แจมินเป็นเด็กน่ารักมากคนนึงตอนคนอื่นพูดแจมินจะตั้งใจฟังมากๆ ให้รู้ว่าน้องกำลังฟังอยู่น้า น้องขี้อ้อนด้วย! เอ็นดูน้องกันเยอะๆนะ🥺 ถ้าคุยกับฮยองคงทำหน้ามูๆแล้วเข้าไปกอดด้วย เป็นเด็กน่ารักไม่เผื่อใครจริงๆแบบนี้ใครเห็นแล้วจะไม่หลงรักบ้างอะㅠㅠ♡ ©️Jpuuoup0 twitter.com/i/web/status/1…
Nct dream x Dream Cinema กลับมาอีกครั้ง🥳 เป็นคอนเทนต์พิเศษจะฉายทาง LalaTV เป็นเวลา 3 เดือนตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคม (ต่อ)
. แงวกอดพี่ม้าค (ในใจพี่ม้าค)
🐯 สเต็ปชีต้าจู่โจมแมว 🙀 . ส่องหาเหยื่อ หมับ~ จู่โจมด้วยความรัก
ตอนน้องแจมินทำชาแล้น พี่ม้าคไม่แผ่วนะจ้ะยืนตาหวานยิ้มหวานมองน้องฉ่ำ เอ็นดูมากๆๆๆๆๆๆๆแหละ อย่าว่าแต่น้องคลั่งรักพี่ พี่คลั่งรักน้องเหมือนกันจ้า>~<♡ ©️Janny twitter.com/i/web/status/1…
คลิปนี้แจมินเอาของขวัญให้ฟคที่นั่งวิลแชร์ แจมินแสนดีอะใจดีกับทุกคนเลย ทำให้นึกถึงตอนแจมินเข้าร่วมกับ unicef น้องออกไปทำกิจกรรมตามประเทศต่างๆ ทำกิจกรรมพวกจิตอาสาช่วยเหลือเด็ก น้องไม่ได้ทำเพราะหน้าที่แต่น้องชอบทำงานจิตอาสา ทำตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ด้วยซ้ำ เด็กคนนี้โตมาอย่างดีเลย😭🤲🏻 twitter.com/i/web/status/1…
: อ่า...จะว่ายังไงดี มันแอบเขินอยู่นะที่เธอจ้องกันด้วยสายตาแบบนั้น หนูจะเอาอะไรไหนบอกพี่สิคะ
มาร์คตกใจมากที่แจมินมาหา แจมินชิงเรียก"baby" ก่อนเลยยยย มาร์คเห็นน้องก็ทิ้งตัวกอดน้องเลยอะ เราอยู่ไม่ได้แล้ว😭🫵🏻 twitter.com/i/web/status/1…
เอาจริงๆความสัมพันธ์ทั้งคู่น่ารักมากอะ เหมือนเป็นเซฟโซนของกันและกัน ดูแลกันไม่ห่างเลยรู้ว่าพี่ต้องการกำลังใจก็มาหา เลิกงานเหนื่อยๆก็ชวนกันไปทานของอร่อย เขาน่ารักกันมากจริงๆ ซัพพอร์ตกันตลอดไปเลยนะ😭🤍 . มาหาพี่มาร์ค🐯 ไปกินข้าวด้วยกัน🌯
ใช่ค่ะ วันนี้วันพระ
baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก
. แจมินร่างคน แจมินร่างแมว
🐯 : ยัยพิกี้บูบูน่ารักมากเลยคับ ยัยแมวดำตัวดื้อของพี่ น่ารักน่ารัก อยากฟัดอยากฟัด
เน้กจิ๋วกิมนมแบบน้านม่ายด้ายน้า ดูๆๆๆๆต้องเทใส่แก้วแบบนี้เซ่~
Tds2 วันสุดท้ายในตารางจัดที่มาเล วันที่ 23/05 และในตารางรายชื่อจัดคอนเสิร์ตที่โกชอกสกายโดม วันที่ 1-3/06 เขียนว่ามีคอนเสิร์ต NctDream *ถ้าเป็นไปตามนี้* แปลว่าน้องดรีมมีเวลาพักแค่ 1 อาทิตย์เอง ไม่แน่ใจว่ามีคัมแบคด้วยไหมเพราะสปอยบอกว่าน้องคัม Q2(ยังไม่แน่ใจ) เอาเวลาไหนพักเนี่ย😭
มาร์คมินขอชาเลนจ์ด้วย>~<
เราได้อยู่ทุกช่วงชีวิตของน้อง มองดูการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เห็นพัฒนาทุกด้านทั้งการร้อง การเต้น ความคิด ทัศนคติต่างๆ ขอบคุณแจมินที่มอบความสุขและรอยยิ้มให้ในวันที่เหนื่อยล้า ขอให้แจมินมีความสุขและใช้ชีวิตอย่างดีแบบนี้ตลอดไปเลยนะ🤍 #8yearsWithJaemin #재민아_루키즈공개_8주년축하해
. ฝรั่ง แฟนพี่ฝรั่งที่เป็นฝรั่ง
. ฝรั่งที่จริงใจ(จิวคิ้ว) ยัยแมวขนฟู
♡ คลิปแรกได้ยินเสียงเมี๊ยวๆจากแจมินอะ😭 นั่งจุมปุ๊กให้เจ้าของเอ็นดู ดูตอนมองพี่มาร์คเหมือนแมวเหมียวเลอ "พี่ม้าคคับเราทำท่าไรดี🥺" ประมาณนี้เลยㅠㅠ ♡ คลิปสองคือคนพี่จัดแจงท่าเรียบร้อย หัวจุ่มไปหนึ่ง จับมือกันอีก พี่มาร์คพาน้องหวานทุกเมืองจริงๆ😳🤲🏻 twitter.com/i/web/status/1…
Saturday drip(markmin ver.) - ร้องเพลงรักกับแมว - แปะมือแมว - เกยไหล่แมว - มองหน้าแมว(เอ็นดู) - มองหน้าแมว(ขำ) - เต้นกับแมว twitter.com/i/web/status/1…
เอาชัดๆมีทุกมุมค่า แจมินไม่หนีมาร์คเลยนะ มาร์คแอบหนีแต่มือประคองหน้าน้องแน่นเชียว?!?!? หวาน ✅ หวานมาก✅✅ หวานมากปี๋ๆ ✅✅✅ twitter.com/i/web/status/1…
. แม่บ้าน พ่อครัว(?)
ใครหลายๆคน = พี่ฝรั่งเองครับ🖐🏻
. เป็นกระต่าย เป็นแมว . เป็นก้อนโมจิ เป็นอารัยไม่รู้งอนแน้ว