มาร์ควี : แจมรยา!!เธอจะมากอดฉันตรงนี้ไม่ได้นะ คนเยอะแยะไม่เห็นหรอไง!! แจมรยา : งั้นถ้าอยู่ในห้องก็กอดได้ใช่มั้ยจ้ะ🥺 แงวหวงเจ้าของคนมองพี่เต็มเลย ขอกอดหน่อยน้า😽
พรุ่งนี้คอนน้องดรีมที่แลตแลนต้า 7 โมงเช้า ตื่นมาขันแข่งกับไก่😂 ใครสะดวกตื่นให้กำลังใจน้องดรีมมาหวีดด้วยกันจ้าาา👍🏻 (ใครเจอโมเม้นมาร์คมิน โน่เหรินรบกวนฝากส่งในเดมหน่อยน้า🥹)
Nct dream x Dream Cinema กลับมาอีกครั้ง🥳 เป็นคอนเทนต์พิเศษจะฉายทาง LalaTV เป็นเวลา 3 เดือนตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคม (ต่อ)
00 ไลน์ซื้อของขวัญวันเกิดให้น้องอินจุน . แจมิน แฮชาน เจโน่ . iMac แม็กกระดาษ แมคโดนัล
♡ คอมเม้นถามว่าอินจุนจะทำยังไงถ้าน้องกลายเป็น'แมลงสาบ'😂 🦊 น้องบอกว่าน้องจะขยันทำงาน(ฟีลน่าจะใช้ชีวิตให้ดี)เพราะน้องมีประสบการณ์ในตอนเป็นคน ดังนั้นน้องเลยรู้วิธีที่จะมีชีวิตที่ดีในการเป็นแมลงสาบ ก่อนอื่นน้องจะเข้าไปอยู่ในบ้านที่เต็มไปด้วยอาหารและหลบซ่อนตัวไม่ให้ใครเห็น👀🫵🏻
. แงวกอดพี่ม้าค (ในใจพี่ม้าค)
Nana's Ice cream House น่ารักมากกกกกกก พ่อค้าตัวน้อยของแม่😭🤲🏻
แจมชอบพี่ม้าค ชอบมา 3 ปีแล้ว แจมทำทุกอย่างเปลี่ยนแปลงตัวเองก็เพื่อพี่ สิ่งที่แจมควรจะทำมากที่สุดและน่าจะทำมาตั้งนานแล้ว คือ บอกกับพี่ม้าคตรงๆว่า... แจม..หิว...ปา..ทุ พี่ม้าคซื้อให้แจมยังจ้ะ🥺
ตอนน้องแจมินทำชาแล้น พี่ม้าคไม่แผ่วนะจ้ะยืนตาหวานยิ้มหวานมองน้องฉ่ำ เอ็นดูมากๆๆๆๆๆๆๆแหละ อย่าว่าแต่น้องคลั่งรักพี่ พี่คลั่งรักน้องเหมือนกันจ้า>~<♡ ©️Janny twitter.com/i/web/status/1…
ถ่ายคู่กันสักเล่มได้มั้ยคะ🥹
baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก
ถ้าวันนี้ที่คอนแอตแลนต้าแจมินหอมแก้มมาร์คสำเร็จ เราแจก 1000
แจมเหมียว🎀✨
มาร์คมิน โน่เหรินทำบุญวัดไหนหรอคะ ช่วงนี้ดวงขึ้นเหลือเกิน>~<✌🏻
. นุเป็นกระต่าย และก็เป็นแมวด้วย
หนูขออีกๆหนึ่งถุงมะพออะ🥺
ไม่เสียชื่อโมเดลลิ่งนาแจมินเลยคับ ชอบการแสดงออกทางสีหน้าของน้องมาก สายตงสายตามาหมด ท่าทางการโพสต้องยืนยังไง เงยหน้าแค่ไหนน้องรู้มุมของตัวเองและแสดงออกมาได้ดีมาก เราเห็นพัฒนาการของน้องเรื่อยๆ เป็นกำลังใจให้แจมินต่อไปก้าวสู่นายแบบตัวท็อปให้ได้เลยน้า แม่เป็นกำลังใจให้😭👍🏻 .… twitter.com/i/web/status/1…
เราได้อยู่ทุกช่วงชีวิตของน้อง มองดูการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เห็นพัฒนาทุกด้านทั้งการร้อง การเต้น ความคิด ทัศนคติต่างๆ ขอบคุณแจมินที่มอบความสุขและรอยยิ้มให้ในวันที่เหนื่อยล้า ขอให้แจมินมีความสุขและใช้ชีวิตอย่างดีแบบนี้ตลอดไปเลยนะ🤍 #8yearsWithJaemin #재민아_루키즈공개_8주년축하해
. Mark lee ♡ 📷 by Na jaemin ♡
🐰♡ ช่วงสุดท้ายแจมินถามว่าชิคาโก~คืนนี้พวกคุณสนุกกันมั้ย~? แจมินรักชิคาโกน้าขอบคุณทุกคนที่สนุกสนานกับการแสดงจนจบ แจมินคิดว่าจะจดจำช่วงนี้ไว้ พวกคุณมีค่ามากๆ🥺 ดังนั้นแจมจะไม่ลืมพวกคุณทุกคน~ และสุดท้ายขอให้ทุกคนกลับบ้านอย่างปลอดภัย อย่าเป็นหวัดและอย่าลืมทานอาหารกันด้วยน้า… twitter.com/i/web/status/1…
วันนี้แมวยั่วแต่พี่ม้าคก็เล่นตามอะเนอะ😭🫵🏻
. ฝรั่ง แฟนพี่ฝรั่งที่เป็นฝรั่ง
แจมินดูชอบก้นพี่มาร์คนะ แจมเคยบอกว่าก้นพี่มาร์คใหญ่ที่สุด พูดไม่พอชอบจับด้วย จับมาทุกเมืองแล้วค่า😻 twitter.com/i/web/status/1…