lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(いいね順)

201
아니 키스해줘 🥺💖
202
𝚜𝚘 𝚜𝚖𝚘𝚕 ( ᐛ و(و ˒˒
203
มีคนถามเยอะเลยว่าพวก emoji ใช้ยังไง เราใช้ app : jeasung lee / naver smartboard แต่เราชอบใช้ของ naver มากกว่าตรงที่ว่าสามารถธีมได้ น่ารักใช้ง่าย ใครชอบแบบไหนก็ลองไปเลือกดูน้า มีทั้งแบบเซฟไว้เอง แล้วก็ในตัวแอปของทั้งคู่ก็มีน้าา (꒪˙꒳˙꒪ )*꒱
204
✎ ̼ เธรดรวมคลิป วอร์มอัพก่อนออกกำลังกายลดการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ ให้ทำประมาณ 10-15 นาที 🧘🏻‍♀️◞ ᶻᶻᶻ
205
🏠
206
𝗋𝖾𝖿. 𝗌𝗁𝗈𝗎𝗅𝖽𝖾𝗋 - 𝗅𝖾𝗇𝗀𝗍𝗁 𝗁𝖺𝗂𝗋 💈 รู้สึกผมยาวมากช่วงนี้เลยหาทรงผมที่ไม่สั้นมากกำลังดีเพราะจะ summer 🫧🏄🏻‍♀️ แล้วน่าจะร้อนตัดสั้นจะได้สบายหัว อยากไล่ตัดจากยาวไปสั้นเรียง 𝟣,𝟤 ,𝟥 ,𝟦 เพราะจะได้ไม่เบื่อทรงผมตัวเองด้วยถือว่าเป็นการเปลี่ยนลุคไปในตัว ٩( ᐖ )ミ( ᐛ )و
207
로지 ⸝ 마이포지 ᶤ ꒒ ✿ ⌵ ୧ ꙳˓˓ ᵧₒᵤ ִֶָˊ˗
208
🥕เธรดรวมสินค้า จัดโปร Lazada 12.12 ที่น่าสนใจ จัดโปรลดโหดมากทิสุดด .ใช้ส่วนลดได้หลายต่อ มีทั้ง คสอ. ⸝ ของใช้ภายในบ้าน ⸝ ของตกแต่ง คัดมาแต่ของน่ารักและแล้วใช้ดีจริง .ᐟ.ᐟ ⋆ ꈔ *。꙳ ❅ ⊹ ˚ ⑅⃝ 。꙳ ❄️ ‧˚ ✧ * 。 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 🎄 🌟 🏠 🎅🏻 📮 🧺 🏂
209
올더띵스플라워 ✿ ◟̊₍ꃓ₎◞◟₍ꃔ₎◞̊𖠚໊ twitter.com/i/web/status/1…
210
✏️ เธรดรวมแบรนด์เกาหลี เครื่องเขียน , กระเป๋า , เคส , สติกเกอร์ , แก้วน้ำ + แปะลิ้งค์ ของทางแบรนด์ไว้ให้ด้วยน้า ꙳⸌☻ັ⸍꙳ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ✿ ส่วนมากเป็นของจุกจิกใครที่ชอบของน่ารักห้ามพลาดน้า 💗🤍
211
살롱드온실 부산꽃집 ✿ ꙳ ⸝ ⋆˓˓ ⁽̨̡ ¨̮ ⁾̧̢𖠚໊ ⊹꙳
212
🎄 🎅🏻 🦌 🧦 🌟 🏭 🏂 🧑🏻‍🎄 𝟦 𝖽𝖺𝗒𝗌 𝗅𝖾𝖿𝗍 𝗎𝗇𝗍𝗂𝗅 🎄 🎁 𝖼𝗁𝗋𝗂𝗌𝗍𝗆𝖺𝗌 𝖾𝗏𝖾 ˖ ࣪ 🧸 🧚🏻‍♀️ 🎄 💫 🥂 🧣 🕯 🧺 * . * * . * . * 𝖼𝖺𝗄𝖾 𝖻𝗒 : 𝗐𝗅𝗆𝗅𝖻𝗄𝗄       ⌵̈⃝ *₊˚‧
213
🚃
214
오 여름 🫠🫧
215
춥다 ☃︎ 𓂂
216
쁘띠따쁘띠 플라워 ✿ ˗ˏˋ ٩( ᐖ )ミ( ᐛ )و ˎˊ˗
217
𝖲𝗐𝗂𝗌𝗌 🏠🌳🐄⛅️ pic 𝖻𝗒 : ht_gongon
218
⩩ รวมร้านเสื้อผ้า + เครื่องประดับที่ชอบและสั่งบ่อยใน Lazada เป็นของในไทยน้าแต่ใส่แล้วได้ฟิลเหมือนอยู่เกา จะบอกว่าสดใสมากกๆ 🧺🧤🧦🩳🧢🗂 ( ชื่อร้านด้านล่างเลยค้าบ ) #ลาซาด้าอันยอง
219
🖥🖱 𝚒𝚐 : 𝚔𝚒.𝚒𝚢
220
⁺◟✿ เธรดแนะนำหมวก 𝖻𝖺𝗌𝖾𝖻𝖺𝗅𝗅 𝖼𝖺𝗉 แบรนด์เกาหลี + แปะ 𝗂𝗀 ให้น้า🫠🤎🤍 จริงๆมีหลายร้านมากที่ทำออกมาสวย แต่เราคัดที่ถูกจริตเรามาแปะไว้ให้ค้าบ
221
⌂↟ 。 .  。 。 . 。 ˳ . 。 𝟹𝟶 𝚍𝚊𝚢𝚜 . 。 . 𓂂 。 . 𝚕𝚎𝚏𝚝 𝚞𝚗𝚝𝚒𝚕 . 。. . 。. 𝚌𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 。 . 𓂂 . 。 .  。 。 . 。⩩☃︎
222
x-mas, coming soon 🥂🎄
223
산타의방문 🏭🎄 pic by : jina_home ꒰ 𝙻𝙴𝙶𝙾 : 𝟷𝟶𝟸𝟿𝟹 ꒱⸝ shop : bit.ly/3rIvHT2
224
너에게 여름 🛝
225
🥨 เธรดรวมสินค้า 11.11 ที่เซลหนักมากที่สุดในรอบปี มีทั้งของใช้ภายในบ้าน ⸝ สกินแคร์ ⸝ เสื้อผ้า มีแต่ของดีทั้งนั้นเลยคัดมาให้เรียบร้อยย กดใส่ตระกร้าแล้วช้อปไปให้สุดเลย 🧸🎊🌈     🌟     ▲ *   * ▲▲    ▲▲▲ *  * ▲▲ ▲▲   __■__