อีพีหน้าครัมป์ระเบิดเวทีไปเลยเจ้ากระถางน้อยของอี้ชิง
อี้ชิงเตรียมให้ 2 คันเลย ฟู้ดทรักเบอเกอขนมปังกับชานม ที่สุดอ่ะ @layzhang ความอบอุ่นนี้ อากาศหนาวลมจะแรงก็จัดมา ได้พลังละ และคือเตรียมให้แฟนๆตั้งแต่วันที่12 ไปแอบสั่งจัดเตรียมไว้ แฟนๆกินหมดแล้วไม่อิ่มมาเติมต่อได้อีกด้วยนะ ไม่อั้น บุฟเฟต์ไปค่ะ
โครโมโซมสมชื่อบริษัทมาก พ่อหล่อละมุน~ จื่อฮ่าวลีวายยยยย ตัวตึงค่ะ บอสอี้ชิงปั้นมากับมือ ขายค่ะ เปิดแผงขาย เริ่มเลอ!!!!
นั่งขำมาสักพักละ ลูกๆพร้อมใจสะบัดก้นหนีอี้ชิงกันหมด ใครง่ะ ไม่รู้จัก ป๊าปลอมป่าว ไม่สนิท ไม่คุ้น แต่เหล่าซานตัวขี้อ้อนสุดยอมให้ป๊าลูบหัว อ้อนป๊าใหญ่ ป๊าเลยอวยยศให้หนึ่งกรุบ @layzhang วงวานอี้ชิงไม่ไหว น่าสงสาร
ตาหนูขี้สงสัยมาแล้ว อี้ชิงถามว่าที่ดุ๊กดิ๊กๆบนหัวแฟนคืออะไรอ่ะครับ แฟนก้อบอกฉุนเจินเตรียมไว้ให้ ไม่ได้อยากได้หรอกนะ แต่แฟนๆใส่อะไรก็ดูดีไปหมดเลย และก็หยิบมาใส่โชว์ให้ถ่ายรูปแปปนึง โง้ยยยยยยย ปากหวานละ 1 @layzhang
แฟนแอคพนงในช็อปที่เป็นเป้ยเขอเล่าว่าอี้ชิงอยากซื้อของขวัญให้แม่ ทางchaumetให้เลือกเลยไม่คิดเงิน แต่สุดท้ายอี้ชิงขอซื้อเอง ก่อนซื้อก็ถามทำไมสีนี้แพงกว่าสีนั้น ก็อธิบายจนอี้ชิงเข้าใจ และก็ตัดสินใจซื้อ 🐚บอกดีใจที่ครั้งนึงได้รูดบัตรอี้ชิง เจ้าตัวหัวเราะบอกกลัวบัตรรูดไม่ผ่านมากกว่า😂
จางอี้ชิง!!!!!!! ตะโกนเรียกทุกวันไปเลยค่ะ ไม่เคยแผ่ว
ทำไมไม่มาก่อนบ่าย2 ตรงๆเลยเนี่ย 08 🤣🤣🤣🤣
ตอนฟังสัมทางวิทยุว่าได้รับอะไรเยอะแล้วนะ พอมาดูคลิปได้เห็นแววตาของอี้ชิงมันยิ่งเพิ่มทวีคูณความรู้สึกที่ค่อดภูมิใจในตัวผู้ชายคนนี้มาก ขอบคุณที่ขยันพยายามอย่างไม่ลดละ อี้ชิงเป็นคนที่สร้างแรงบันดาลใจให้หลายอย่างเลย โดยเฉพาะการเรียนรู้ที่ไม่มีสิ้นสุด เก่งอ่ะ เก่งอิ๊งมากขึ้นด้วย อวย!!
อี้ชิงถึงเกาหลีจิงๆละ แฟลชขนาดนี้มีปาเทดเดียว 😂😂
สังเกตเห็นอะไรมั้ย อี้ชิงเต้นอือรือรอง น่าจะเป็นเพลงที่ร่างกายกล้ามเนื้อทุกส่วนมันจดจำไปหมดแล้ว ขยับเองเต้นเอง เต้นบ่อยสุด เลยเป็นอย่างที่เห็น อี้ชิงจะออกสเต็ปเพลงนี้บ่อยมากเวลาวอร์ม เต้นจนกล้ามเนื้อมันจำ ไม่แปลกใจเลย เพลงชาติที่ซ้อมกันหนักสุด
ลุควันนี้ฆ่ากันชัดๆเลย เป็นCEOที่น่ารักที่สุด น่ารักไม่พอหล่อจนตับไตพังไปหมด อี้ชิงทำไมดูดีขนาดนี้อ่ะ ตื่นมาเจอแบบนี้ตาสว่างเลย พลาดไลฟ์ตตไปอีก โอ้ยยยยยยยย @layzhang
@layzhang Sorry yixing, but this ……….😂😂😂
นั่งดูรายการจอยๆไปค่ะเพราะล็อคผู้ชนะไว้แต่แรกแล้ว ทุกคนร่วมมือกันดีมาก Hi6การละคร หน้าตาอี้ชิงตอนแบบเห้ยจิงเหรอ มีลูกเดียว จับได้เฉย โชคดีเกินไปมั้ย เจ้าตัวยังอึ้ง ไปยืนบนแท่นอย่างงงๆด้วยคำถามว่าจะเป่าใส่หน้าผมทีเดียวหรือทีละอัน😂 ขอให้ทางเดินของอี้ชิงจากนี้โรยด้วยกลีบกุหลาบนะ
อี้ชิงผู้ชายคนนี้ดีกับพวกเราแฟนคลับเสมอ ทำอะไรคิดถึงเราก่อน กลับมาทำงานวงก็เพราะมันเป็นทางนึงที่ทำให้แฟนๆมีความสุข กลับเกาหลีไปรอบนี้ก็ไปเจอเมมเบอร์มาแล้วด้วยนะ เมมเบอเขาเจอกันมาแล้ว อี้ชิงไปเจอma boysของเขาแล้ว!!!!!!!!!
นั่งขำคลิปนี้มาสักพักละ ถามเกี่ยวกับการเต้นบอลรูม อี้ชิงอยากเรียนรู้ถามแฟนคลับว่า “มีใครพอจะสอนผมเต้นได้มั้ย คุณจะสอนผมเหรอ อย่ายกมือสิค้าบบบบ555😂😂 จะสอนผมใช่มั้ย งั้นขึ้นมาเลย” ฮืออออออออ เป็นสัมที่เป็นกันเองมาก จะตายแว้ววววได้ยินเสียงหัวเราะอี้ชิงไม่ได้ เสียงสวรรค์ @layzhang
หน้าสุดตายยัง ครัมป์ใกล้ขนาดนี้
🗣10ปีนี้คุณคงผ่านเรื่องแย่ๆมาเยอะใช่มั้ย @layzhang ผมเหรอ ไม่นะ ผมไม่ได้สนใจพวกแอนตี้ครับ 🗣ใครที่ทำร้ายคุณ #อี้ชิง ไม่มีใครทำอะไรผมได้เลย เพราะแฟนๆคอยปกป้องผมอยู่ครับ 💁🏻‍♀️เต็มสิบไม่หัก ตอบคำถามได้ฉะฉานโต้งๆกันไปเลย👍🏻
เปิดตัวอย่างเปนทางการเด็กค่ายอี้ชิงมาอีก1 น้องหลิน ที่ได้ชิมรางขึ้นสเตจคอนแกรนด์ไลน์กับอี้ชิงไปแล้วค่ะ น้องบอกกลัวความตื่นเต้นตัวเองทำให้จางเหล่าซือผิดหวัง น้องทำดีมากค่ะบอกเลย จางเหล่าซือภูมิใจมาก เสียใจที่น้องมาไทยนะแต่ที่ไทยไม่มีสเตจน้อง🥹 @layzhang twitter.com/i/web/status/1…
ขึ้นฮ็อตเสิดเอนเตอเทนไปแล้วค่ะกับ “เด็กเทรนค่ายจางอี้ชิงน้องจื่อม่อ” สะเทือนเวยป๋อไปแล้วกับหน้าตาหน้าใจจิ้มลิ้มของน้อง แม่ๆหลงกันแล้ว อนาคตชาติไม่ไหว โครโมโซมยังมีอาวุธลับอีกเยอะ เจ้ากระถางน้อยของคุณCEOเลย์จาง @layzhang
ไม่ไหวๆ ไม่ไหวแล้ววววววว ไม่ไหวจิงๆ หน้าตาพระเจ้าสร้าง ลูกรักพระเจ้าเกินไป จางอี้ชิง ทรงนี้เจ้ร้ากกกกกก จะตาย ขอยาดมที @layzhang
นั่งอมยิ้มเปนบ้าคนเดียว ตัวเล็กตัวน้อยของชิงหมี รีแอคกับทุกสิ่งรอบตัว น้องอ่ะ ค่อดน้องงงงงงงงงงงง จางอี้ชิง ไอ้ต้าววววว @layzhang คิดถึงอีกแล้ว
ตายๆๆๆๆๆ ตายแล้ววววว คุณพี่ฝรั่ง คุณพี่ชิลมาก คุณพี่หล่อมาก จางอี้ชิงอินอเมริกานี่มันดือจิงๆ รักเค้าค่ะ
จิกมันค่ะลูก จิกให้กล้องแตกไปเลย @layzhang เลย์ต้องสู้ววววววว จิกไปค่ะอี้ชิง
ไม่ไหวไม่ไหว หล่ออะไรขนาดน้านนนนนนนนน amfarที่อี้ชิงเคยเข้าร่วมมาแล้ว งานการกุศล รอบนี้ไปเข้าร่วมถึงแอลเอเลย รอดูสเตจเลยเนี่ย อยากดูแล้ว @layzhang