💕 《错撩》Into Your Heart นิยายรักที่หวานมาก เขินมาก เบาสมอง อ่านคลายเครียดได้ 100% พระเอกสายเย็นชาแต่คลั่งรักมาก นางเอกสายน่ารักที่มากับมุกเสี่ยวๆเต็มไปหมด ⏰ คุณจะไปไหน 📖 ไปในหัวใจคุณ รอติดตามชมหวังเห้อตี้ในบท “สือเยี่ยน” จากซีรีส์เรื่อง #OnlyForLove #以爱为营 #DylanWang
หวังเห้อตี้โปรโมทเพลง 《安可王》ให้หวังเย่าชิ่ง เต้นสุดมากพ่อคุณ น่ารักไม่ไหว 😍 #DylanWang
🥳 ทีมงานคอนเฟิร์มว่าหวังเห้อตี้จะเข้าร่วมงาน Weibo TV & Internet Video Summit 2022 ในวันที่ 29 Nov นี้ #DylanWang
“สโลแกนสุดท้าย รีบทำงาน เลิกงาน 5 โมง! ขอบคุณค้าบ” #DylanWang #OnlyForLove #以爱为营
โปสเตอร์จาก Official #OnlyForLove #以爱为营 💕 “แผนการ” ที่กลับไปกลับมา ความรักที่ถาโถมเข้ามาอย่างรวดเร็ว และความเต็มใจที่จะติดกับ นักข่าวสาวมือฉมัง ‘เจิ้งซูอี้’ จะเริ่มปฏิบัติการจีบนักธุรกิจอัจฉริยะ “สือเยี่ยน” ความรัก “อลเวง” สุดหวานเริ่มขึ้น ณ บัดนี้ #DylanWang
2022.11.22 เปิดกล้องอย่างเป็นทางการสำหรับซีรีส์ระดับ S+ เรื่อง Only For Love 《以爱为营》ที่ดัดแปลงมาจากนิยายรักสุดหวานแหวว Into Your Heart 《错撩》ของเฉียวเหยา นักแสดงนำ หวังเห้อตี้ - สือเยี่ยน ไป๋ลู่ - เจิ้งซูอี้ 📺 MGTV & Hunan TV 36 ตอน #DylanWang #OnlyForLove #以爱为营
ผมตั้งใจบินกลับมาเพื่อฉลองปีใหม่กับเธอ แต่เธอกลับเรียกเพื่อนๆมาด้วย ทำไมเธอไม่นึกถึงผมเป็นคนแรก..แต่ตอนที่เธอทำท่าส่งจูบมาให้ผม ถึงจะมีกระจกรถกั้นอยู่ ผมกลับรู้สึกว่าการบินไปมาเกือบ 46 ชม.นี้มันคุ้มค่ามาก อยากเจอความโรแมนติกของประธานสือแล้ว 😍 #DylanWang #以爱为营 #OnlyForLove
จังหวะถอดแว่น โอ้โหมากกกกก 😍 Cr: 不驯荆棘-王鹤棣 #DylanWang #以爱为营 #OnlyForLove
😂 ฮามาก ทั้งตี้ทั้งต้าจิ้งเลย 555555 นอกจากจะร้องเพลงประกอบซีรีส์ของตัวเองไม่ได้แล้ว ยังจำชื่อนักร้องไม่ได้อีก #DylanWang #WuDajing #HelloSaturday #你好星期六
หวังเห้อตี้โพสต์วิดีโอในโต่วอิน “ดีจริงๆเลย เดี๋ยวนี้เวลาแปลงร่างไม่ต้องเปลี่ยนชุดแล้ว🫤” #DylanWang
🤩 นักแสดงหญิงที่หวังเห้อตี้อยากร่วมงานด้วยมากที่สุดคือ……….ค้นหาคำตอบพร้อมกันในวันพรุ่งนี้ 11:00 น. กับรายการ #HelloSaturday #你好星期六 Plus ✨ ทาง MGTV #DylanWang
Studio ปล่อยภาพเพิ่มเติมจากวันสัมภาษณ์เดบิวต์ครบ 5 ปีของหวังเห้อตี้ 🖤💜 #DylanWang
สวัสดีค่ะท่านประธานสือเยี่ยน ขอให้สนุกกับการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่นะ ☀️💜 Cr: Emperor_王鹤棣,D | 王鹤棣 , MEMORY_王鹤棣,不驯荆棘-王鹤棣 #DylanWang #OnlyForLove #以爱为营
เมื่อวาน #ของรักของข้า ออนแอร์ครบ 101 วัน คุณ PD หวังเลยส่งภาพนักแสดงมาให้แฟนๆซีรีส์ได้หวนคิดถึงกันอีกครั้ง 😈🖤 #DylanWang #LoveBetweenFairyandDevil
ความหล่อของหวังเห้อตี้เป็นที่เลื่องลือในหมู่ช่างภาพว่าหล่อแบบหล่อมากโดยที่ไม่ต้องแต่งเลยก็ได้ 😍 คุณช่างภาพ : หนุ่มหล่อมาถึงเร็วมาก เหมือนนั่งคิดอะไรอยู่ ไม่เล่นโทรศัพท์ด้วย พอเห็นว่าฉันกำลังถ่ายรูปก็ยกมือทักทายอย่างมีมารยาท (ยืนยันว่านี่คือภาพจริงที่ยังไม่ได้แต่ง) #DylanWang
🥹 ขอให้ซักวันคุณนักแสดงหวังเห้อตี้ได้ถือถ้วยรางวัลที่เป็นของตัวเองนะ ขอแสดงความยินดีกับคุณฉีซี (ภรรยาจวินเกอ) สำหรับรางวัลนางรองยอดเยี่ยมด้วยนะคะ ตี้ดีใจกับพี่สะใภ้ใหญ่เลย Cr: 贰叁·王鹤棣 #DylanWang
เพลง 《Hug Me》เวอร์ชั่นหวังเห้อตี้ 💜 (ต้นฉบับช่ายสวี่คุน) หวานมากกกกกก งานสายตา 😍 #DylanWang #你好星期六
ทีมที่ 5 เดินพรมแดงกันแล้ว~ จังหวะควงปากกาเท่ไม่ไหว จังหวะหันมายิ้มให้กล้อง…ยิ้มตามแบบไม่รู้ตัว ☺️ #DylanWang
ให้ดูตี้ทั้งวัน ก็คงได้นั่งขำทั้งวันไม่เกินจริง 5555555 จะจับไก่แล้วไก่หนี จับได้ขนไก่แทน 😂 “ขอพรละกันนะ” ขอพรกับขนไก่ เพิ่งเคยเห็นครั้งแรกตั้งแต่ลืมตามาดูโลกนี้ 55555555555 #DylanWang
พิธีกร: มีการแข่งกันเป็นหัวหน้าทีมรึยัง ตี้: หัวหน้าทีมก็ผมไม่ใช่เหรอ พิธีกร: คุณเป็นหัวหน้าทีมแล้วเหรอ ตี้: ครับ พิธีกร: อยากรับผิดชอบภาระอันยิ่งใหญ่ ตี้: ไม่มีปัญหาครับ เธอถามคนในทีมเธอยัง 😂 55555555 Cr: 1905电影网官博 #DylanWang
Starry Oceans 2022 เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วที่ Xiamen ✨ นักแสดงรุ่นใหม่ที่รับการคัดเลือกทั้ง 40 ท่าน เตรียมตัวเข้าร่วมกิจกรรมสามวันสามคืนในปีกันแล้ว #DylanWang
ม๊าตันพูดถึงตี้ : ฉันขอเสนอชื่อหวังเห้อตี้ พวกเรารู้จักกันผ่านรายการ Wonderland ตอนแรกฉันไม่ได้โฟกัสที่เขามากเท่าไหร่ ต่อมาก็ค่อยๆชอบเขาและก็ตกหลุมรักเด็กคนนี้ เขาเป็นเด็กผู้ชายที่จิตใจดีมาก สดใส ซื่อสัตย์ เปิดเผยและน่ารักมาก (ต่อ) #DylanWang
คอนเฟิร์ม 😎 คุณนักแสดงหวังเห้อตี้เข้าร่วมงาน Starry Oceans 2022 ผลงาน : ของรักของข้า ผู้แนะนำ : ซ่งตันตัน #DylanWang
โอ้โหหหหหห 😍 เสาร์หน้าก็พลาดไม่ได้สินะ 555555555 หวานมาก เสียงละมุนมาก #DylanWang #HelloSaturday
เจ้าของโพสต์ : เขามาเดินเล่นที่ร้านของแม่ฉันก่อน อาศัยใบบุญของแม่ ฉันเลยได้เจอแบบใกล้ๆ ตัวเขาหอมมาก เป็นกันเอง ขับรถมาเองด้วย หลังจากนั้นเขาก็ไปที่ร้านตัวเอง ถึงฉันจะไม่ได้เป็นติ่งเขา แต่เขาหล่อมากจริงๆ หล่อกว่าภาพเยอะเลย ตาคม ผิวดีมาก #DylanWang