❥ 愛 ฮายาตะ(@teddyytty)さんの人気ツイート(いいね順)

ไปบอกใครเขาว่าเป็นมนุษย์เดินดินธรรมดาใครเขาจะเชื่อ
หยุดพูดถึงไม่ได้ ยูตะหล่อจนเขินจริงๆอันนี้
เข้าใจเรามั้ย
อินเน่อดาราใหญ่หลุยส์วิตตะ
ไม่แปลกใจที่กินรวบแผงนิตยสารญี่ปุ่นหลายเดือน
อยากให้ยูตะได้บทพระเอกซีรี่ย์ญี่ปุ่นสักเรื่อง
สำหรับใครที่อาจจะมาไม่ทัน ตอนนี้ost เพลง Wings ที่ยูตะได้มีส่วนร่วมร้องประกอบหนังHiGH&LOW THE WORST X สามารถฟังได้แบบเต็มๆทุกแพลตฟอร์มแล้วน้าาาา มาฟังเสียงร้องเพราะๆของยูตะกันได้แบบจุใจ เสียงทองเคลือบหูซ้ายไหลทะลักไปหูขวากันได้ที่ spotify & apple music
ยูตะ ยูวิลออลเวบีมายเฟบเวอริทอาร์ตติส
สุดๆ จังหวะแบบ อ่อครับ ต้องขอโทษด้วยนะครับ ไม่ได้ดึงตึงนะครับอันนี้หล่อแบบเป็นจังหวะธรรมชาติ หันช้าๆ ได้เก็บภาพทุกคนนะครับ ไม่ต้องรีบครับ นักแสดงพันล้านคนนี้หล่อทุกมุมไม่ต้องแย่งกัน
ชิโอโนะซัง : บุคคลเบื้องหลังที่ช่วยให้ยูตะได้กลับบ้านหลังจากน้องเรียวกิติดพี่มากๆ “ถึงเวลาที่เราต้องให้ยูตะกลับบ้านแล้วนะ” หนุ่มโฮเซ็นเค้าน่ารักสุดๆๆๆๆๆๆๆ
ตอนแรกแทยงจะตีก้นยูตะได้แระแต่ว่านายญี่ปุ่นเค้ารู้ทัน เค้าโดนบ่อย555555555555คว้ามือหมับ5555555555555555
แกคือชั้นไม่ไหว ยูตะหันไปขอมือแทยงละจับมือเค้าให้เดินตาม แถมยังยิ้มตอนรู้ว่าทำแทยงเขินได้อีก คือแบบว่าฮืออออออออ โชวโจมังงะอะไรจะสู้ยูแทอะ พ่อพระเอกซีรี่ย์คนตามใจแทโยโยะจัง ㅠㅠ
แกไม่ไหว จับหน่อย
อินุมากิ แซลม่อนๆ
อ่านที่ผอ.ซูซูรันเขียนเกี่ยวกับบทซูซากิ เรียวของยูตะแล้วก็ใจฟู “การแสดงของยูตะทำให้ทึ่งจริงๆ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นการแสดงครั้งแรก” 🥺 รีวิวของผอ.ทำให้เราเข้าใจบทของตัวละครนี้มากขึ้น สมเป็นภาคที่เน้นความสัมพันธ์ของตัวละคร ซูซากิเหมียวๆคนที่สู้เพื่อคำสัญญาที่ให้ไว้กับเพื่อน
หล่อแบบจะเดินจะเหินก็มีสปอร์ตไลท์ของจริง
ชอบ 4 รูปนี้มากๆ รวมเสน่ห์ความเป็นยูตะได้ครบสุดๆ
ที่เค้าเตือนกันบอกให้ระวังเวลาสบตายูตะก็เชื่อไปเหอะ 2วินาทีแค่นี้ก็ไม่ได้ไปไหนมาสองวันละ
ชั้นร้องไห้อ๋าเลย ยูตะบอกว่ามันเริ่มดูเหมือนว่าเวลาที่เราจะได้ใช้เวลาด้วยกันทั้ง9คนเริ่มกลายเป็นเรื่องยากแล้วนะ แต่ในเวลาที่ยากลำบาก บางทีผมก็คิดนะแต่คนที่จะมีหน้าที่คอยดูแลคนที่ช่วยเหลือเรา ดูแลกันและกัน และซีจือนี่ ก็มีแค่พวกเรา9คนในโลกนี้แหล่ะที่ต้องรับผิดชอบสิ่งนี้อะ ㅠㅠㅠㅠ
ละยูตะเลยถามยูตะมิต่อด้วยว่าทุกคนเคยมีปสกแบบนี้ไหมครับ ผมไม่เคยเลยอะ แต่จริงๆนะ มันไม่ดีต่อแบตมากเลย ผมแค่อิจฉาอะ โอ๋เอ๋น้า
โอโหหหหห ในที่สุดก็ได้เห็นรูปนี้แบบชัดๆ ㅠㅠ รูปเรียวคุงจากสตอรี่ไอจีโรงหนังอินโด(high&low the worst เข้าฉายอินโดเดือนมกรา2023) คือหล่อเท่มากกกกกกกสมฉายานักสู้เบอร์1ขวัญใจเซโนมง อยากมีโอกาสได้เห็นยูตะบนหน้าเพจของโรงหนังไทยแบบนี้บ้างจังอะ
ขอยกความดีความชอบให้สไตลิสต์นูน่า วันนี้ยูตะแบบหล่อมากกกกเท่มากกกกกลุคนี้คือฮอตสุดๆ เสน่ห์หนุ่มญี่ปุ่นอะ;-;👍
สเต็กไม่ใช่อาหาร แต่หมายถึงคุณนั่นแหล่ะยูตะ เสื้อแขนกุดโชว์รอยสักที่ต้นแขนผมดำจิบไวน์ สเต็กกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ดิบมิเดียมแร ㅠㅠ👍💓
OLE OLE OLE OLA YUTAAA YUTAAA บราซิลเว่อมากกกกกกกนะ สะใจคนรักยูตะซุสๆ เอาอีก! ชอบ!! ขอเว่อกว่านี้อีกเรื่อยๆ!!!
โอเค ไม่ต้องถามละว่าใครถ่าย พวกตัวท้อปเค้าเป็นแฟนกันจบแยก