบก็เอาให้สาแก่ใจ ให้ขนาดนี้แล้วนะ ไปค่ะ โหลดกันให้ได้ บล็อคipต่างชาติก้อเอาvpnไปสู้นะคะ!
ก็คือหาเพลงมา2วันละยังไม่รู้ว่าชื่อเพลงอะไร ทุกคนช่วยกันฟังที เตรียมเครื่องเล่นเตรียมเพลงมาเอง เดี๋ยวนี้อี้ชิงฟังเพลงไทยด้วยนะ 😂😂😂😂 แต่ไม่รู้ว่าเพลงอารายยยยยยยยพยายามแกะอยู่ DJอี้ชิงก็สแครชซะฟังไม่ออกแล้วเนี่ย มีใครรู้บ้าง