นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(古い順)

ถ้ารีบอร์นจะกลับมาแมส ขอขายโกคุเดระ ฮายาโตะไว้ตรงนี้ หนุ่มลูกครึ่งอิตาลีผมสีเงิน อนาคตมือขวาของวองโกเล่รุ่นที่ 10 เจ้าของฉายาสโมกกิ้งบอมบ์ ดีไซน์อาวุธปังทุกงาน ตัวละครมีการพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ที่สำคัญคือมีแฟนเป็นทายาทเจ้าของร้านซูชิชื่อยามาโมโตะ ทาเคชิค่ะ!
All good boys go to heaven, but bad boys bring heaven to you
ประเด็นคือนี่พูดว่าไม่ชอบทาเคแค่ทวิตนั้นทวิตเดียว เพราะเห็นเรื่องพวกไม่ชอบพระเอกคือพวกแปลก เลยจะบอกว่าเออ มันก็มีเหตุผลที่คนไม่ชอบนะ แต่ล่าสุดโดนข้อหาจงเกลียดจงชังละ ครับ อ่าน 1 ยังไงให้ได้ 10
ด่าตัวละคร 2D ❌ ด่าคนจริงๆ ✅✅✅ twitter.com/kuwano_fangirl…
พี่เด คัตจังกินข้าวอยู่
ตอนคัตจังโดนสมาพันธ์วิลเลินลักพาตัวไปจากค่ายฝึก คัตจังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเดกุช็อคจนเสียสติขนาดไหนที่ช่วยตัวเองไว้ไม่ได้
คนที่กำลังเล็งจะซื้อไอแพดหรือมี iPad Air, iPad Pro, iPad mini อยากให้ซื้อ apple care เผื่อหรือไม่ก็เลือกซื้อเคสกันกระแทกไว้เลย เพราะไอแพดงอง่ายมาก แบบว่าเอาไว้ในกระเป๋ารวมกับของ/โดนทับนิดนึงก็งอละ แถมถ้าเคลมแบบไม่มีประกันคือต้องจ่ายเพิ่มเป็นหมื่นอ่ะ
ไหนๆก็ไหนๆ สงสัยมากว่าวาคุอิเขาแบ่งสเกลการตายยังไง ดราเค่นโดนยิงสามนัด=ตาย คาคุโจโดนฟันหลัง=ตาย ทาเคมิจิโดนยิงสามนัด=ลุกขึ้นมานั่งเทศน์ไมกี้ พร้อมวิ่งไปคว้าคนที่กำลังโดดตึกเอาไว้ได้ทัน กูอ่านด้วยอารมณ์แบบ วายเดส
Good boy Gone bad
น้องเขามุหุไรอ้ะ
ตอนนั้นที่วาดฉากโดนปีศาจโคลนพยายามยึดร่างของคัตจังก็คือคิดว่าโฮริถ่ายทอดความเจ็บปวดออกมาผ่านแววตาได้ดีมากๆละนะ แต่มาตอนนี้คือ อยากเห็นโฮริ redraw ใหม่อีกรอบ อยากรู้ว่าจะทำได้ดีขึ้นขนาดไหน
ใครยังไม่เคยย้อมผม กัดสีผมต่างๆ อย่าไปหาทำเองเลยจริงๆนะ ผมคือสิ่งที่ถ้าเสียแล้วบำรุงรักษายากมาก บางคนพังแบบจากไม่ร่วงก็ร่วงเยอะงี้ ไม่งั้นการทำสีผมมันจะแพงหรอถ้ามันทำกันเองได้ง่ายๆ เอาแค่ย้อมเฉยๆแบบไม่ฟอกไม่กัดผมก็เสียบรรลัยละ
เดี๋ยวทำผมเสร็จมึงออกไปตัวตัวกับกูข้างนอกต่อเลยนะ
ชอบรายการทีวีของญี่ปุ่นอันนี้ใน netflix มาก เหมือนจะเป็นธรรมเนียมของญี่ปุ่นที่ให้เด็กเล็กออกไปทำธุระคนเดียวให้ครอบครัวครั้งแรก แบบไปซื้อของคนเดียว เอาของไปให้คุณพ่อคุณแม่คนเดียวเงี้ย ละเขาก็ตามถ่าย น่ารักดี ดูเพลินๆ
เดกุมาตอบกระทู้ด่วน
Me : พูดเหตุผลว่าไม่ชอบตัวละครนึงเพราะตัวละครนั้นเป็นสาเหตุนึงที่ทำให้เมนตาย โดยไม่มีการพูดถึงคู่ชิป/โพใดๆทั้งสิ้น Also someone :
เอาเถอะๆ ยินดีด้วยนะที่เมนแกจะมีบทเด่นไปจนจบเรื่องเพราะเป็นพระเอก ยังไงก็ขอให้มีด๋อยออกมาไวๆละกัน
เด็ก 17 เข้าผับได้เสือกโทษผู้ปกครองไม่ดูแลลูกหลาน งง กฎหมายไม่ได้ห้ามเด็ก 17 ออกจากบ้านกลางคืน แต่เอาไว้ห้ามไม่ให้สถานประกอบการอย่างผับ ร้านเหล้าอนุญาติให้เด็กเข้าค่ะอีสัส ไม่งั้นจะมีกฎหมายไว้ทำควยไรล่ะ
มาป้ายยากาวดินน้ำมันฮะ ใครชอบแปะโปสการ์ด/โปสเตอร์บนผนังไว้ดูหรือเป็นสายตกแต่งห้อง คือของมันต้องมี แกะออกมาแล้วไม่ทิ้งรอยด้วย ประเด็นคือมันเอามาใช้ซ้ำได้ ถ้าอยากเปลี่ยนมุมที่ติดไรงี้ก็ดึงออกมาละเอาไปติดใหม่ได้เลย ที่สำคัญคือถูก แพ็คละ 35 บาทเอง 📌 shope.ee/8KCvI81iO8
ไม่แปลกที่ชิการาคิจะเลือกจัดการคัตจังเพื่อทำให้เดกุเจ็บปวดที่สุด ความหมายในตัวตนของคัตจังที่มีต่ออิซึคุมันยิ่งกว่าออลไมต์ซะอีก
วิดวะนี่ตัวดีเลยอีดอก แหล่งเพาะพันธุ์มั้งกูว่า เพื่อนเล่าให้ฟังว่าก็ไปแดกข้าวกับวิศวะกรกลุ่มนึงแล้วเจอถาม คิดยังไงที่เดี๋ยวนี้หนังชอบยัดเยียด lqbtq ใส่มา ชอบให้ตัวเอกเป็นผู้หญิง ฯลฯ กูฟังด้วยสีหน้าแบบ ห้ะ โลกยังมีคนใช้ควยแทนสมองแบบนี้อีกเยอะเท่าไหร่เนี่ย
สาบานว่ามันพูดแบบนั้นจริงๆ แล้วก็แบบ ขี้เหยียดสัสหมา คือมึงเป็นอะไรกัน อะไรทำให้คิดว่าการมีควยทำให้มึงสูงส่งกว่าคนอื่นเขานักคะ อีเปรต
ใครใส่
มีหลายแบบให้เลือกนะว่าไป
ปกติคัตจังชอบทำหน้าตาเกรี้ยวกราดเหมือนรำคาญคนทั้งโลกอยู่ตลอดเวลา ทั้งๆที่จริงแล้วเวลายิ้ม หรือเวลาไม่ทำคิ้วขมวดออกจะน่ารักขนาดนี้แท้ๆ อยากเห็นมุมแบบนีของคัตจังให้มากกว่านี้จัง 🤲🏻