lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(リツイート順)

426
〖 𝚒𝚐 : 𝚖𝚒𝚜𝚜_𝚗𝚢𝚕𝚘𝚗𝚐 〗 ชอบครัวที่ทำบาร์แบบนี้มาก มีพื้นที่ทำอะไรได้หลายอย่างโซนล้างถ้วยใหญ่ๆไม่แคบเก็บจาน+แก้วได้เยอะ ไหนจะวางของที่ต้องเตรียมทำกับข้าว ใครชอบเข้าครัวต้องเลิฟที่มีพื้นที่ใหญ่ๆแบบนี้แน่นอน แล้วแต่งด้วยต้นไม้กับพวกของใช้น่ารักๆ ฟินน 🥺
427
올로드 🍰
428
리젠플라워 𓏲॰。ཻ˚✿⃣⑅⃝*॰
429
𝙻𝚘𝚠 𝚌𝚊𝚛𝚋 ❔❕👨🏻‍🍳🥂
430
ลองแคร์ความรู้สึกตัวเองดู อย่าปล่อยให้มันเศร้ามาก
431
*  . *   *   .  *  *   * . * . . * . * .    𝟣𝟨 𝖽𝖺𝗒𝗌 𝗎𝗇𝗍𝗂𝗅 𝖼𝗁𝗋𝗂𝗌𝗍𝗆𝖺𝗌    크리스마스 케이크    𝖻𝗒 : 촐리케이크제케이크        🎄🌟
432
우리들의 시간 ⸜ 아워아워스   ⋆⸜⊹ ₊ ┌iiii┐ ¨*⸝⋆
433
เคยตกหลุมรักใครทุกวันปะ
434
𝙷𝚎𝚕𝚙𝚖𝚎𝚊𝚕𝚜 🥬🍎🧀🥕🥛 เจอแบรนด์โปรตีนชงของเกาหลี ว้าวแรกเลยคือแพคเกจชนะขาดทุกอย่าง อยากได้มากก แต่ยังลังเลเพราะกลัวน้องมาในสภาพบุบสลาย 🥹❤️‍🩹 อย่างอื่นโดยรวมคือทั่วไป เป็นโปรตีนจากพืช แต่ผงชงมีหลายรสให้เลือก ถ้าได้สั่งจะมารีวิวอีกทีเพราะดูค่าส่งกลับก่อนน ว่ารับได้ไหม 🫠💖
435
จอของ 𝗌𝖺𝗆𝗌𝗎𝗇𝗀 𝗆𝗈𝗇𝗂𝗍𝖾𝗋 𝗆𝟪 𝟥𝟤'' รุ่นนี้ไปลองเทสมาคือสวยมากก หน้าจอใหญ่บางสวย รุ่นนี้สวยทุกสีแบบทุกสีเลย ตอนนี้ราคาน้องดีมากใครที่อยากหาจอไว้ดูหนัง ,ฟังเพลง , แต่งโต๊ะ แต่งคอนโดตอบโจทย์มากไม่ต้องเปิดจอตั้งไว้ยังสวย สีขาวสวยม๊ากกก .ᐟ .ᐟ .ᐟ
436
🌳
437
✿ ٩( ᐖ )ミ( ᐛ )و    허밍로즈 ⋅*   ゜。゚゚・。・゚゚。    ゚。   。゚      ゚・。・゚
438
토끼띠 ₍ᐢ-༝-ᐢ₎⸝ ɢ०ᵒᒄ
439
บ้านในฝัน ปลอดโปร่ง อบอุ่มสบายตาแสงเข้าถึงทุกมุมของกลางบ้าน มีส่วนผักเล็กๆอยู่ด้านข้าง เพดานสูงไม่อึดอัด ยิ่งตอนกลางคืนนอนดูหนังแล้วมีวิวด้านนอก ถ้ากินหมูกระทะตรงระเบียงคงฟินตาย 🥺🤍
440
𝗌𝗈 𝗌𝗆𝗈𝗅 .ᐟ.ᐟ 🫠
441
ช่วงนี้เราศึกษาเกี่ยวกับพวกเต้นท์ตั้งแคมป์ เพราะอยากลองชวนเพื่อนๆมารวมตัวกัน ไปพักใกล้ๆธรรมชาติ เลยดูพวกเต้นท์จากฝั่งเกาหลี ถึงกับเอามือทาบอก นี้แคมป์หรือบ้าน แต่มันดีมากมันน่ารักดูสบาย มีของตกแต่งจุกจิกเยอะแยะไปหมด ⛺️🌳🪵🤍
442
𝗌𝗍𝗋𝖺𝗐𝖻𝖾𝗋𝗋𝗒 𝖻𝗅𝗈𝗌𝗌𝗈𝗆 𝖼𝖺𝗄𝖾 𝖻𝗒 ⦂ 𝗐𝗅𝗆𝗅𝖻𝗄𝗄 twitter.com/i/web/status/1…
443
🥕 เธรดแนะนำสินค้าที่ต้องมี แล้วชีวิตวัย First Jobber จะดีขึ้นจนต้องพูดว่า มันเกินปุยมุ้ย .ᐟ ex. ของใช้ภายในบ้าน , ในออฟฟิศ , บนโต๊ะทำงาน , เสื้อผ้า , กระเป๋า 🍋🍊🍅🍐🫧🏄🏻‍♀️
444
𝚖𝚊𝚣𝚣𝚣𝚣𝚢 | 마찌 ♡ : 대한민국 🇰🇷
445
𝗇𝖺𝗂𝗅𝗌 𝖽𝖾𝗌𝗂𝗀𝗇 ೀ:⋆ ⑅꙳ 𝖻𝗒 ⦂ 소소람 ִֶָˊ˗ 🫧🎾🍎🧵🌈🧶🍻 twitter.com/i/web/status/1…
446
한희꽃상사 👨🏻‍🌾 ✿⃣。゚⋆
447
𓂂𓉸*゜𝚔𝚛𝚒𝚜𝚙 𝚌𝚊𝚏𝚎 𖠚໊
448
🏘
449
𝖧𝖺𝗉𝗉𝗂𝖾𝗋 𝖼𝗁𝗋𝗂𝗌𝗍𝗆𝖺𝗌 𝖾𝗏𝖾 🌟 .˖ ॰ 。𝗈𝗇𝗅𝗒 𝟣 𝖽𝖺𝗒 𝗎𝗇𝗍𝗂𝗅 𓂂 . 。. 𓂂 . 。 𝖢𝗁𝗋𝗂𝗌𝗍𝗆𝖺𝗌 🎄⁺ ⊹ 。. 。 .  。 。 . 。 . 。 ꒰ 𝖼𝖺𝗄𝖾 𝖻𝗒 : 𝗈𝗎𝗋𝗎𝗋 𝗉𝗂𝖾 ꒱ twitter.com/i/web/status/1…
450
⋆⸜⊹ ₊ 𝖼𝗁𝗋𝗂𝗌𝗍𝗆𝖺𝗌 𝗂𝗌 𝖼𝗈𝗆𝗂𝗇𝗀 ¨̮⑅*⸝⋆ ( * ॑꒳ ॑*)ノ"┌iiii┐ヾ(* ॑꒳ ॑* ) 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃     🎄🌟🖍️🎨