นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(新しい順)

สิ่งที่กลัวที่สุดไม่ใช่การที่คัตจังตายจริงๆ แต่เป็นการที่ถ้าคัตจังตายไปแล้วแต่เดกุที่ได้รับ character development มาแล้วจะสามารถทำใจให้นิ่งได้ แล้วก็เลือกที่จะช่วยเหลือชิการาคิเหมือนที่ตัวเองพูดไว้ตอนนั้น
เรามีเวลาให้คุณแค่ 5 นาทีเท่านั้น มิโดริยะ อิซึคุ
โฮริเก่งมาก เก่งแบบโคตรเก่ง เก่งจริงๆ เพราะนอกจากความเสียใจที่เห็นคัตจังในหน้าสุดท้ายนั้น มันยังมีความรู้สึกว่าคัตจังดูล้ำค่ามากๆ ไม่รู้จะพูดยังไงนอกจากขอชื่นชมมากๆที่ทำให้เมนคัตจังแบบเรารู้สึก appreciate และพังยับเยินไปพร้อมๆกันได้ขนาดนี้
จนสุดท้ายแล้วสิ่งที่คัตจังพยายามอย่างทุ่มเททั้งกายและใจมาโดยตลอด มันก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ชนะ ไม่เพียงพอที่จะก้าวข้ามความใันของตัวเอง ไม่เพียงพอเพราะคัตจังไม่ใช่คนที่ถูกเลือก มันต้องเป็นอิซึคุ ต้องเป็นเดกุเท่านั้นถึงจะทำได้
hori draw this innocent face for us then ……. 🫠
แค่คิดว่าคัตจังที่หลงไหลในตัวออลไมต์พอๆกับเดกุ ต้องมาโทษว่ามันเป็นเพราะตัวเองอ่อนแอ เลยทำให้ฮีโร่ที่ตัวเองชื่นชมมาตลอดต้องเกษียณไปก็ทรมานชิบหายละ ซึ่งโฮริชอบให้บทแบบนี้กับคัตจังมาก แล้วเขียนให้เห็นเลยว่าคัตจังเก็บเรื่องนี้มาคิดมากแค่ไหน
แล้วแต่ละครั้งที่คัตจังพยายามจะพิสูจน์ตัวเองด้วยความตั้งใจและความทุ่มเทมากแค่ไหน ก็จะมีอะไรมาขัดขวางจนมัน failed ไปตลอดจริงๆ อย่างในตอนงานกีฬาสียูเอ ที่คัตจังประกาศออกมาว่าจะเอาที่ 1 มาให้ได้
แต่พอหลังจากนั้นมา ถึงแรกเริ่มโฮริจะเขียนให้คัตจังเก่งและดูเหมือนจะพัฒนาตัวเองไปได้ไวกว่าเดกุเพราะความเพียบพร้อมที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดยังไง คัตจังก็ยังคงจะเดินตามเดกุได้ไม่ทันอยู่ดี
ในฐานะเมนคัตจัง ที่เรามองในมุมของคัตจังมาตั้งแต่ต้น มันใช่อยู่ที่ว่าแรกเริ่มมาคัตจังเป็นคนที่แข็งแกร่งและมีพร้อมทุกอย่าง แถมยังนิสัยเสียขี้บุลลี่ เป็นตัวละครที่เลวร้าย ศัตรูของพระเอก ตอนนั้นเราก็ไม่ได้ชอบขี้หน้าคัตจังเลย
มันยิ่งตอกย้ำว่าคัตจังก็แค่เด็กคนนึงที่มีความฝันอยากจะเป็นฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่เหมือนกับไอดอลที่ตัวเองชอบ แค่นั้นเอง เสียใจมาก เสียใจจริงๆ ไม่รู้จะพูดคำไหนนอกจากเสียใจ แล้วนี่ก็คิดว่าบทโฮริให้มันโหดกับคัตจังมากๆ และไม่ใช่แค่กับครั้งนี้ แต่เป็นโดยตลอดมาเลยอะ
พยายามคิดว่าคัตจังเป็นคนที่เลือกเอง พยายามมองคัตจังในฐานะฮีโร่คนนึงที่พร้อมแลกทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อปกป้องทุกคน แต่ยิ่งโฮริเล่าออกมาด้วยการบอกว่าสิ่งที่คัตจังอยากทำมาตลอดแต่ก็ไม่มีโอกาสซักทีคือการเอาการ์ดออลไมต์จากซองขนมที่สุ่มมาได้พร้อมกับเดกุเมื่อตอนเป็นเด็กให้ออลไมต์เซ็นต์
เห็นสปอยมาหลายวันละ ร้องไห้ไปหลายรอบแล้วด้วย พอมาถึงตอนนี้ในหัวมันเลยมีแต่ความรู้สึกว่าคัตจังนี่น่ารักจริงๆเลย เก่งมากด้วย เป็นเด็กที่ตั้งใจกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ตัวเองเลือกมาตลอด
ปกติคัตจังชอบทำหน้าตาเกรี้ยวกราดเหมือนรำคาญคนทั้งโลกอยู่ตลอดเวลา ทั้งๆที่จริงแล้วเวลายิ้ม หรือเวลาไม่ทำคิ้วขมวดออกจะน่ารักขนาดนี้แท้ๆ อยากเห็นมุมแบบนีของคัตจังให้มากกว่านี้จัง 🤲🏻
มีหลายแบบให้เลือกนะว่าไป
ใครใส่
สาบานว่ามันพูดแบบนั้นจริงๆ แล้วก็แบบ ขี้เหยียดสัสหมา คือมึงเป็นอะไรกัน อะไรทำให้คิดว่าการมีควยทำให้มึงสูงส่งกว่าคนอื่นเขานักคะ อีเปรต
วิดวะนี่ตัวดีเลยอีดอก แหล่งเพาะพันธุ์มั้งกูว่า เพื่อนเล่าให้ฟังว่าก็ไปแดกข้าวกับวิศวะกรกลุ่มนึงแล้วเจอถาม คิดยังไงที่เดี๋ยวนี้หนังชอบยัดเยียด lqbtq ใส่มา ชอบให้ตัวเอกเป็นผู้หญิง ฯลฯ กูฟังด้วยสีหน้าแบบ ห้ะ โลกยังมีคนใช้ควยแทนสมองแบบนี้อีกเยอะเท่าไหร่เนี่ย
ไม่แปลกที่ชิการาคิจะเลือกจัดการคัตจังเพื่อทำให้เดกุเจ็บปวดที่สุด ความหมายในตัวตนของคัตจังที่มีต่ออิซึคุมันยิ่งกว่าออลไมต์ซะอีก
มาป้ายยากาวดินน้ำมันฮะ ใครชอบแปะโปสการ์ด/โปสเตอร์บนผนังไว้ดูหรือเป็นสายตกแต่งห้อง คือของมันต้องมี แกะออกมาแล้วไม่ทิ้งรอยด้วย ประเด็นคือมันเอามาใช้ซ้ำได้ ถ้าอยากเปลี่ยนมุมที่ติดไรงี้ก็ดึงออกมาละเอาไปติดใหม่ได้เลย ที่สำคัญคือถูก แพ็คละ 35 บาทเอง 📌 shope.ee/8KCvI81iO8
เด็ก 17 เข้าผับได้เสือกโทษผู้ปกครองไม่ดูแลลูกหลาน งง กฎหมายไม่ได้ห้ามเด็ก 17 ออกจากบ้านกลางคืน แต่เอาไว้ห้ามไม่ให้สถานประกอบการอย่างผับ ร้านเหล้าอนุญาติให้เด็กเข้าค่ะอีสัส ไม่งั้นจะมีกฎหมายไว้ทำควยไรล่ะ
เอาเถอะๆ ยินดีด้วยนะที่เมนแกจะมีบทเด่นไปจนจบเรื่องเพราะเป็นพระเอก ยังไงก็ขอให้มีด๋อยออกมาไวๆละกัน
Me : พูดเหตุผลว่าไม่ชอบตัวละครนึงเพราะตัวละครนั้นเป็นสาเหตุนึงที่ทำให้เมนตาย โดยไม่มีการพูดถึงคู่ชิป/โพใดๆทั้งสิ้น Also someone :
เดกุมาตอบกระทู้ด่วน
ชอบรายการทีวีของญี่ปุ่นอันนี้ใน netflix มาก เหมือนจะเป็นธรรมเนียมของญี่ปุ่นที่ให้เด็กเล็กออกไปทำธุระคนเดียวให้ครอบครัวครั้งแรก แบบไปซื้อของคนเดียว เอาของไปให้คุณพ่อคุณแม่คนเดียวเงี้ย ละเขาก็ตามถ่าย น่ารักดี ดูเพลินๆ
เดี๋ยวทำผมเสร็จมึงออกไปตัวตัวกับกูข้างนอกต่อเลยนะ