lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(新しい順)

101
𝖣𝗎𝗌𝗍𝖾𝗋 𝖼𝗅𝗈𝗍𝗁 🧽 : ใครที่โต๊ะทำงานมีฝุ่น เศษขนเล็กๆเยอะ แนะนำให้มีผ้าเช็ดเก็บฝุ่นตัวนี้ติดโต๊ะไว้เลย เรามีน้องแมวด้วยหยิบเช็ดทุกวันง่ายมากใช้ได้นานเก็บฝุ่นได้กริบเลยแถมหลังเช็ดโต๊ะเงาเหมือนใหม่ พวกจอก็เช็ดได้ทุกวันมันจะมีฝุ่นเกาะเอาผ้าตัวนี้ปาดเดียวกริบหมด .ᐟ.ᐟ
102
เห้ยยยยยมันน่ารักเกินไปป้ะ เลื่อนๆดูของในช้อปปี้ไปเจอร้าน hihibye.y ของทุกชิ้นคือน่ารักกมาก ⁝(˚͈͈͈͈₍₎˚͈͈͈͈⁎)⁝ ไม่รีรอจ้า กดซื้อเลย จบ! แล้วดีตรงที่ได้โค้ดส่งฟรีในช้อปปี้ได้ด้วย
103
⋆⑅˚₊ 아녹 ✿⃣ twitter.com/i/web/status/1…
104
𝖣-𝟤𝟢 ⸜₍՞-.-՞₎˖ ࣪⊹
105
𝗇𝖺𝗂𝗅𝗌 𝖽𝖾𝗌𝗂𝗀𝗇 ೀ⊹ ⸝ ꙳ 𝖻𝗒 ⦂ 재니네일   🖋️🔨🔗🔍    📏 🧷    📎🖊️
106
🥕 เธรดรวมสินค้าที่น่าสนใจจัดโปร 𝖫𝖺𝗓𝖺𝖽𝖺 𝟤.𝟤 ลดหนักมากก มีแต่แบรนด์ดัง ราคาดีเหมือนบินไปซื้อเองเลยค่ะะ 🥸💗   ⸝  ⸝  ⸝  ⸝  ⸝  ⸝  ⸝  ⸝  ⸝  ⸝ ⸝  ⸝  ⸝  ⸝  ⸝  ⸝  ⸝  ⸝  ⸝  ⸝  ⸝  ⸝ เผื่อใครอยากซื้อของขวัญ valentine’s ให้คนพิเศษ ೀ
107
น่ารักมากก Oriental Princess ออกคอล Scent of Love Set เป็นสเปรย์น้ำหอมฉีดผมฉีดตัวมาทั้งหมด 3 กลิ่น กลิ่นหอมติดทนมากก ใครหาของขวัญวันวาเลนไทน์ต้อง set นี้เลย รีบไปตำกันน้าน้องมีจำนวนจำกัด💗
108
투티프루티 🌈🫧🐋🪸 twitter.com/i/web/status/1…
109
มีคนถามเรื่องสติกเกอร์มาเยอะมากว่าซื้อจากร้านไหนของแบรนด์อะไรบ้าง ส่วนมากเราพรีเข้ามาเอง + กับซื้อของจากทางร้าน Live out Loud ชอบสั่งแบรนด์ Dailylike แนะนำ monthly plan เพราะเนื้อกระดาษดีมากก .ᐟ.ᐟ ไม่ต้องแต่งเยอะ เหมาะกับคนที่อยากเขียนแล้วสวยเลย 🫧📒🖍️✴️✨
110
𝖣-𝟣𝟫 𝖢𝗋𝖺𝗒𝗈𝗇 𝗌𝗁𝗂𝗇-𝖼𝗁𝖺𝗇 𝟣𝟫𝟫𝟥 🖍️
111
𝖧𝖺𝗉𝗉𝗂𝖾𝗋 🍊ˎˊ˗
112
김주먹밥 -ˋˏꙭˎˊ- 𝖻𝗒 : 𝗒𝖾𝗉.𝗄𝗈𝗇𝗀
113
𝗇𝖺𝗂𝗅𝗌 𝖽𝖾𝗌𝗂𝗀𝗇 ೀ⋆⑅˚ 𝖻𝗒 ⦂ 𝗉𝖺𝗂𝗇𝗍𝖾𝖽𝗇𝖼𝗋𝖺𝖿𝗍𝖾𝖽 𖠚໊ -`🌐🗳️🪅🧺🏭🏖️🏄🏻‍♂️🍊🥨´-
114
𝖣-𝟣𝟪 ₍ᵔ•⍛•ᵔ₎و ˒˒
115
𝗇𝖺𝗂𝗅𝗌 𝖽𝖾𝗌𝗂𝗀𝗇 *:⋆ ⑅* 𝖻𝗒 ⦂ 소소람 ִֶָˊ˗ 🫧🐋🍄🪸🍥🍋🍊
116
𝖣-𝟣𝟩 𝗂𝗌𝖺𝖺𝗇 𝖿𝗈𝗈𝖽 ( ᐛ و(و ˒˒
117
금정구꽃집 ⋆ ꙳ ✲゚*。ʚɞ⋆ྉ
118
𝗇𝖺𝗂𝗅𝗌 𝖽𝖾𝗌𝗂𝗀𝗇 ʚɞ⋆ ⑅* 𝖻𝗒 ⦂ 𝗍𝗁𝖾𝟥𝗋𝖽.𝖽𝖺𝗎𝗀𝗁𝗍𝖾𝗋_𝗇𝖺𝗂𝗅 🎾🍧📒🏄🎨🏖️🍥🍊🍤🌐
119
𝗍𝗈𝗆𝖺𝗍𝗈 🍅🧀
120
𝖲𝗄𝗂𝗇𝖼𝖺𝗋𝖾 𝖿𝗈𝗋 𝗌𝖾𝗇𝗌𝗂𝗍𝗂𝗏𝖾 𝗌𝗄𝗂𝗇 : 4 ตัวนี้ ใช้ดีหมดเลยยย เหมาะกับทุกสภาพผิวส่วนตัวเป็นคนผิวมันใช้แล้วไม่หนักหน้าเลย ใครที่มีปัญหาผิวชอบมีผื่นแดงมีสิวผดขึ้น set นี้กูหน้าให้กลับมาดีขึ้นได้เลย โนสปอนซื้อเองใช้เองราคาน่ารักมี ตำตามช่องคุณ indck 🥳💗
121
ref สีผม cherry red 🍒 ช่วงนี้อินแนวนี้มากก เป็นสีแดงที่ทำออกมาแล้วดูขับผิวตัวและหน้าให้สว่าง สีสวยแนะนำเลยใครที่กำลังอยากทำสีผมใหม่ตอนรับปี 2023 สีนี้คือดืออ
122
살롱드온실 부산꽃집 ˗ˋ✿ ◟̊₍ꃓ₎◞◟₍ꃔ₎◞̊ ✿ ˊ˗
123
𝖣-𝟣𝟧 🍌🥔🥗🧂🍴
124
🪥 𝗍𝗁𝗋𝖾𝖺𝖽 𝖿𝖺𝗏 𝗉𝗅𝖺𝗒𝗅𝗂𝗌𝗍 ꪔ̤̫ 𝖭𝖾𝗐𝖩𝖾𝖺𝗇𝗌 -` 뉴진스 ´- 𝖱𝖾𝗆𝗂𝗑          🌈✏️🖍️🪃     🌽    🥕    🍭🪥
125
가장 친한 친구 ٩( ᐖ )ミ( ᐛ )و