ใครหลายๆคน = พี่ฝรั่งเองครับ🖐🏻
. แม่บ้าน พ่อครัว(?)
เอาชัดๆมีทุกมุมค่า แจมินไม่หนีมาร์คเลยนะ มาร์คแอบหนีแต่มือประคองหน้าน้องแน่นเชียว?!?!? หวาน ✅ หวานมาก✅✅ หวานมากปี๋ๆ ✅✅✅ twitter.com/i/web/status/1…
Saturday drip(markmin ver.) - ร้องเพลงรักกับแมว - แปะมือแมว - เกยไหล่แมว - มองหน้าแมว(เอ็นดู) - มองหน้าแมว(ขำ) - เต้นกับแมว twitter.com/i/web/status/1…
♡ คลิปแรกได้ยินเสียงเมี๊ยวๆจากแจมินอะ😭 นั่งจุมปุ๊กให้เจ้าของเอ็นดู ดูตอนมองพี่มาร์คเหมือนแมวเหมียวเลอ "พี่ม้าคคับเราทำท่าไรดี🥺" ประมาณนี้เลยㅠㅠ ♡ คลิปสองคือคนพี่จัดแจงท่าเรียบร้อย หัวจุ่มไปหนึ่ง จับมือกันอีก พี่มาร์คพาน้องหวานทุกเมืองจริงๆ😳🤲🏻 twitter.com/i/web/status/1…
. ฝรั่งที่จริงใจ(จิวคิ้ว) ยัยแมวขนฟู
. ฝรั่ง แฟนพี่ฝรั่งที่เป็นฝรั่ง
เราได้อยู่ทุกช่วงชีวิตของน้อง มองดูการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เห็นพัฒนาทุกด้านทั้งการร้อง การเต้น ความคิด ทัศนคติต่างๆ ขอบคุณแจมินที่มอบความสุขและรอยยิ้มให้ในวันที่เหนื่อยล้า ขอให้แจมินมีความสุขและใช้ชีวิตอย่างดีแบบนี้ตลอดไปเลยนะ🤍 #8yearsWithJaemin #재민아_루키즈공개_8주년축하해
มาร์คมินขอชาเลนจ์ด้วย>~<
Tds2 วันสุดท้ายในตารางจัดที่มาเล วันที่ 23/05 และในตารางรายชื่อจัดคอนเสิร์ตที่โกชอกสกายโดม วันที่ 1-3/06 เขียนว่ามีคอนเสิร์ต NctDream *ถ้าเป็นไปตามนี้* แปลว่าน้องดรีมมีเวลาพักแค่ 1 อาทิตย์เอง ไม่แน่ใจว่ามีคัมแบคด้วยไหมเพราะสปอยบอกว่าน้องคัม Q2(ยังไม่แน่ใจ) เอาเวลาไหนพักเนี่ย😭
เน้กจิ๋วกิมนมแบบน้านม่ายด้ายน้า ดูๆๆๆๆต้องเทใส่แก้วแบบนี้เซ่~
🐯 : ยัยพิกี้บูบูน่ารักมากเลยคับ ยัยแมวดำตัวดื้อของพี่ น่ารักน่ารัก อยากฟัดอยากฟัด
. แจมินร่างคน แจมินร่างแมว
baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก
ใช่ค่ะ วันนี้วันพระ
เอาจริงๆความสัมพันธ์ทั้งคู่น่ารักมากอะ เหมือนเป็นเซฟโซนของกันและกัน ดูแลกันไม่ห่างเลยรู้ว่าพี่ต้องการกำลังใจก็มาหา เลิกงานเหนื่อยๆก็ชวนกันไปทานของอร่อย เขาน่ารักกันมากจริงๆ ซัพพอร์ตกันตลอดไปเลยนะ😭🤍 . มาหาพี่มาร์ค🐯 ไปกินข้าวด้วยกัน🌯
มาร์คตกใจมากที่แจมินมาหา แจมินชิงเรียก"baby" ก่อนเลยยยย มาร์คเห็นน้องก็ทิ้งตัวกอดน้องเลยอะ เราอยู่ไม่ได้แล้ว😭🫵🏻 twitter.com/i/web/status/1…
: อ่า...จะว่ายังไงดี มันแอบเขินอยู่นะที่เธอจ้องกันด้วยสายตาแบบนั้น หนูจะเอาอะไรไหนบอกพี่สิคะ
คลิปนี้แจมินเอาของขวัญให้ฟคที่นั่งวิลแชร์ แจมินแสนดีอะใจดีกับทุกคนเลย ทำให้นึกถึงตอนแจมินเข้าร่วมกับ unicef น้องออกไปทำกิจกรรมตามประเทศต่างๆ ทำกิจกรรมพวกจิตอาสาช่วยเหลือเด็ก น้องไม่ได้ทำเพราะหน้าที่แต่น้องชอบทำงานจิตอาสา ทำตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ด้วยซ้ำ เด็กคนนี้โตมาอย่างดีเลย😭🤲🏻 twitter.com/i/web/status/1…
ตอนน้องแจมินทำชาแล้น พี่ม้าคไม่แผ่วนะจ้ะยืนตาหวานยิ้มหวานมองน้องฉ่ำ เอ็นดูมากๆๆๆๆๆๆๆแหละ อย่าว่าแต่น้องคลั่งรักพี่ พี่คลั่งรักน้องเหมือนกันจ้า>~<♡ ©️Janny twitter.com/i/web/status/1…
🐯 สเต็ปชีต้าจู่โจมแมว 🙀 . ส่องหาเหยื่อ หมับ~ จู่โจมด้วยความรัก
. แงวกอดพี่ม้าค (ในใจพี่ม้าค)
Nct dream x Dream Cinema กลับมาอีกครั้ง🥳 เป็นคอนเทนต์พิเศษจะฉายทาง LalaTV เป็นเวลา 3 เดือนตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคม (ต่อ)
แจมินเป็นเด็กน่ารักมากคนนึงตอนคนอื่นพูดแจมินจะตั้งใจฟังมากๆ ให้รู้ว่าน้องกำลังฟังอยู่น้า น้องขี้อ้อนด้วย! เอ็นดูน้องกันเยอะๆนะ🥺 ถ้าคุยกับฮยองคงทำหน้ามูๆแล้วเข้าไปกอดด้วย เป็นเด็กน่ารักไม่เผื่อใครจริงๆแบบนี้ใครเห็นแล้วจะไม่หลงรักบ้างอะㅠㅠ♡ ©️Jpuuoup0 twitter.com/i/web/status/1…
น้องแจมินเป็นกาตุยน่ารักที่สุดในหัวใจ😭🫶🏻 twitter.com/becausehunhan/…