(1/2) ซับไทยสัมภาษณ์นักแสดงหวังเห้อตี้เกี่ยวกับภาพยนตร์ Look Up And See Joy 《抬头见喜》 บทสัมภาษณ์ที่ขึ้นเทรนด์ Weibo Ent. HS : หวังเห้อตี้บอกว่าทำงานร่วมกับนักแสดงอาวุโสจะบอกว่าเหนื่อยไม่ได้ “คุณตายังไม่เหนื่อย ผมจะเหนื่อยได้ยังไง” #DylanWang #LookUpAndSeeJoy #抬头见喜
2022 ที่ได้เจอทั้งตงฟางชิงชาง & เซียวตั๋ว 💜 •เซียวตั๋ว ⚔️ เล่ห์ลวงรักต้องห้าม • ตงฟางชิงชาง 😈 ของรักของข้า Cr: 王鹤棣Dylan全球后援会 #DylanWang #เล่ห์ลวงรักต้องห้าม #UnchainedLove #浮图缘 #ของรักของข้า #LoveBetweenFairyandDevil #苍兰诀
DylanWang Studio : 2023 เป็นสุข แข็งแรง มีความสุข 🧧 สวัสดีปีใหม่ด้วยความหล่อของหวังเห้อตี้ #DylanWang
🔥 DylanWang x JustinHuang สเตจเพลง 《高雅先生》จากรายการ #HelloSaturday ของตี้กับจัสตินหล่อระเบิดมากกกกกก 😍 #DylanWang #HuangMinghao
😭 10 10 10 อบอุ่นและซึ้งมากสำหรับภาพยนตร์เรื่องแรกของหวังเห้อตี้ Look Up And See Joy 《抬头见喜》ตอน Grandpa Braves the Metaverse ตี้เล่นเป็นธรรมชาติมากกกกก เล่นดีมากจริงๆ ดีใจสุดๆที่ได้ยินเสียงพากย์ของตี้บนจอ 🥹 #DylanWang #抬头见喜 #LookUpAndSeeJoy
เปิดคลังเสื้อผ้าของเซียวตั๋ว ✨แฟชั่นนิสต้าตัวพ่อแห่งต้าเย่ Cr: 星姐微博 #DylanWang #เล่ห์ลวงรักต้องห้าม #UnchainedLove #浮图缘
(2/2) ตอนพิเศษของ #เล่ห์ลวงรักต้องห้าม เอ็นดูอดีตผู้คุมตราประทับเซียวผู้ยิ่งใหญ่นักมาก 55555 จะออกไปเล่นบาสก็ต้องขออนุญาตศรีภรรยาก่อน 🤣 #DylanWang #ChenYuqi #เล่ห์ลวงรักต้องห้าม #UnchainedLove #浮图缘
(1/2) ตอนพิเศษของ #เล่ห์ลวงรักต้องห้าม จบบริบูรณ์แบบน่ารักมาก 💕👨‍👩‍👦 หนีออกจากวังมาเปิดกองถ่ายซีรีส์ อินโหลวเขียนบท เซียวตั๋วเป็นนักแสดงและแอบอู้ไปเล่นบาสเก่ง 555555 #DylanWang #ChenYuqi #เล่ห์ลวงรักต้องห้าม #UnchainedLove #浮图缘
หวังเห้อตี้โพสต์เวยป๋อบอกลา “เซียวตั๋ว” และซีรีส์ #เล่ห์ลวงรักต้องห้าม เซียวตั๋วเป็นตัวละครหนึ่งที่ผมเล่นด้วยความเพลิดเพลินถึงใจมากและเป็นตัวละครที่ทำให้ผมได้โตขึ้นด้วย ไม่ว่าจะเป็นบุคลิกหลากหลายมิติและครบรสที่บทละครมอบให้เขา (1) #DylanWang #UnchainedLove #浮图缘
ยังคงประทับใจฉากนี้ 👏🏻👏🏻👏🏻 ตบมาตบกลับไม่โกง สนมตบฮ่องเต้ ยืนหนึ่งมาก มีใครให้มากกว่านี้อีกมั้ย 😆 #เล่ห์ลวงรักต้องห้าม #UnchainedLove #浮图缘
คืนนี้ยกมงให้ปู้อินโหลว 👏🏻👏🏻👏🏻 เฉียบ ดุดัน สิบ สิบ สิบ ! สาแก่ใจคนดูยิ่งนัก #ChenYuqi #เล่ห์ลวงรักต้องห้าม #UnchainedLove #浮图缘
🥹 เยียวยาหัวใจด้วยเบื้องหลังของซีนนี้แทน 💕 หวังเห้อตี้น่ารักเกินปุยมุ้ย #DylanWang #เล่ห์ลวงรักต้องห้าม #UnchainedLove #浮图缘
เป็นพระเอกที่เล่นใหญ่ไม่พอ ล่าสุดเข้าไปกำกับการแสดงแทนผกก.ไปแล้ว 🤣🤣🤣 เซียวตี้ป่วนกองมากเว่อร์ 55555555 บรรยากาศในกองสนุกสนานจริงๆ #DylanWang #เล่ห์ลวงรักต้องห้าม #UnchainedLove #浮图缘
หวังเห้อตี้โพสต์เวยป๋อ : Hello ผมหวังเห้อตี้ Ambassador นำโชคของ Honor of Kings ครับ ตั้งแต่เปิดร้านของอร่อยนำโชค นอกจากลิงของ Honor of Kings จะเล่นได้อย่างสนุกแล้ว ยังได้เจอกับซุนหงอคง เห้งเจียในไซอิ้วด้วย✌️(ต่อ) DylanWang x Honor of Kings #DylanWang
ฉาก 💋 ที่หายไปก็คือว๊าวซ่า ไม่แปลกใจเลยที่หาย 555555555 เซียวตั๋วก็ไม่ธรรมดา อินโหลวก็ไม่แผ่ว เซียวตั๋ว : ข้าให้ท่านจูบไม่ได้ให้กัด เมื่อวานที่ถูกกัดยังไม่หายดีเลยนะ 🫣🫣🫣🫣🫣🫣 #DylanWang #เล่ห์ลวงรักต้องห้าม #UnchainedLove #浮图缘
จริงๆต้องมาดูของไป๋ลู่ก่อนใช่มั้ย 555555 เวอร์ชั่นปกติ เวอร์ชั่นหล่อ 🤣🤣🤣 “(แท็กตี้) ยังพัฒนาไปได้อีก” #DylanWang #BaiLu #OnlyForLove #以爱为营 twitter.com/NKRango/status…
หวังเห้อตี้โพสต์วิดีโอในโต่วอิน วันนี้มากับอาจารย์ไป๋ลู่ “(แท็กไป๋ลู่) อาจารย์สอนเต้น คุณดูซิว่าผมมีพรสวรรค์มากเลยใช่มั้ย” เบื้องหน้าคือสือเยี่ยนที่หล่อและเนี้ยบมาก เบื้องหลังคือหวังเห้อตี้สามขวบ 😆 #DylanWang #BaiLu #OnlyForLove #以爱为营
หวังเห้อตี้โพสต์เวยป๋อโปรโมททั้งซีรีส์และแบรนด์ D.DESIRABLE “ไปดู #เล่ห์ลวงรักต้องห้าม !” #DylanWang #UnchainedLove #浮图缘
เซียวตั๋วเกินเบอร์ไปมาก 😂 XD: ข้าไม่ได้ตั้งใจหลอกเจ้า ข้าผิดเอง เจ้าอย่าร้องไห้เลย YL: ข้าแสดงดีมากเลยใช่ไหม ตอนที่ข้าตบเจ้า ทั้งดังและเด็ดขาดและประโยคที่ข้าด่าเจ้าไร้เยื่อใยจนเจ้าใจสลายเลยใช่หรือไม่ XD: อือ YL: ทำเจ้าเสียน้ำตาหรือเปล่า XD: อือ
สือเยี่ยน • ตงฟางชิงชาง • เซียวตั๋ว หล่อทุกบททุกตัวละครจริงๆ 😍 Cr: -星河少女 #DylanWang #OnlyForLove #以爱为营 #ของรักของข้า #苍兰诀 #เล่ห์ลวงรักต้องห้าม #浮图缘
“จากการสัมภาษณ์หลายๆครั้งมักจะถามว่าผมมีอะไรที่เหมือนกับตงฟางชิงชาง คำตอบของผมมีแค่อย่างเดียวเลย ก็คือถ้าลงมือทำได้ก็ไม่ต้องพูดอะไรมาก…อันที่จริงเวลาที่ต้องเลือก บางครั้งผมเองก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน แต่ไม่ว่ายังไง ผมคิดเสมอว่าจะได้คำตอบก็ต่อเมื่อเราลงมือทำ” #DylanWang
BTS #เล่ห์ลวงรักต้องห้าม เบื้องหลังการถ่ายทำของเซียวตั๋วและปากงกง 😆 #DylanWang #UnchainedLove #浮图缘
หวังเห้อตี้โพสต์โต่วอินโปรโมท D.DESIRABLE 😎 “3 2 1 Go!” #DylanWang
แอบเม้าท์หวังเห้อตี้ไปกับเฉินอวี้ฉี 😆 อวี้ฉี : มีวันนึงเขาไปสอบใบขับขี่มา อาจารย์เส้ากังบอกว่าเขาจะต้องบอกทุกคนแน่นอน เลยให้พวกเราแกล้งไม่สนใจเขา แล้วเขาก็เอามาบอกทุกคนจริงๆ บอกทีละคนๆเลย “ดูใบขับขี่ผมสิ” 🤣🤣 #DylanWang #YukeeChen #เล่ห์ลวงรักต้องห้าม #UnchainedLove