ไอเลิฟความแอคทีฟของ official #ของรักของข้า มากกกก 💕 พอซีรีส์ใกล้จะออนก็ปล่อยเบื้องหลังมาให้เราชมกันรัวๆ ส่วนพระ-นางของเราก็แกล้งกันตลอดไม่เกินจริง 5555555 PS. สายตากะรอยยิ้มของหวังเห้อตี้มันเกินต้านไปมากอยู่นะ 😍 #DylanWang #EstherYu #LoveBetweenFairyandDevil #苍兰诀
MV เพลงประกอบซีรีส์ #ของรักของข้า เพลง 《寻一个你》โดยหลิวอวี่หนิง ปล่อยมาแล้ว 🥹 เพลงเพราะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก #DylanWang #EstherYu #LiuYuning #LoveBetweenFairyandDevil #苍兰诀
"ท่านคือเยว่จวิน ข้าเป็นนางฟ้า พวกเราอยู่ด้วยกันไม่ได้ตั้งแต่แรกแล้ว ในเมื่อตัดสินใจเช่นนี้ ย่อมต้องมีของแลกเปลี่ยน พวกเราต้องเข้ารับการทดสอบ" "ของแลกเปลี่ยนทุกสิ่ง บททดสอบทุกอย่าง ข้ารับไว้แต่เพียงผู้เดียวก็พอแล้ว!" 🥹 ตงฟางเท่เหลือเกิน #DylanWang #EstherYu #ของรักของข้า
🔥 เผ็ชมาก สเตจคู่ของหวังเห้อตี้&อวี๋ซูซิน มากับเพลง 《危险派对 - Dangerous Party》 เป็นเขินสายตาหวังเห้อตี้มากกกกก 😚 #DylanWang #EstherYu #HelloSaturday #你好星期六
ซับไทย Vlog ตามติดสองพระ-นาง #ของรักของข้า ซ้อมเต้นคู่กัน 🕺🏻💃🏻 #DylanWang #EstherYu #HelloSaturday #LoveBetweenFairyandDevil #苍兰诀
ฉัน = เหอเหล่าชือ 55555555555555 #DylanWang #EstherYu #HelloSaturday #你好星期六
ทีเซอร์ใหม่ล่าสุดจาก #ของรักของข้า 🤩 เสี่ยวหลันฮวาเธอแรงมาก เธอปิดประตูใส่หน้าตงฟางชิงชาง 5555555555 คืนนี้ 19:00 น. ออนแอร์แล้วนะ 🥹 รับชมซับไทยได้ทาง IQIYI & WeTV เลยจ้า #DylanWang #EstherYu #苍兰诀 #LoveBetweenFairyandDevil
ตงฟางชิงชางเอะอะก็คนของข้า ของของข้า ก็ตรงปกนะ #ของรักของข้า 😆 แค่ทีเซอร์ก็น่าดูแล้ว คืนนี้ออนแอร์เป็นตอนแรก อย่าได้ลังเล 19:00น. เปิดแอพ IQIYI / WeTV ไปเอาใจช่วยตงฟางชิงชาง&เสี่ยวหลันฮวากันได้เลยค้าบ #DylanWang #EstherYu #苍兰诀 #LoveBetweenFairyandDevil
ปล่อย MV เพลงประกอบซีรีส์มาอีกเพลงแล้ว เพลง 《失忆》ร้องโดยนางเอกคนสวยของเรานี่เอง 🧚🏻‍♀️ เสียงหวานและเพราะมาก "ข้าบอกแล้วไง ชีวิตเจ้าเป็นของข้า มีข้าอยู่ ใครก็ฆ่าเจ้าไม่ได้ทั้งนั้น" 🥹 #DylanWang #EstherYu #ของรักของข้า #LoveBetweenFairyandDevil #苍兰诀
หวังเห้อตี้อัพโต่วอิน 😍 "ดู #ของรักของข้า กันรึยัง😎" หล่อมากกก แต่เรายังลืมน้องตงฟางไม่ลง 55555555555 #DylanWang #苍兰诀 #LoveBetweenFairyandDevil
หวังเห้อตี้โพสต์ซีนสลับร่างบนเวยป๋อ "ก็ถือว่าได้แสดงเป็น 'นางเอก' ซักครั้งไปแล้วล่ะ 🤦" ทีมกำกับบอกว่าซีนสลับร่าง เริ่มถ่ายทำตั้งแต่ช่วงเปิดกล้องแรกๆ เป็นความท้าทายที่ไม่ง่ายเลย แต่ว่าแสดงได้ดีมากจริงๆ" 🥹 #DylanWang #ของรักของข้า #LoveBetweenFairyandDevil #苍兰诀
น้ำตาจะไหล 🥹🥹🥹🥹 หวังเห้อตี้ตอบคอมเมนต์ชั้น หวังเห้อตี้ตอบคอมเมนต์ชั้น หวังเห้อตี้ตอบคอมเมนต์ชั้น เราแซวตี้ว่าน่ารักม๊ากกก(พร้อมแนบรูป) ตี้เลยส่ง emoji มาให้ 55555555 #DylanWang
ถ้าไม่บอกว่าหวังเห้อตี้เป็นพระเอก ดูแค่รูปก็คงคิดว่าเป็นตัวร้ายแล้วล่ะ 😆 แต่จริงๆตงฟางชิงชางแค่ไร้ความรู้สึก รักใครยังไม่เป็น รอท่านปรับโหมดคลั่งรักก่อนนะ 💕 #DylanWang #EstherYu #苍兰诀 #ของรักของข้า #LoveBetweenFairyandDevil
🎉 ความนิยมของซีรีส์เมื่อวานนี้ - Top 2 จากโพล Maoyan - ทะลุ 7000 จาก IQIYI(จีน) ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของอ้ายในปี 2023 - Trending in Thailand 🇹🇭 - HS 5 #苍兰诀 - HS 33 "หวังเห้อตี้แสดงเป็นนางเอกใน CangLanJue" #DylanWang #EstherYu #ของรักของข้า #LoveBetweenFairyandDevil
มาดู Reaction ของหวังเห้อตี้ตอนดูซีรีส์ #ของรักของข้า เมื่อวานนี้ 55555555 ทำไมเขินได้น่ารักแบบนี้ 🥰 ปล.น้องเฉินเซียวแวะมาดูซีรีส์กับตี้ตี้เกอเกอด้วย หนุ่มๆเหมิงย่างน่ารักกันมาก #DylanWang #ZhangChenxiao #ของรักของข้า #苍兰诀 #LoveBetweenFairyandDevil
กำลังจะโรแมนติก🥹 พอเจอตงฟางชิงชางเช็ดน้ำตาให้เท่านั้นล่ะ.....เก็บน้ำตาแทบไม่ทัน คุณพี่เช็ดได้ฮาร์ดคอร์มากค่ะ #DylanWang #EstherYu #苍兰诀 #ของรักของข้า #LoveBetweenFairyandDevil
สุดปัง 👏🏻👏🏻 PDหวังคอนเฟิร์มว่าเกาหลีซื้อลิขสิทธิ์ #ของรักของข้า เพื่อไปฉายที่เกาหลีเป็นเรื่องจริง ขอซื้อหลังจากที่ซีรีส์ออนแอร์ไปเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น ยินดีกับทีมงานและนักแสดงมากๆเลยค่า ของเค้าดีจริง🥹 #DylanWang #EstherYu #苍兰诀 #ของรักของข้า #LoveBetweenFairyAndDevil
ออนแอร์มาสองวัน ยังหยุดอวยยศ หยุดชมความงดงามของฉาก CG มุมกล้อง OST ของซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้เลย สวยแบบสวยมากและคาดว่าจะมีมาให้เราได้สรรเสริญเยินยออีกเรื่อยๆแน่นอน ✨ #DylanWang #ของรักของข้า #苍兰诀 #LoveBetweenFairyAndDevil
Studio หวังเห้อตี้ปล่อยภาพตงฟางชิงชางแล้ว 😍 หล่อระดับจักรวาลสี่สมุทรแปดพิภพ หล่อไร้เทียมทานยืนในในสามโลก #DylanWang #ของรักของข้า #苍兰诀 #LoveBetweenFairyAndDevil
โอ้โห โอ้โห เสี่ยวหลันฮวา เธอแน่มาก 😆 👿: เจ้าจะพูดอะไรกันแน่ 🧚🏻‍♀️: (ไม่พูด จุ๊บเลยยยยย) ชั้น : 😳🫣🤭🥰 เมื่อไหร่ทุ่มนึง ! #DylanWang #EstherYu #苍兰诀 #ของรักของข้า #LoveBetweenFairyandDevil
ซีนต่อสู้ของตงฟางชิงชาง vs ฉังเหิง EP.9 ทำออกมาได้สวยมาก ประทับใจอินเนอร์และการแสดงของตี้มาก เหมือนหลุดมาจากนิยาย 🥹 ดูชิวและสนุกกับการต่อสู้เหมือนจอมมารเป๊ะ ได้แต่ตะโกนบอกฉังเหิงว่าหนีไป๊ อย่าไปสู้กะเค้า #DylanWang #ZhangLinghe #苍兰诀 #ของรักของข้า #LoveBetweenFairyandDevil
ตงฟางชิงชางในนิยายก็คือจอมมาร no.1 อันดับหนึ่งของสามโลก สู้เก่ง ชอบสู้ ชนะจนเบื่อ แล้วหวังเห้อตี้เอาอยู่มาก พอยิ้มมุมมากแล้วโคตรจะร้าย (แต่ร้ายเราก็รักนะ) ขอลุกขึ้นยืนปรบมือให้ 👏🏻👏🏻👏🏻 #DylanWang #ของรักของข้า #苍兰诀 #LoveBetweenFairyandDevil
ซับไทย BTS - Hello Saturday ☀️ คุณดีแลนกะคุณเอสเธอร์น่ารักมาก นานๆจะเห็นซูซินเรียกหวังเห้อตี้แบบเต็มยศ 😆 #DylanWang #EstherYu #HelloSaturday #你好星期六 #ของรักของข้า
ซูซินแข็งแกร่งมาก อุ้มหวังเห้อตี้ได้ด้วย😆 #DylanWang #EstherYu #ของรักของข้า #苍兰诀 #LoveBetweenFairyandDevil
ซับไทยสัมภาษณ์หวังเห้อตี้ & อวี๋ซูซิน ความประทับใจแรกที่มีต่ออีกฝ่าย ซินซินบอกว่าตี้ตี้ดูเหมือนจะแกล้งง่าย 🤣🤣🤣 ตัดภาพมาที่เบื้องหลังซีรีส์....แกล้งกันไปแกล้งกันมา 55555555 #DylanWang #EstherYu #苍兰诀 #ของรักของข้า #LoveBetweenFairyandDevil