นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(古い順)

มันมาลงเอยท่านี้ได้ไง
โอ้ชิท เอนเดเวอร์ฝึกให้น้องคัตบินแบบหลับตาว่ะ เชี่ย ขัดเกลาสัญาชาติญาณหรอ
รออาร์ตปิดตาจากคิริบาคุ เดคัตชิปเปอร์นะครับ
แล้วทำไมแค่ไม่ชอบพระเอกโชเน็นถึงกลายเป็นคนแปลก จะบอกว่าแค่แสดงความคิดเห็น/ตั้งคำถามเฉยๆ แต่เอาแค่บรรทัดแรกของทวีตก็แปะป้ายว่าคนที่ไม่ชอบ=พวกแปลก อืมๆ สรุปอยากหาเหตุผลไหม ในเมื่อตัดสินคนอื่นเขาไปแล้ว
“คัตสึกิต้องใส่กระดิ่งที่คอนะ” “เพราะคัตสิกิเป—” “เป็นเหี้ยไรของมึงล่ะไอ้เวร!!!”
เอ็นดูโชโตะที่พยายามจะหามุขมาหยอด มาเล่นกับคัตจังตลอดๆ แต่คัตจังคือปัดทิ้งหมดเพราะรำคาญ ซึ่งจริงๆแล้วคัตจังก็คิดว่า ไม่เห็นต้องมีอะไรมาหยอด มาจีบตลอดเวลาเลย เพราะแค่เป็นแกก็ชอบแล้ว
ละเอาจริงๆ ลองคิดภาพตัวเองมีเพื่อนนิสัยแบบลูฟี่นี่กูปวดหัวตายห่า สภาพ รั้นโคตรพ่อโคตรแม่ เอาแต่ใจ ใครพูดอะไรก็ไม่ค่อยฟัง ดีที่ในการ์ตูนมันพึ่งพาได้แล้วก็เก่งอ่ะ
แล้วถ้ามีเพื่อนแบบเดกุ จะทนเห็นเพื่อนเอาขีวิตไปเสี่ยงได้ซักเท่าไหร่กันเชียว แบบว่า ครับ เป็นคนดีแหละ แต่ไม่รักชีวิตตัวเอง สมมติถ้าเทียบกับชีวิตจริงก็อารมณ์ประมาณเห็นแมวติดต้นไม้ รู้ว่าตัวเองปีนต้นไม้ไม่แข็งแต่ก็จะช่วยให้ได้ สรุปตกต้นไม้แขนหัก ได้ช่วยก็ได้ช่วยนะ แต่ลำบากตัวเองต่อ
แล้วเอาจริงๆ ทำไมจะเกลียดพระเอกโชเน็นไม่ได้อ่ะ ถามหน่อย ถ้าทาเคมิจิไม่รั้นแล้วฟังที่ดราเค่นบอกว่าให้ปล่อยไมกี้ไป ดราเค่นจะตายป่ะ
ไม่รู้ดิ แต่ fact นะว่าตอนนั้นทุกคนก็แยกย้ายไปมีชีวิตที่ดีหมดละ แต่ก็พระเอกไง เห็นใครเดือดร้อนไม่ได้ เข้าใจ แต่ก็ไม่ชอบไง เพราะการเป็นพระเอกของแกแลกชีวิตเมนฉันงี้
ฮินาตะตอนแอบไปค่ายคือ ไม่แปลกใจว่าทำไมสึกกี้ไม่อยากคุยด้วย ทำเป็นไม่รู้จัก เป็นกูกูก็ไม่อยากบอกว่ารู้จักกันอ่ะ อายแทน
1. ทาเคตั้งใจย้อนกลับมาเพื่อช่วยไมกี้ ขนาดที่กำลังจะแต่งงานกับฮินะจังแต่ก็ยังกลับมา / ก่อนที่ทาเคจะไปเจอไมกี้หัวขาวโดดตึกแล้วขอให้ช่วยอีก ทาเคมีความคิดที่จะย้อนเวลากลับไปอยู่แล้วถึงได้ไปสืบหาจากหลายๆคน จนดราเค่นพูดความจริงแล้วออกปากเตือน แค่มีเหตุการณ์นั้นมาผลักดันเพิ่มค่ะ twitter.com/dream_c2t/stat…
กูชอบสุดในการคง concept แม่เขา(not all)คือ ถ้ามีคนด่าเมนกูปุ๊ป กูจะด่ามึงแบบ อีสันดาน นั่นนี่กลับ ทั้งๆที่อีกคนพูดถึงตลค 2D แบบไม่ได้พาดพิงใครอ่ะ แบบ เออๆ ทุกรอบเลย
คิริชิมะ โชโตะ
ตลกตอนพี่ต้อมแซวว่าถ้าใครอยากหาการ์ตูนที่ตัวละครไม่มีการ character development ห่าเหวอะไรเลย ให้เลือกดูโตมัน เพราะจริงค่ะ กูขำจนแบบ
คนที่เขาพูดถึงฉากฮินาตะแอบไปค่ายว่าอาย/เขินแทนนั่นก็เป็นแค่ความเห็นนึงของเขา ไม่ได้หมายความว่าเขาโฟกัสแค่ตรงนั้น แล้วไม่อยากให้ฮินาตะทำป่ะ แค่ตอนดูมันแบบ เออ อายแทนอ่ะ แค่นั้นเอง 55555555555555555555555 ใจเย็น
และนางเอกก็คือตัวแสดงนำหลักฝ่ายหญิงเหมือนกัน นางเอกไม่จำเป็นต้องคนที่ได้คู่/แต่งงานกับพระเอกในตอนจบถึงจะเรียกว่านางเอกได้ ex. บลีช นางเอกก็คือคุจิกิ ลูเคีย ส่วนอิโนะอุเอะ โฮริฮิเมะคือคนที่ได้ครองคู่กับพระเอกเฉยๆ
ถ้าพี่โทยะโตมาโดยปราศจากความเลวร้ายใดๆ เป็นเด็กยูเอว่าที่ฮีโร่อันดับต้นๆของประเทศ ตอนงานกีฬาสีเอนเดเวอร์ก็ไปดู โทยะก็เอาที่ 1 มาแล้วหันไปยิ้มให้พ่อภูมิใจ แฮปปี้สัสๆ
คิริชิมะมันแบบว่า ไม่กล้าทำอะไรคัตจังก่อน นอนดูหนังกันก็นั่งเกร็ง จนคัตจังคุกเข่าลงไปอมควยให้ละก็ยังนั่งแข็ง(ที่หมายถึงทั้งข้างบนและข้างล่าง)หน้าแดงแปร๊ด จนคัตจังห่อปากแล้วดูดหัวแรงๆดังบ๊วบอ่ะแหละ เสียวเส้นสติมันขาดผึง กดหัวคนที่ก้มๆเงยๆอยู่ตรงหว่างขาจนจมูกคัตจังจมไรขนตัวเอง
เหมือนรีบอร์นจะกลับมาเป็นที่พูดถึง อยากทราบประชากร 8059 มีไหมบนโลกใบนี้
รีบอร์นี่สตอรี่ดีต่อคู่ชิปมากนะ อุเกทสึกับจี(รุ่นที่ 1) คือตอนนั้นอุเกทสึขายเครื่องดนตรีแลกดาบเพื่อไปอิตาลี พอถึงรุ่น 8059 ยามะโกคุ โกคุเดระจากอิตาลีมาญี่ปุ่น ละมันแบบ คราวที่แล้วนายยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อตามฉันมา(ถึงอิตาลี) คราวนี้คงเป็นฉันแล้วสินะที่ต้องไล่ตามนายบ้าง(มาญี่ปุ่น)
มีใครเก็ทมะ คือเหมือนเขาเป็นอดีตชาติของกันและกันอ่ะ ละตอนรุ่นที่ 1 อุเก็ทสึข้ามน้ำข้ามทะเลไปอยู่อิตาลีกับจี พอรุ่นที่ 10 มากลายเป็นโกคุเดระที่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลมาหายามาโมโตะบ้างงี้ มันแบบ หงิงๆ
อันนี้แค่คร่าวๆ ยังไม่นับรวมคนที่ไม่ได้โควทแต่ด่ายับเพราะนี่แค่ทวิตว่าเกลียดตัวละคร 2D ตัวนึงเฉยๆ
แม่น้องจ๋าเก่งกันมากๆเลยครับ ผมประทับใจสุดๆในความอยากปกป้องลูกในการ์ตูนของตัวเองจนมาว้อใส่คนจริงๆที่เขาแค่แสดงเหตุผลจากมุมที่เขาไม่ชอบ
ถ้าผ่านมาเห็น อยากให้ลองนั่งลง จิบน้ำเย็นๆซักแก้ว แล้วคิดตามว่า คุณชอบกินไข่ดาวมากๆ แล้ววันนึงไปนั่งร้านตามสั่งร้านนึงที่มีคนพูดตรงโต๊ะเขาว่าไม่ชอบไข่ดาวเลย น้ำมันเยอะ คุณจะเดินสุ่มสี่สุ่มห้าไปพูดพูดกับเขาว่า ไข่ดาวอร่อยจะตาย มีโปรตีนด้วย ทำไมไม่แดก ไหมคะ