นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(新しい順)

1. ทาเคตั้งใจย้อนกลับมาเพื่อช่วยไมกี้ ขนาดที่กำลังจะแต่งงานกับฮินะจังแต่ก็ยังกลับมา / ก่อนที่ทาเคจะไปเจอไมกี้หัวขาวโดดตึกแล้วขอให้ช่วยอีก ทาเคมีความคิดที่จะย้อนเวลากลับไปอยู่แล้วถึงได้ไปสืบหาจากหลายๆคน จนดราเค่นพูดความจริงแล้วออกปากเตือน แค่มีเหตุการณ์นั้นมาผลักดันเพิ่มค่ะ twitter.com/dream_c2t/stat…
ฮินาตะตอนแอบไปค่ายคือ ไม่แปลกใจว่าทำไมสึกกี้ไม่อยากคุยด้วย ทำเป็นไม่รู้จัก เป็นกูกูก็ไม่อยากบอกว่ารู้จักกันอ่ะ อายแทน
ไม่รู้ดิ แต่ fact นะว่าตอนนั้นทุกคนก็แยกย้ายไปมีชีวิตที่ดีหมดละ แต่ก็พระเอกไง เห็นใครเดือดร้อนไม่ได้ เข้าใจ แต่ก็ไม่ชอบไง เพราะการเป็นพระเอกของแกแลกชีวิตเมนฉันงี้
แล้วเอาจริงๆ ทำไมจะเกลียดพระเอกโชเน็นไม่ได้อ่ะ ถามหน่อย ถ้าทาเคมิจิไม่รั้นแล้วฟังที่ดราเค่นบอกว่าให้ปล่อยไมกี้ไป ดราเค่นจะตายป่ะ
แล้วถ้ามีเพื่อนแบบเดกุ จะทนเห็นเพื่อนเอาขีวิตไปเสี่ยงได้ซักเท่าไหร่กันเชียว แบบว่า ครับ เป็นคนดีแหละ แต่ไม่รักชีวิตตัวเอง สมมติถ้าเทียบกับชีวิตจริงก็อารมณ์ประมาณเห็นแมวติดต้นไม้ รู้ว่าตัวเองปีนต้นไม้ไม่แข็งแต่ก็จะช่วยให้ได้ สรุปตกต้นไม้แขนหัก ได้ช่วยก็ได้ช่วยนะ แต่ลำบากตัวเองต่อ
ละเอาจริงๆ ลองคิดภาพตัวเองมีเพื่อนนิสัยแบบลูฟี่นี่กูปวดหัวตายห่า สภาพ รั้นโคตรพ่อโคตรแม่ เอาแต่ใจ ใครพูดอะไรก็ไม่ค่อยฟัง ดีที่ในการ์ตูนมันพึ่งพาได้แล้วก็เก่งอ่ะ
เอ็นดูโชโตะที่พยายามจะหามุขมาหยอด มาเล่นกับคัตจังตลอดๆ แต่คัตจังคือปัดทิ้งหมดเพราะรำคาญ ซึ่งจริงๆแล้วคัตจังก็คิดว่า ไม่เห็นต้องมีอะไรมาหยอด มาจีบตลอดเวลาเลย เพราะแค่เป็นแกก็ชอบแล้ว
“คัตสึกิต้องใส่กระดิ่งที่คอนะ” “เพราะคัตสิกิเป—” “เป็นเหี้ยไรของมึงล่ะไอ้เวร!!!”
แล้วทำไมแค่ไม่ชอบพระเอกโชเน็นถึงกลายเป็นคนแปลก จะบอกว่าแค่แสดงความคิดเห็น/ตั้งคำถามเฉยๆ แต่เอาแค่บรรทัดแรกของทวีตก็แปะป้ายว่าคนที่ไม่ชอบ=พวกแปลก อืมๆ สรุปอยากหาเหตุผลไหม ในเมื่อตัดสินคนอื่นเขาไปแล้ว
รออาร์ตปิดตาจากคิริบาคุ เดคัตชิปเปอร์นะครับ
โอ้ชิท เอนเดเวอร์ฝึกให้น้องคัตบินแบบหลับตาว่ะ เชี่ย ขัดเกลาสัญาชาติญาณหรอ
มันมาลงเอยท่านี้ได้ไง
การตลาดแบบขายเดี่ยว แต่ซื้อเป็นคู่จะเหมาะกว่านะ
แกว่าสุคุนะยัดเงินให้อฟชกีบาท
เกิดมาก็ต่อยหน้าพี่ชายตัวเองเลย อีไม้
ตอนช่วงเตรียมตัวกับศึกสุดท้าย เด็กยูเอคนอื่นคือฝึกซ้อม หาท่าไม้ตายใหม่ๆ ช่วยกันวางแผนสร้างอุปกรณ์ ฯลฯ Also พี่ทามากิ : ตระเวนกินบุพเฟ่ต์
ชิการาคิมันจะเอาคัตจังลงให้ได้ ให้ตายแบบจริงๆเลยนะ โดนบิ๊กทรีสกัดไว้แต่ก็ยังตั้งใจตรงแหน่วมาหาคัตจังสุดๆ เชื่อแล้วว่ามันอยากทำให้เดกุเจ็บปวดที่สุด เราเชื่อเรา
เป็นโมเม้นโทโดบาคุที่ชอบที่สุด เพราะรู้สึกว่ามันโคตรจะโทโดบาคุเลย
ต่อยกันเลย
คนที่ไม่เคยลำบากจะไม่มีวันเข้าใจจริงๆว่าชีวิตที่ลำบากมันเป็นยังไง ต่อให้เห็นใจหรือพยายามยอมรับมากแค่ไหน แต่เขาก็จะไม่มีวันเข้าใจว่ามันเจ็บปวด มันทรมาน มันจะเป็นจะตายยังไงอ่ะ
โตมัน live action ประกาศทำภาค 2 แบบอฟชแล้ว แปลว่าเราจะได้เห็นพี่ฮันมะเวอร์ชั่นนี้แบบเต็มๆ จุใจแล้วใช่ไหม 😭
เดี๋ยวนี้โชโตะมันเก่งกับแมวนักนะ มีฉุดแขนให้เดินตามด้วย
ตอนที่เรียกหมวย หมายถึงหมวยไหน
สาวหมวย สวยหลาย
ไม่รู้ดิ แค่เริ่มชิปมันก็เทาแล้ว ไม่ต้องพยายามดีเฟ้นหรืออะไร แต่เราว่าถ้าชิปแล้วเป็นสีชมพูหน่อยก็ต้องสุคุฟุชิไหมอ่ะ