lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(新しい順)

651
꽃 가게 𖠚໊
652
𝙳-𝟺 : 𝙰𝚒 𝚜𝚊𝚛𝚊𝚢 , 𝚍𝚘𝚗𝚔𝚒 , 𝚐𝚘𝚞𝚛𝚖𝚎𝚝 🍛🧃🍒🍣🍤
653
𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃🦆𓂃𓂃🦆𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃
654
Mahasan มหาสาร ไม่รู้ว่าจะมีบุญได้ไปกินที่ร้านไหมเพราะคิวเต็มข้าวเดือนนตลอดด ตอนนี้เต็มถึงมีนา ในรีวิวมีแต่คนบอกว่าอร่อยย อยากลองลิ้นวัวเพราะเป็นคนชิบกินลิ้นวัวมากกกกก 🥹
655
รำไพขนมไทย ( ctw ) ร้านเริ่มทำประมาณ 11.30 ณ ใครมาช่วงวันหยุด ต้องมาตอนห้างเปิดเลยน้าคิวเยอะมาก รอนานด้วยเพราะทำขนมค่อนข้างใช้เวลาค่ะ ไส้มะพร้าวคือจุกๆชิ้นใหญ่ มีให้เลือกหลายเมนูแต่ว่าสั่งได้คนละ 3 กล่อง อร่อยหอมนัวมะพร้าวด้านนอกกรอบๆได้กลิ่นงาจะไปอีกก 🥹💖💖
656
อยากลองกินน อาหารอินเดีย 💖💖 twitter.com/bjauntanywhere…
657
📌ปักหมุด เพราะน่ากินมาก 🥹🫶🏻 twitter.com/BubblesxMakeup…
658
SEOGA & COOK ( ctw ) ไปกินมารอบที่แล้วเราว่ารสชาติยังไม่ได้เข้มข้นมาก แนะนำสั่งมาเป็น set จะถ่ายรูปสวย เมนูดูยิ่งใหญ่ดีราคาน่ารัก เพราะได้จานใหญ่จริง แนะนำกุ้งชีสฟองดูว์ อร่อยดีค่ะนัวๆ 🍤🧀🧅🍝
659
phed phed 🌶 ร้านนี้ใครชอบอาหารอีสานไม่ควรพลาดด รสชาติจัดจ้านทุกเมนู ตำเส้นเล็ก ต้องห้ามพลาดด เส้นหนุบหนับที่สุดด สั่งเมนูไหนมาก็อร่อยหมดเลย 🥹 เมนูแต่ละสาขาก็ไม่เหมือนกันนะคะลองเช็คดูก่อนน้า ( มีเมนูพิเศษแต่ละฤดูด้วย )
660
Ñam Ñam Pasta and Tapas 🍝 อยากลองมานาน รอบนี้เลยต้องไปให้ได้ ว่าจะไปกินที่สาขา Embassy ( bts เพลินจิต ) ใครมีเมนูไหนที่คิดว่าอร่อย แนะนำมาได้เลย ☺️🫶🏻
661
ขอร้านอาหารในกรุงเทพที่คิดว่าไม่ควรพลาดของแต่ละคนมาหน่อยยค่ะ ยิ่งเดินทางด้วย bts ได้จะดีมากก 🍖🥨🍨🍔🍅🥒 ꒰ จะมาแชร์ร้านที่ปักหมุดว่าจะไปกินด้วยและร้านที่เคยกินแล้วค่ะ ꒱
662
𝗒𝗈𝗎 & 𝗆𝖾 = 𝗉𝖾𝗋𝖿𝖾𝖼𝗍 𝗌𝗎𝗆𝗆𝖾𝗋 🥂
663
𝙵𝚊𝚟 𝚎𝚖𝚘𝚓𝚒𝚜 ☃︎
664
🐟🫧🫶🏻🥹🧤🍧 𝖡𝗒 :𝖻𝖺𝗄𝖾.𝖺.𝗇𝖺𝗂𝗅 📍𝖼𝗁𝖺𝗇𝗀𝖾 𝗆𝖺𝗂
665
𝙳-𝟸 : 𝚔𝚑𝚗𝚖 𝚋𝚊𝚋𝚒𝚗 오래 기다려 🫠
666
스위스 👨🏻‍🌾
667
너에게 여름 🛝
668
𝗆𝖺𝖽 𝗆𝖺𝗆𝖺 :𝖬𝖺𝖽𝖽𝗒 𝗉𝗃 𝗌𝖾𝗍 อยากชวนคนอื่นมาเสียเงินด้วยย ช่วงนี้ชอบแนวชุดนอนแล้วสามารถใส่ออกไปข้างนอกได้ ชุดน่ารักมากเป็นset แขนสั้นขาสั้น มีทั้งหมดสองสี ฟ้า+แดง / ชมพู+เขียว รอของมาถึงแล้วจะรีบมารีวิวค้าบบ 🥸🫧💖 #ซัมเมอร์นี้ที่Lazlook
669
✺ เธรดรวมของ 𝖥𝗅𝗎𝖿𝖿𝗒 + 𝖼𝗈𝗅𝗈𝗋𝖿𝗎𝗅 มีทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้าาเลย ٩( ᐛ )و 🎨 🎪 🏄🏻 🧃 🍧 🥥 🍋 #ซัมเมอร์นี้ที่Lazlook
670
เครื่องประดับที่เหมาะกับช่วง Summer นี้มากจากแบรนด์ 𝗃𝗎𝗅𝗒𝖻𝗄𝗄 ยิ่งใส่เป็นเซ็ทจะดูน่ารักมากก แถมเขามีตัวหนีบที่หูใครที่ไม่กล้าเจาะแถวกระดูกอ่อนแบบเราก็ใส่ได้เพิ่มความดูมีกิมมิค 🎨 ⛵️🏓🪸🫧 * ̀⁽ᵕ̈⁾ ́ ̀⁽ᵕ̈⁾ ́* #ซัมเมอร์นี้ที่Lazlook
671
𝖧𝗈𝗍 𝗌𝗎𝗆𝗆𝖾𝗋 🫠 pic by : ato_season
672
𝙳-𝟷 : 𝚡𝚡𝚡𝚢𝚢𝚢.𝚘𝚏𝚏𝚒𝚌𝚒𝚊𝚕 🧵🛹🫠
673
𓂂𓏸 เธรดรวมไอเท่มเตรียมเที่ยวทะเลใน Lazlook โซนใหม่สายแฟ ที่ราคาไม่ถึงพัน เข้ากับ summer นี้บนลาซาด้า 🫠 🍧 🏖 🛟 🏄🏻 🛝 🛍 🔫 🎨 𓂃𓂃𓂃𓂃𓊝𓄹𓄺𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓆉 𓆟 𓇼 𓆞 𓂂 𓆝 𓂂 𓆡 𓂂 𓆝 𓆟 𓂂 𓆟 #โซนใหม่สายแฟ
674
🚃
675
🛖🌳