農 | Let's Go Outdoors(@apricity1003)さんの人気ツイート(古い順)

26
จางอี้ฝานเกิดมาเพื่อสร้างตำนาน 555555555555555555555555 ทีมงานบอกทำขาเดียวให้ 100 หยวน ทำ 2 ขากินฟรี อย่าท้าจางอี้ฝาน
27
อินกับประโยคบอกลาที่ว่า “谢谢你出现我的青春”(ขอบคุณที่มาปรากฎตัวในช่วงวัยรุ่นของฉัน) มันแบบขอบคุณจริงๆอะ ที่ได้เจอเขาในวัยนี้ เขาทำให้ช่วงวัยรุ่นของเขาดีมาก พอจากกัน ก็ไม่รู้ว่าในวัยทำงาน วัยผู้ใหญ่จะได้มีเขาอยู่ในชีวิตอีกไหม แต่ที่แน่ๆเราจะคิดถึงเขา 🥲
28
ชาติ ศาสนา พระมหาพีพีเจ้า
29
ถ้าดาราศลป.จีนมีคลิปหลุดจากปาปา แล้วไม่ได้เจออะไร แต่ไปเจอความน่ารัก ความหล่อ ความเท่ของเขา อย่ายิ้มไปกับความน่ารักนั้นจนลืมว่า ศลป.กำลังโดนตามชีวิตส่วนตัวอย่างหนักและกำลังโดนจ้องทำลายชื่อเลียงอยู่ จงสวดอิปาปามันอย่างหนัก
30
I need a doctor ของ nine percent กลับมาฮิตอีกรอบเพราะเพลงเข้าสถานการณ์ตอนนี้ แล้วเนื้อเพลงคืออย่างเป๊ะ I need a doctor 来诊断 为何烧退不了(มาวินิจฉัยว่าทำไมไข้ไม่ลด) 除了祷告(นอกจากสวดมนต์แล้ว) I need a doctor //ขอให้สถานการณ์ดีขึ้นไวๆ 🥺
31
วันก่อนไปเจอคอมเม้นนึงของคนจีน ประมาณว่าวงการบันเทิงไทยดูน่าอิจฉา ดาราศลป.ดูสนิทกันไปหมด ไปแฮงเอาท์กันได้ชิลๆ เจอกันตามงานก็ทักกันแบบเฟรนด์ลี่ ในขณะวงการบันเทิงจีนนั้น.. นี่ก็แบบ จ้า ก็ฟค.ปสด. แค่ศลป.เล่นกันในรายการ คีพเดี่ยวก็ลากอีกคนมาตีแล้ว กูเป็นศลป.จะเล่นกับเพื่อนก็เกร็งแล้ว
32
既不存在“女方为未成年”的情况,也不存在所谓的“强制堕胎”,不涉及违法行为。 ไม่มีเรื่อง "ผู้หญิงไม่บรรลุนิติภาวะ" และไม่มีเรื่อง "บังคับทำแท้ง" ไม่มีการกระทำที่ผิดกฎหมาย