ขายหัวเราะในตำนาน ที่เป็นเรื่องจริง
ชาเชียว(緑茶)จากประเทศไทย คว้ารางวัลการประกวดชาเชียวโลก ที่ญี่ปุ่น
อย่าลืมว่า ผู้ต้องหา 112 ของไทย ได้รับรางวัลนักสู้จากเกาหลีใต้
ไทยปฏิเสธข้อเสนอจากสเปน แคนาดา ลัตเวีย ไอซ์แลนด์ นอร์เวย์ เยอรมนี เบลเยียม ขอให้ยกเลิก 112
เกาหลีใต้อาจต้องยกเลิกคอนเสิร์ตรับปีใหม่ทั้งหมด เพราะโควิดระบาดหนักระลอกใหม่
ลอนดอนประกาศภาวะฉุกเฉินร้ายแรง รับมือโอมิครอนลุกลามราว 3 หมื่น
นายกแคนาดาได้ถามสถานการณ์สิทธิมนุษยชนและการศึกษาในไทย ประณามทหารพม่าต่อหน้าลุงตุ๊ดตู่
เย็นนี้ ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ทราย-อินทิรา เจริญปุระ ดารานักแสดงมากด้วยความสามารถระดับสากล ซึ่งต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตยมาตลอด จนต้องตกเป็นจำเลย ม.116 ด้วยวงเงิน 35,000 บาท มีความสุขกลับมาอีกครั้งหนึ่ง เมื่อได้อยู่กับ"ลูกหมิม"แมวคู่ชีวิตที่รอแม่ทรายกลับมา....
สื่อญี่ปุ่นรายงาน สัตวแพทย์หญิงติดโควิดจากการจามของแมวเป็นเคสแรก ที่สงขลา
บริษัทยา ชิโอโนงิ(塩野義製薬) ของญี่ปุ่นได้ทดลองผลิตยาเม็ดป้องกันโอมิครอนได้สำเร็จ
เพื่อนเกาหลีถามมาว่า ตำหนวดไทยเสือกอะไรกับซีรีส์เกาหลีSquid Game(오징어 게임)ที่มาแรง??
สหภาพยุโรปมีมติ อายัดทรัพย์สินของปูตินและรัฐมนตรีต่างประเทศรัสเซีย ในยุโรปทั้งหมด
ท่านทราบไหมว่า ทุนจีนสีเทาที่ถูกจับ คือที่ปรึกษาการรถไฟแห่งประเทศไทย
05:00 ผู้ว่า กทม "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์"แต่งตัวสุดหล่อ ยืนไลฟ์สด กลาง"จตุจักรแดง" ของมหาวิทยาลัยวอชิงตัน เมืองซีแอตเทิล เพื่อร่วมฉลองลูกชาย"แสนปิติ"รับปริญญาวันนี้ โดยลูกชายทำหน้าที่ไกด์พาทัวร์รอบมหาวิทยาลัยด้วย (สงวน คุ้มรุ่งโรจน์)
#ภาพพจน์ทัวร์ไทยก็ไม่ต่างทัวร์จีน ในที่สุด วันนี้ก็มาถึง วันที่คนญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อว่าไม่พูดอะไรตรงๆ #ติดป้ายเตือนนักท่องเที่ยวไทย มีน้องคนไทยที่นั่น ได้คุยกับเพื่อนญี่ปุ่นหลายๆคนบอกว่า ทุกคนมองว่านักท่องเที่ยวไทยไม่ต่างจากทัวร์จีน โหวกเหวก โวยวาย เสียงดัง ไม่มีมารยาท
เกียรติและศักดิ์ศรีของสื่อมวลชนไทย ที่ต้องเผชิญกับวุฒิภาวะและความเป็นผู้ใหญ่ที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง (สงวน คุ้มรุ่งโรจน์)
นุช-ชญาดา ตระกูลรุ่งโรจน์ วัย 35 อดีตพนักงานธนาคารที่ออกมาเปิดเผยความผิดปกติในโครงการรับจำนำข้าว ได้ถูกตำรวจนอกเครื่องแบบ 3 นายบุกจับคาคอนโด ข้อหาหมิ่นเจ้าหน้าที่โดยการโฆษณา ถูกนำตัวฝากขัง ณ สน.บางเขนบ่ายนี้ ศาลอนุมัติหมายจับ 3 สิงหาคม 2564 แต่เธอเพิ่งถูกจับวันนี้
สหรัฐ ขึ้นบัญชีดำไทยอยู่ในกลุ่มถูกจับตาบิดเบือนค่าเงิน
อาจารย์ Richard Mead นักวิชาการ จิตกรชื่อดังชาวอังกฤษ มาให้กำลังใจภรรยาของท่าน--อาจารย์กุลลดา เกษบุญชู มี้ด ซึ่งขึ้นศาลเช้านี้ (ภาพ:สงวน คุ้มรุ่งโรจน์)
ศาลเเขวงดุสิต ยกฟ้อง "น้องมายด์" คดีฝ่า พรก.ฉุกเฉินฯ ม็อบ 21 ตุลา ปีที่แล้ว เดินไปทำเนียบยื่นหนังสือให้ประยุทธ์ลาออก ศาลชี้การชุมนุมเป็นสิทธิตามรัฐธรรมนูญ
06:05 ขณะที่"ชัชชาติ สิทธิพันธุ์"วิ่งอยู่ในสวนพุทธมณฑล ได้กลิ่นบุหรี่รุนแรง จึงตะโกนขึ้นมาว่า "นี่ ใครสูบบุหรี่ สูบบุหรี่ในสวนไม่ได้นะ !! " (สงวน คุ้มรุ่งโรจน์)
เช้านี้"ชัชชาติ"ผู้ว่าฯ กทม.มาตรอกหลังวัดลครทำ ใกล้ รพ.ธนบุรี มีหญิงสูงวัย 94เดินมาหาบอกว่าเป็นลูกของ ‘พลเรือตรี ทหาร ขำหิรัญ’ และบอกว่าน้องสาวของตนเป็นพยาบาลผู้ทำคลอดชัชชาติมากับมือ โดยแพทย์ผู้ทำคลอดคือหมอเสริม รพ.ยาสูบ ชัชชาติ กล่าวว่าเดี๋ยวต้องบอกแม่ ไม่น่าเชื่อมาเจอคนทำคลอด
ด่วน ด่วน ด่วน ตำรวจไต้หวันขอความร่วมมือจากไทย ไล่ล่าฆาตกรชายไทยที่หนีกลับมาไทย หลังจากฆ่าชายไทย-หญิงไต้หวันซึ่งเป็นสามีภรรยาแล้ว ทิ้งศพทั้งสองภายในรถแคมป์ปิ้งบริเวณที่จอดรถ สถานีรถไฟความเร็วสูงเถาหยวน ซึ่งไม่ไกลจากสนามบิน ซึ่งผู้หญิงท้องแก่ เตรียมคลอดลูกแฝด