ที่ญี่ปุ่น นอกจากมียื่นไม่ไว้วางใจรัฐบาลแล้ว ยังสามารถยื่นไม่วางใจประธานรัฐสภาได้
นายหัวชวนพูดว่า"พรรคบีบมวยผม"เป็นสถาบันสุจริต แต่ทำไม นักการเมืองในค่าย ไม่ปล้ำก็โกง
5555 ข่าว"ทุนจีนสีเทา"ต้องรีบปิดเกมส์ ไม่งั้นลามถึงตัวคนแถลง
พรรคเพื่อไทยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือตอนบน 30 คนในการเลือกตั้งครั้งหน้า ปรากฏว่า "จักษุแพทย์ ทศพร เสรีรักษ์" วัย 67 จะได้ลงชิง ส.ส.เขต 1 จังหวัดแพร่ หมอทศพรมีฝีมือในการวาดภาพเหมือน มีบทบาทสำคัญดูแลช่วยเหลือผู้ชุมนุมทางการเมืองหลายครั้งที่ผ่านมา (สงวน คุ้มรุ่งโรจน์)
ด่วน ด่วน ด่วน เช้านี้ ตำรวจ สน.สมเด็จเจ้าพระยา เข้ามาบุกค้นห้องสมุด1932 ภายในวัดทองนพคุณ เขตคลองสาน โดยไม่มีหมายค้น ยึดเอา #หนังสือวาดหวัง ไปทั้งชุด
เมื่อคืนที่ผ่านมา ณ FCCT นักข่าวและชาวต่างชาติกลุ่มหนึ่งขับไล่"เฮียอั๊ม"กษิต ภิรมย์ อดีตรมต กต และทูตประจำรัสเซีย ระหว่างให้ความเห็นเกี่ยวกับสงครามที่ยูเครน กษิตได้ท้าผู้ตะโกนคนหนึ่งให้ออกไปต่อยกันนอกห้อง เพราะกลุ่มนักข่าวไม่พอใจที่กษิตกล่าวว่า NATO เป็นต้นเหตุของสงคราม
น้องมิลลิ ก็เคยถูกตำหนวดเฮงซวย สังกัดสำราญราษฎร์เพิกถอนหนังสือเดินทางเช่นกัน
ชาวเน็ตจีนถล่มตำหนวดไทยไร้สมอง เอาเป็นเอาตายคลิปสาวจีน แล้วจะส่งเสริมท่องเที่ยวงัย?
เจอสองสาวน้อยมหัศจรรย์ ในงานรำลึก 46 ปี 6 ตุลา ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
ผู้ได้รับรางวัลสิทธิมนุษยชนควังจูประจำปี 2021 ทนายสิทธิมนุษยชน อานนท์ นำภา(아논 남파) 2021 광주인권상 수상자(光州人權賞 受賞者) 인권변호사(人權辯護士) 아논 남파 (สำนักข่าวหงวน จัดให้)
5555 ดร.เจษฎ์ โทณะวณิก ชาวสลิ่มที่เป็นนักวิชาการทางกฎหมาย ลูกครึ่งไทย-เอลซัลวาดอร์ ชี้ว่า "การรัฐประหารไม่ถือว่าเป็นการล้มล้างการปกครอง
สื่อญี่ปุ่นชี้ การปราชัยในการเลือกผู้ว่า-สก ครั้งนี้ สั่นคลอนระบอบการปกครองทหาร
นักฟ้องแห่งชาติ"สีสุวรรณ" คือบุคคลแห่งปี ที่โดนฟ้องอาญา ติดต่อสองวันซ้อน จะได้หายบ้าเสียที
ส.ส.หญิงฮ่องกง ความคิดเห็นไม่ตรงกับพ่อสามีในประเด็น"จีนเดียว" ลงประกาศเลิกเป็นสะใภ้
กูว่า "ป๋าเทพ หนมเปี๊ยะ" คงแค้น"ชัชชาติ" ที่หนังกลางแปลงไม่เอาผลงานแสดงของแกไปฉาย
สีสุวรรณ ที่แอบอ้าง"รัฐธรรมนูญ"มาหากิน สร้างความปั่นป่วน มึงเลิกหิวแสงหรือยัง?
พรรคการเมืองนี้ที่ เหมาคุม พาณิชย์/ เกษตร ก็เกิดปัญหาเศรฐกิจวิบัติทุกครั้ง "ตัวซวย"ที่เข้ามาครั้งใด ก็ล้วนสร้างปัญหาหนักๆให้ประชาชนทุกครั้งไป!!!
ยังจำได้ไหม ภายหลังพิพากษาลูกรังขุดไม่หมด ไม่กี่วันต่อมา คณะสานลัดทำมานวยของสุพดไข่มุด(อดีตทูตไทยประจำโปแลนด์และอิหร่าน) จัดทัวร์"ดูงาน"รถไฟความเร็วสูงที่ไต้หวัน(ที่ไม่มีความสัมพันธ์ทางการทูต) และประเทศอื่นๆที่มีรถไฟความเร็วสูง
"ตำหนวดนอกเครื่องแบบ" แท้จริง ก็คือ"โจรในเครื่องแบบ"กลายพันธุ์นั่นเอง คุกคามเยาวชนไม่เว้นวันนักข่าว
ป้าแนนซีบอกผู้นำไต้หวัน "การยืนเคียงข้างประชาธิปไตย เป็นการแสดงออกเหนือการเมือง"
13:07 รายการโหนกระแส ทางช่อง3 HD ทิดไพวัลย์ วรรณบุตร อัดกลับนักฟ้องสลิ่ม "สนธิญา สวัสดี" เที่ยวระรานชาวบ้าน ฟ้องมั่วไปหมด ทำไมไม่ไปปกป้องสิทธิมนุษยชน ?? (ภาพ:สงวน คุ้มรุ่งโรจน์)
กรณี #แบนลูกหนัง #SITALA ยังเลิกไม่ได้ เช้านี้ สำนักข่าวจิจิ(時事通信)ปัดฝุ่นเล่นเป็นข่าวอีกครั้ง โดยพาดหัวว่า "ไอดอลหน้าใหม่(新人アイドル)ถูกต่อต้านอย่างกว้างขวาง อดีตที่ผ่านมา พ่อเคยเข้าร่วมชุมนุมกับฝ่ายใกล้ชิดทหาร" (สำนักข่าวหงวน จัดให้)
" ไช่ อิง-เหวิน"(蔡英文)ประธานาธิบดีไต้หวัน กล่าวปราศรัยในวันครบรอบ 110 ปีแห่งการสถาปนาสาธารณรัฐจีน(จง-ฮว๋า-หมิน-กว๋อ 中華民國)เช้านี้ ย้ำว่าไต้หวันไม่หวั่นเกรงการข่มขู่จากปักกิ่ง ยังคงสถานะที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน จะไม่ยอมให้ถูกผนวกอย่างเด็ดขาด... (สำนักข่าวหงวน จัดให้)