lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(いいね順)

1051
✺ ผัดผักจุ้งง(เด้ง) 🥦🍤 ผักกรอบ ๆ + กุ้งเนื้อเด้ง = อร่อยยย ( '༥' ) กุ้งเด้งทำเองง่ายมาก แค่มี แป้งมัน / โซดา / เกลือ แช่แล้วปิดฝาทิ้งไว้เทน้ำโซดาให้ท่วมกุ้งอย่างน้อย 20-30 min เอามาล้างแล้วทำกับข้าวหรือยำได้เลยย
1052
🫧 𝚊𝚕𝚖𝚘𝚗 𝚋𝚛𝚎𝚎𝚣𝚎 : แบรนด์นี้ของสามัญประจำบ้าน จัดโปรบ่อยจะซื้อราคา ~90 บาท กลิ่นถั่วชัดแต่รสชาติไม่ได้เข้มข้น แต่ว่าถ้าใครไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นตัวนี้ถือว่าดี ราคาน่ารักให้แคลน้อย สูตร unsweetened 25 cal เองใครที่อยากกินแบบอร่อยรสชาติอื่นก็อร่อยกลิ่นถั่วก็จางลงด้วย 💖
1053
เค้าคงมีความสุขดี เราคงไม่มีความสำคัญอะไรให้เค้าคิดถึง .
1054
น้องคือสบู่จากร้าน 𝚓𝚞𝚜𝚝𝚍𝚘𝚗𝚝𝚎𝚊𝚝𝚌𝚕𝚞𝚋 🧴🤍🍓🍰🍪 ไม่ใช่เค้กน้าาหน้าตาคือเหมือนมาก ยังไม่แกะกล่องก็ได้กลิ่นหอมฟุ้งออกมาเลย ใช้อาบน้ำได้จริงด้วยน้า กลิ่นหอมคิดตัว เพราะมีส่วนผสมของ oil จากธรรมชาติ ใครที่ผิวแห้งใช้ดีจริง จะให้เป็นของขวัญหรือใช้เองงก็ดืออ ☺️💖💖
1055
🫧 𝚜𝚞𝚗𝚔𝚒𝚜𝚝 𝚙𝚒𝚜𝚝𝚊𝚌𝚑𝚒𝚘 𝚖𝚒𝚕𝚔 : กลิ่นถั่วชัดมากกกกก ( ส่วนตัวเราชอบ ) นัวกว่าเข้มข้นกว่านมแอลมอน สูตร unsweetened 50 cal ใครที่ชอบถั่วมากๆก็อาจจะชอบตัวนี้มากกว่าตัวนมแอลมอน น้องมีแค่ 3 รสน้า จัดโปรบ่อยเหมือนกันราคา ~90-100 บาท เรามีติดบ้านไว้เช่นกัน 🥛🤍
1056
โอ้ยยย ลูกจะขู่อะไรขนาดนั้นขนพองทั้งตัวแล้วหูพับด้วยดูผ่านๆนึกว่าตัวบุ้งดำ 😂 ใครพอจะทราบไอจีหรือสามารถคิดตามน้องได้จากที่ไหนบอกหน่อยน้า เซฟไว้นานมากจำไม่ได้ว่าตามมาจากไหน ( ᵕ̩̩ㅅᵕ̩̩ )
1057
𝖿𝖺𝗌𝗁𝗂𝗈𝗇 '' 𝖸𝟤𝖪 '' ย่อมากจาก 𝗒𝖾𝖺𝗋 𝟤𝟢𝟢𝟢 เป็นแฟชั่นช่วงปลายปี '90𝗌 - ช่วงต้นของปี 2000𝗌 แต่งแบบ 𝗒𝟤𝗄 จะเป็น • 𝖼𝗋𝗈𝗉 𝗍𝗈𝗉 - เสื้อยืด พอดีตัว • กางเกง - กระโปรง เอวต่ำ • มีกลิตเตอร์ • สีสันสดใส ps . ใส่พวกเอวต่ำแล้วดูเก๋มาก 🥹 #LazLivePlusTH
1058
𝚘𝚛𝚊𝚗𝚐𝚎 𝚓𝚞𝚒𝚌𝚎 🍊✨ 즐거운 주말 보내세요 ( ᐕ)੭
1059
𝗆𝗒 𝗆𝗈𝗈𝖽 𝖻𝖾 𝗅𝗂𝗄𝖾 : 𝖽𝗈𝗇'𝗍 𝗍𝖺𝗄𝖾 𝗂𝗍 𝗍𝗈𝗈 𝗁𝖺𝗋𝖽 𝗂'𝗏𝖾 𝖽𝗈𝗇𝖾 𝖺 𝗅𝗈𝗍 𝗈𝖿 𝗌𝗍𝗎𝗉𝗂𝖽 𝗍𝗁𝗂𝗇𝗀𝗌 𝗂𝗇 𝗆𝗒 𝗅𝗂𝖿𝖾 𝗍𝗈𝗈 ٩( ᐕ)و
1060
บางคนคุยด้วยแล้วก็ไม่เบื่อ คุยทั้งวันก็ยังอยากคุย ไม่มีเรื่องให้คุยก็ยังอยากจะคุยกับเค้า . รักรึเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆคุยแล้วรู้สึกดี
1061
𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚜𝚖𝚒𝚕𝚎 𝚖𝚎𝚕𝚝𝚜 𝚖𝚢 𝚑𝚎𝚊𝚛𝚝 ꒰ ¨̮ ꒱⸝ ◌𓂂𓏸 ʙʏ : 𝗳𝗶𝗻𝗴𝗲𝗿𝘁𝗶𝗽𝘀.𝗯𝗸𝗸 💅💫◟✿
1062
เป้าหมายของการลดน้ำหนักของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ต้องตั้งเป้าไว้เลยว่าอยากได้หุ่นแบบไหน ทำไปเพื่ออะไร ของเราคืออยากได้หุ่นที่ต้องการเพราะความชอบส่วนตัวล้วนๆ • ตัวเล็ก หุ่นบาง แต่มีสัดส่วนชัด มีก้น มีเอว s ไม่ได้อยากมีกล้ามชัด สุขภาพดี Ps หุ่นที่ชอบของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันค่ะ
1063
• เวทเทรนนิ่ง : การสร้างกล้ามเนื้อ ยิ่งมีกล้ามเนื้อเยอะเราจะสามารถเผาผลาญพลังงานได้เยอะมากขึ้น ก็ยิ่งอ้วนยากมากขึ้น ควรที่จะทำเวทให้ครบทุกส่วน ไม่ต้องเน้นแค่หน้าท้อง เพราะส่วนนั้นกล้ามเนื้อมัดเล็ก ให้เน้นออกครบจะดีกว่าทำแค่หน้าท้อง
1064
แกล้งโง่ มันทำให้รู้อะไรหลายๆอย่าง ในขณะที่แม่งก็เจ็บสัสๆ
1065
วันไหนที่มึงคิดจะนอกใจแฟน ลองกลับไปคิดถึงวันที่มึงบอกเขาว่า "เราจะรักเธอคนเดียว"
1066
ต่อให้ใครเข้ามา ถ้าใจมึงนิ่งพอ มันก็ไม่มีผล ..
1067
✎ 𝚢𝚘𝚞𝚝𝚞𝚋𝚎 ꒰ ¨̮ ꒱⸝ 𝚝𝚑𝚎 𝚕𝚒𝚝𝚝𝚕𝚎 𝚙𝚊𝚒𝚗𝚝𝚋𝚛𝚞𝚜𝚑 @littlepaintbrsh 🎄🧚🏻‍♀️🌟
1068
ถ้ามึงไม่สำคัญ เวลากูยุ่งกูจะไม่ดิ้นรนหยิบโทรศัพท์ออกมาตอบมึงเลยจริงๆ
1069
𓂂 ˚ ⁎ ⁺ ˳༚ 𝚝𝚊𝚔𝚒𝚊𝚗𝚐 🕯 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 🎄🎄🎄🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 12월 25일 🎄 🎄 11 days x’mas 🎄 🎄 coming ⌂↟⩩ 🎄 ꕀ ꕀ ꕀ ꕀ ꕀ ꕀ ꕀ ꕀ
1070
ยังชอบตรรกะที่ว่า ไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่คุยกันบางวัน คอยเป็นห่วงกัน คอยคิดถึงกัน มันดูไม่ต้องมาระแวงอะไรกันมากอะ
1071
화려한 🏄🏻‍♀️🏄🏿🏄🏻‍♂️
1072
ออกกำลังกาย : เราเคยลดนน.มาหลายรอบเหมือนทุกคนแหละ ทำมาหมดเลย if / กินคลีน 100% เพราะไม่ชอบออกกำลังกาย มันลดนะ แต่รู้สึกว่าตัวเองเครียดทำได้ประมาณ 1 เดือนเราก็วนกลับมาเป็นเหมือนเดิม เราเลยลองเปลี่ยนรอบนี้ออกกำลังกาย เวทนิดหน่อยอดทนทำในช่วงแรกจนตอนนี้วันไหนไม่ออก ( ต่อ )
1073
บางทีเจอเรื่องอะไรเหนื่อยมากๆ ก็อยากลาออกจากการเป็นกู ..
1074
ชอบเวลาที่เธอบอก "อย่าไปนานนะ รีบๆมานะ อยากคุยด้วย"
1075
ชอบเพลงไหนเราก็อยากฟังแต่เพลงนั้น ชอบทำอะไรเราก็อยากทำแต่อันนั้น ชอบคนไหนเราก็อยากอยู่กับคนๆนั้น .