นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(新しい順)

กูอยากกรี๊ดใส่หน้ามันกว่าที่มันหักแขนคัตจังคือตอนที่มันบอกถ้าจะมีอะไรน่าสนใจในตัวนาย นั้นก็คือการที่นายสนิทกับมิโดริยะ อิซึคุมากที่สุด คือแบบ ควาย ไอ้ควาย โมโหจริงๆอ่ะไอ้เหี้ยเอ๊ย กูอยากเตะปาก
ที่รุ่นแรกสังหรณ์ใจไม่ดีในตอนท้ายของ 357 นี่เป็นเพราะคัตจังกำลังจะตกอยู่ในอันตรายรึเปล่าวะ เพราะ 358 - 359 ต่อมานี่มันเป็นซีนที่คัตจังสู้กับชิการาคิหมดเลย แถมยังโดนชิการาคิหักแขนเอาอีก ถ้าไม่ใช่เรื่องนี้แล้วจะเป็นเรื่องไหนอ่ะ
ขอคั่นอารมณ์ด้วยซีนนี้หน่อย คือน่ารักมากๆๆ ทุกคนที่ไม่เคยใกล้ชิดหรือรู้จักคัตจังจะชอบพูด ชอบมองว่าคัตจังทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง มุทะลุต่างๆนาๆ แต่จริงๆแล้วคัตจังน่ะเป็นคนที่ละเอียดอ่อนมากๆเลย กินปลาก็เรียบร้อย เข้านอนตรงเวลา ฯลฯ ห้อง A ทุกคนรู้ดี ถึงได้คอยพูดแก้ต่างให้ตลอดเลย
เจ็บปวดแค่ไหนที่ต้องทนยืนดูแบบทำอะไรไม่ได้อ่ะ ตอนงานกีฬาที่ใครก็มองข้ามความตั้งใจที่จะเอาชนะเลยไม่ประมาทคู่ต่อสู้แม้จะเป็นผู้หญิง โดนคนรอบสนามโห่ โดนอาจารย์พากย์เสียงแบบลำเอียงกับคนดู แต่ก็มีอาจารย์ไอซาวะคนเดียวเลยที่มองเห็นและเข้าใจถึงเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่และโคตรหนักแน่นของคัตจัง
กลัวยิ่งกว่าการเขียนให้คัตจังตาย คือการเขียนให้คัตจังใช้อัตลักษณ์ไม่ได้ไปตลอดชีวิต จริงอยู่ที่มันอาจจะไม่ได้หักหรือขาดไปทั้ง 2 ข้าง ยังมีอีกมือนึงที่ใช้ได้ แต่ด้วยประสิทธิภาพของมัน การใช้ได้แบบสมบูรณ์มันจะดีกว่าและส่งเสริมให้คัตจังทำตามเป้าหมายในการเป็น No.1 ได้มากกว่าอ่ะ
กระผมก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าถ้าหากเป็นการ์ตูนขาย NC จริงๆ แล้วมันจะเป็นอย่างไรต่อ ถ้าหากเขียนการ์ตูนแนวพีเรียดไทย การ์ตูนที่ใช้เซ็ตติ้งไทย จำเป็นต้องเขียนให้อนุรักษ์วัฒนธรรม สืบสานความเป็นไทย พับใบตอง เตรียมดอกบัวไปถวายวัดหยอ
ทวิตนั้นคือไม่ต้องเอาเรื่องพิมพ์ด้อยค่างานคน / อ่านไม่เข้าใจว่าเรื่องมีพล็อต เนื้อเรื่องและปมเลยนะ แค่การอยู่ๆก็มาโควทว่าไม่ชอบเรื่องนี้ในทวิตที่คนเขาบอกว่าชอบเรื่องนี้มากแค่ไหนก็ดูเสนอหน้ามากๆละ อารมณ์แบบ ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบ เดี๋ยวจะดำเนินการส่งเรื่องให้แม่มึงต่อค่า
เหมือนสติทซ์
อันนี้คือ ใครเป็นกลุ่มเป้าหมายอ่ะ
จู๋พระเอกมังฮวา
อันนี้เรียกหน้าเลอะหรือน่ารัก
โคตรแย่ 5555555555555555555555555555555555555555555555555 โอ๊ย