ยูตะพูดอยู่ตลอดอะว่าแต่งเพลงของตัวเองอยู่ แต่ทุกครั้งที่พูดแบบนี้จะมีประโยคว่าสักวันหวังว่าจะได้ทำออกมาให้ทุกคนได้ฟัง ชั้นอยากให้ยูตะได้รับโอกาสทางด้านเพลงมากกว่านี้อะ มันมาเดบิวท์เป็นไอดอล มาร้องเพลงนะเว้ย
เคยรู้สึกอึดอัดจนอยากร้องไห้ปะ นั่งมองเมนตัวเองมีโอกาสมีงานจากคนอื่นๆ แต่ค่ายที่เค้าเป็นศิลปินมันไม่เคยแม้แต่appreciateการทำงานหนักของเค้าเลยอะ คนอยู่ตรงนี้เห็นแม่งทนเห็นทุกอย่าง นั่งถามซ้ำๆว่าทำไมเป็นถึงเป็นเมนกุตลอดเลยวะ เหตุผลอะไรทำไมถึงไม่ได้การปฏิบัติแบบคนอื่นเค้าบ้าง
ชั้นเอ็นดูยูตะเวลาเล่าเรื่องสมัยเด็กของตัวตลอด - ขี้ลืมมาก ครั้งนึงโอก้าซังโกรธมากเพราะลืมกระเป๋า พอไปร้านหนังสือก็ไปลืมกระเป๋าสตางค์ไว้บนหนังสืออีกที - นักวิ่งยูตะ ถึงปีใหม่ละก็จะเขียนการ์ดละวิ่งไปให้เพื่อนด้วยตัวเอง ไม่ใช่บริการไปรษณีย์ตามประสาตึงคาโดมะ น่ารักๆๆๆๆ
- เป็นเด็กที่ร้องไห้เก่งมาก ร้องเก่งจนมีชื่อเล่น ‘บิทาโร่’ อุ้มก็แล้ว พาไปหาหมอก็แล้ว ร้องจนโอก้าซังคิดว่าถ้าทุกคนมีปริมาณน้ำตาเท่ากัน โตไปยูตะก็ควไม่ต้องเจอกับเรื่องที่ต้องเสียใจอีกแล้ว - ได้ยืนข้างๆคนที่แอบชอบก็เขินละ ตื่นเต้นไปหมด
อันนี้ตลก ยูตะเล่าว่าตอนเด็กๆ เวลาอยากได้ของขวัญจากซานต้า โอก้าซังจะบอกว่า “ตอนนี้ซานต้าไม่ว่างหรอก แม่ว่าเค้าไม่น่าจะหาของขวัญอันนี้มาให้ลูกได้” ยูตะก็งงๆว่า เอ้า ละแม่รู้ได้ไงว่าซานต้าเค้ายุ่งอยู่5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555
สุดๆ จังหวะแบบ อ่อครับ ต้องขอโทษด้วยนะครับ ไม่ได้ดึงตึงนะครับอันนี้หล่อแบบเป็นจังหวะธรรมชาติ หันช้าๆ ได้เก็บภาพทุกคนนะครับ ไม่ต้องรีบครับ นักแสดงพันล้านคนนี้หล่อทุกมุมไม่ต้องแย่งกัน
แล้วอีสันดานนี่เป็นอะไรต้องมาเสือกกับเมนกุ มันรักเพื่อน รักวง อยู่ตรงนี้ก็เพราะเพื่อนมันก็ถูกแล้ว ปกติก็ไม่เคยมาใส่ใจอะไรพวกมันอยู่แล้วแต่เรื่องนี้ต้องเสนอหน้ามาฉอด เก็บมือไว้แดกข้าวเหอะ อย่ามาพล่ามโง่ๆ หยุดตัดสินความสัมพันธ์พวกมันทั้งที่มึงไม่รู้อะไรเลยสักที
หลีดเดอร์ตัวจิ๋ววว หันมาอีกที มองซ้าย มองขวา อะอ้าวเพื่อนๆไปไหนกันหมด สไลด์~
ถือว่าช่อง7ทำการบ้านมาดี ถามเรื่องหนังเอยอะไรเอย แต่พี่ว่าจะดีกว่านี้อีกถ้าเราได้ดูhigh&lowในโรงกันน่ะนะ🥹
ที่เค้าเตือนกันบอกให้ระวังเวลาสบตายูตะก็เชื่อไปเหอะ 2วินาทีแค่นี้ก็ไม่ได้ไปไหนมาสองวันละ
ท่ามกลางหมู่คนมากมายสายตาของผ้มนั้นเห็นแต่เพียงคุณ
ยูตะยื่นเอกสารผ่านคนเดียว twitter.com/nctmoon0908/st…
ยูตะแบบเวอร์! หล่อเว่ออออออออ่ะ เมื่อวานว่าหล่อแล้ววันนี้ก็ยังหล่อได้มากกว่าเมื่อวาน ชุดลายเสือ เซ็ทผม ㅠㅠㅠㅠ💔 หล่อเหลือเกินหล่อแบบมีพลังหล่อแบบเซ็ทผมให้ดูมีความน่าค้นหาหล่อโว้ยยยยยยยย
จากคาซึมะ (ฟูจิโอะ) ผมรู้สึกแฮปปี้มากที่ได้ยินว่าคุณกระตือรือร้นที่จะได้แสดง HiGH&LOW THE WORST X มันได้กลายเป็นหนังประเภทไหนสำหรับคุณ หลังจากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของมันจริงๆ 🍒: เหมือนได้รับโอกาสที่จะได้สัมผัสกับ “ชีวิตวัยเรียน” “ฉันคงจะได้ใช้เวลากับเพื่อนๆแบบนี้สินะ”
บทสัมภาษณ์ยูตะ Men’s Non-No : คำถามจากเพื่อนที่ไม่สามารถแทนที่ได้ (เพื่อนที่รักยูตะ)
ดีใจอะๆๆๆๆ ยูตะคือหนึ่งในเมนของพี่เหว่ง 🥹 เห็นคนชื่นชอบในตัวเค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆละก็ใจฟู
ลูกค้าAISสามารถฉลองคริสต์มาสกับนสจได้ละ /คอนเท้นนี้ยูตะน่ารักสุดๆ
แค่นี้ก็รู้แล้วนะว่าไม่ว่าค่ายมันจะพยายามที่จะกันซีนยูตะมากขนาดไหน แต่ก็นะ ยังไงยูตะก็คือยูตะอะ พาวเวอร์ของเค้าในญี่ปุ่นมันไม่ได้มาจากค่าย shineด้วยตัวเอง building his own empire in Japan twitter.com/Accioyouu/stat…
ยูตะหล่อเว่อมากนะ
ดิสแพทมันยังไม่ยอมปล่อยให้ชั้นกลับจากอิมแพคเลย ㅠ____ㅠ
แกไม่ไหว จับหน่อย
แกคือชั้นไม่ไหว ยูตะหันไปขอมือแทยงละจับมือเค้าให้เดินตาม แถมยังยิ้มตอนรู้ว่าทำแทยงเขินได้อีก คือแบบว่าฮืออออออออ โชวโจมังงะอะไรจะสู้ยูแทอะ พ่อพระเอกซีรี่ย์คนตามใจแทโยโยะจัง ㅠㅠ
ว่ายน้ำข้ามประเทศมาเพื่ออยู่ด้วยกันกว่าครึ่งชีวิต ตั้งแต่ตีกันเพราะแอบปิดเครื่องทำน้ำอุ่นจนตอนนี้ช่วยนวดหลังให้กัน ดีใจจริงๆ 🥹
ดูๆๆๆๆๆ รีแอคยูตะตอนทำแทยงเขินได้อะ 😭😭😭😭😭 พ่อพระเอกญี่ปุ่นโอโหหห
ขอยกความดีความชอบให้สไตลิสต์นูน่า วันนี้ยูตะแบบหล่อมากกกกเท่มากกกกกลุคนี้คือฮอตสุดๆ เสน่ห์หนุ่มญี่ปุ่นอะ;-;👍