ยอดบั้มของบ้านจีนต้องขออนุญาติลบนะคะ ทางบ้านจีนแจ้งว่าสงวนข้อมูลไม่ให้โพสต์ต่อๆกันและอยากให้อกซ.ทั่วโลกซื้อบั้มกันเยอะๆค่า ต้องขออภันมา ณ ที่นี้น้า
อากาบงใหม่ ขอด้ามสีดำนะกัซ ไม่ไหวกับด้ามสีขาวแล้ว😭😭
รีวิว ตัวเราเองกดบัตรนี่ล่ะ👇🏼👇🏼 #Reviewให้ฝ้าย
ถ้ามีข่าวกัซเซ็นชื่อซื้อตึกกูก้ไม่แปลกใจละ กัซแม่งทำได้ทุกเรื่อง ทำได้ทุกอย่าง twitter.com/MBT4237/status…
[แปล] ถาม-ตอบ SPORTLIGHT (5) 一 MarkTuan 一 ❓กลับLAเพื่อมาทำเพลง เพื่อนๆและครอบครัวเป็นแรงบันดาลใจของคุณด้วยมั้ย 🐰 การกลับมาทำงานที่บ้านมันก็ดีครับ ได้ทำแบบที่ตัวเองอยากทำ อยากนำเสนอ อยากให้คนเข้าใจ ผมว่าผมได้รับแรงบันดาลใจนะ แล้วอัลบั้มต่อไปมันก็ต้องดีขึ้นกว่านี้แน่นอนครับ
เอาบางส่วนมาแปลนิดๆนะ จากฝั่งจีน : เมื่อพี่จะเปลี่ยนทีมดูแล : อยากได้ทีมงานมืออาชีพ ที่แยกงานกับเรื่องส่วนตัวได้ : เอาแอคส่วนตัวขอโทษสิ : wออกไปๆ : มันเป็นเรื่องที่คุณทำ แต่เอาแอคอฟช.มาร์คแถลงหรอ? : ขอโทษแล้วก็ออกไปซะนะ : เห็นใจMจริงๆ
[แปล] ถาม-ตอบ SPORTLIGHT (4) 一 MarkTuan 一 ❓เมื่อก่อนคุณชอบบอกว่า ชอบใช้เวลาอยู่กับตัวเองคนเดียว เพลงLonelyหมายถึงแบบนี้รึเปล่า 🐰แม้ว่าผมจะชอบความรู้สึกอบอุ่นที่ได้อยู่กับผู้คนเยอะๆ แต่จริงๆการอยู่คนเดียวมันก็ดีนะครับ มันสงบ มันทำให้เรามีเวลาได้คิดได้ทบทวนตัวและแก้ไขตัวเองเอง
ใครยังหาบัตรป่ะ (ที่เราไม่ตอบ เพราะยังไม่มีบัตรหลุดคับ ไม่ได้หยิ่งนะ)
มันไม่เกี่ยวกับคู่ชิปเลยค่ะ ทุกคนอยากไปเพราะอยากเจอมาร์คอยู่แล้ว ดีซะอีก แบมมาเป็นMCจะได้เจอแบมด้วย
[แปล] ถาม-ตอบ SPORTLIGHT (6) 一 MarkTuan 一 ❓คุณอยากให้ทุกคนเห็นอะไร ในอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะปล่อย 🐰 อยากให้ทุกคนเห็นความหลากหลายในตัวผมครับ ผมพยายามนำเสนอเพลงpopมาผสมผสานกับดนตรีชนิดอื่นๆ อยากให้ทุกคนเห็นว่าผมไม่ได้ถูกจำกัดสไตล์ เพราะไสตล์ของผมมีหลายกว่าที่พวกคุณคิดครับ
[แปล] ถาม-ตอบ SPORTLIGHT (2) 一 MarkTuan 一 ❓ปีกว่ากับการปล่อยซิงเกิ้ล5เพลง ในที่สุดคุณก็จะมีรวมอัลบั้มเดี่ยวแล้ว คุณดูสะสมประสบการณ์นักเดี่ยวมาพอตัวเลย 🐰ผมว่าผมกำลังเรียนอยู่ มันยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น(ของการทำเพลงเดี่ยว) การเป็นGOT7สอนผมไว้เยอะ แต่ผมก็ยังจะค้นหาสีของผมต่อไปนะ
พี่มาร์คแม่งอดทนชิปหายกับการพยายามเป็นคนที่คนอื่นอยากให้เป็น แต่ไม่ได้เป็นตัวเอง ตอนนี้ได้เป็นตัวเองแล้ว จัดไปเอาให้สุดเลยพี่✌🏼✌🏼✌🏼
[แปล] ถาม-ตอบ SPORTLIGHT (7) 一 MarkTuan 一 ❓คุณเคยบอกว่า ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีก คุณจะไม่แก้ไขมันคนเดียวแต่จะคุบกับเพื่อนๆรอบตัว คุณยังเป็นแบบนี้อยู่ไหม 🐰 ผมยังเป็นแบบนั้นเหมือนเดิมครับ ผมรู้สึกดีขึ้นที่มีอะไรแล้วได้เปิดใจกับครอบครัวและเพื่อนๆของผม โดยเฉพาะกับครอบครัว
แค่เป็นมีตมาร์คก็กดบัตรยากละนะ แล้วนี่แบมไปเป็นเกสต์กับMC = โคตรอภิมหาสงคราม กดยังไงให้ได้ก่อน
🫂🐟🥄 🫂 รักของ2เรา = (Our love) 🐟 ปลา = fish เพิ่ม ni = (finish) 🥄 ช้อน = spoon ตัดpออก = (soon) ถอดความหมาย.. 'Our love will finish soon' 'รักของเรากำลังจะจบลงเร็วๆนี้'
กัซรู้ป่ะ อกซ.ใหม่เยอะมากเลยอ่ะ เยอะแบบ เยอะมาก พวกนายมันแน่จริงๆ
เขินไม่เขิน พ่อคือหูแดงแปร้ดเลย 555+
ใครลงคลิปพี่มาร์ค+แบมแบมบินวันนี้ ก็ใส่เครดิตลายน้ำตัวโตๆไปเลยนะคะ ระวังเดี๋ยวพสตต.แม่งก็เอาไปลงเรียกยอดวิวเคลมว่าตัวเองไปรับพี่มาร์คที่เกาหลีไปอีก
ตัวG7เอียงลงเหมือนหัวปากกา✒️ อาจจะมีความหมายแอบแฝงรึเปล่า? วันคัมแบค 23.05.22 อันสุดท้ายชอบมาก คำว่า GOT7 แต่ข้างหน้ามีขีดจางๆอยู่ อาจจะหมายถึงตัวi ซึ่งก็หมายถึงIGOT7
ดีจังเลย ที่โลกนี้มีGOT7
ในช่วงเวลา... ที่ GOT7 และ IGOT7 เดินทางร่วมกันมา เพื่อให้เราไม่ลืมตัวตนว่าพวกเราคือใคร และตอบแทน IGOT7 ที่รอพวกเรามาตลอด นับเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษสำหรับทุกๆคนที่อยู่กับพวกเราเสมอ! ภายใต้ดวงอาทิตย์ที่สาดส่อง พวกเรา GOT7 ได้กลับมารวมเป็นหนึ่งอีกครั้ง มาร่วมงานกันเยอะๆนะ IGOT7
เห้ย!!! มีชื่อชิงเฉย สายสตรีมอย่าเพิ่งหยุดนะคะ ผู้ชายมีชื่อชิงอินกิกาโยค้าบบบ twitter.com/melonforgot7/s…
ชอบความย้อนแย้งของ 2 เพลงนี้ - โปรดอย่าสนใจฉัน - โปรดอย่าทิ้งฉันไว้คนเดียว 🤣🤣🤣