農 | Let's Go Outdoors(@apricity1003)さんの人気ツイート(いいね順)

1
กฎของดิสนีย์แลนด์คือ ห้ามนทท.สัมผัสมาสคอต มาสคอตก็ห้ามสัมผัสนทท. แต่ลิน่าเบลจับตุ๊กตาของนทท. โดนสต๊าฟตีไปหนึ่งที แล้วสิ่งที่ตามมาคือ บีบคอสต๊าฟ เหยียบเท่าสต๊าฟ ขังสต๊าฟไว้ข้างนอก 55555555
2
แฟนคลับบางคนเขาไม่ได้สนว่าเมนเขาดังไม่ดัง เขาคอยซัพพอร์ตให้ได้มากที่สุด ดันเมนไปให้สุดความสามารถของแต่ละคน แต่คนนอกนี่สนจังเรื่องดังไม่ดัง หัดสนใจความพยายาม ความสามารถ และผลงานของเขาบ้าง ถ้าไม่ก็เอาเวลาไปสนใจเมนตัวเองเถอะจ่ะ
3
อินกับประโยคบอกลาที่ว่า “谢谢你出现我的青春”(ขอบคุณที่มาปรากฎตัวในช่วงวัยรุ่นของฉัน) มันแบบขอบคุณจริงๆอะ ที่ได้เจอเขาในวัยนี้ เขาทำให้ช่วงวัยรุ่นของเขาดีมาก พอจากกัน ก็ไม่รู้ว่าในวัยทำงาน วัยผู้ใหญ่จะได้มีเขาอยู่ในชีวิตอีกไหม แต่ที่แน่ๆเราจะคิดถึงเขา 🥲
4
การมองศลป. เป็น 小朋友、崽崽、宝宝 เพราะว่าเขา 乖 และ 可爱 อะ เขาก็คือ 三岁的小朋友 ยังอยู่ 幼儿园 สำหรับเราอยู่เลย ความ 妈妈 อะนะ อยากชง 牛奶 ให้กิน อยากซื้อ 棉花糖 ให้กินพาไปนอนกล่อมแล้วร้องเพลง 世上只有妈妈好 ให้ฟัง 摸头 เขาจนหลับ..... //ทวิตนี้กวนตีนค่ะ
5
ไต้หวันมีเซอร์ไวเวอร์ชายแล้วอะ รายการ 原子少年 เซ็นเตอร์เพลงธีมคือน้องหลินฮ้วนจวินที่เคยไป chuang2019 ด้วย
6
🐰อี้ฝาน ไม่ว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ต้องกลัวนะ มีฉันอยู่ เธอจะยอมมาเป็นคู่ของฉันไหม 🩰ยินดีค่า 🐱เป็นงี้ได้ไงอะ 🌈ไม่ได้ประกาศตอนนี้นะ
7
อยากให้แอคติ่งจีนแปลจีนแอคใหญ่ๆ ใส่ใจแปลผลงานของศลป.มากกว่ากว่าข่าวลือ ข่าวที่สร้างความเสียหายให้กับศลป. หรือข่าวที่ทำให้ศลป.มีผลกระทบในทางลบ บางแอคไม่เคยใส่ใจผลงานของเมนเราศลป.เราเลย แต่พอข่าวที่ทำให้คุณได้ยอดรี คุณแปลมันเร็วมาก
8
กฎนี่เป็นของที่ดิสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้ที่มีกับลิน่าเบล ระบุไม่ชัดเจนขอโทษค่ะ
9
ไหนๆน้องก็แมสแล้ว อยากบอกว่า ลิน่าเบลไม่ใช่แมว ไม่ใช่กระต่าย ไม่ใช่กระรอก น้องเป็นจิ้งจอกนะคะ ออกจากบ้านใส่แมสด้วยนะคะ น้องบอกมา 🤭🤭🤭
10
หนี 4EVE ไม่พ้นแหละ พยายามหนีรอบที่ร้อยแล้ว แต่พอออกเอ็มวี ออกเพลง มีbts มีงานอะไร ก็รีบไปดูเลย เออ เนี่ย หนีไม่พ้นของจริง ไม่ได้ดูแค่ฆ่าเวลา แต่ดูเพราะชอบน้องๆชอบผลงานมากๆแล้ว
11
เปลี่ยนโลโก้แล้ว อย่าลืมเปลี่ยนสันดานที่ปฏิบัติกับศิลปินด้วยนะคะ
12
ไปหาข้อมูลมาเพิ่ม สต๊าฟบอกว่าในช่วงสถานการณ์โควิด ไม่สามารถแตะตัวน้องได้ 😊
13
แค่อีกคนชูนิ้วขึ้นมา แล้วอีกขึ้นชูตามพูดว่า Nine Percent 2 ครั้งเอง //เธอเห็นน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาไหม นั่นน้ำตาเราเอง
14
คอนออนไลน์บิวกิ้นพีพีดีมาก ดีแบบตะโกน ดีชิบหาย ดีโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆ youtu.be/c0PsbIPvnKg
15
โอ๊ย เอ็นดู ต้าวเด็กน้อยสองคนนี้จังเลย #chenlinong #zhangyifan #เฉินลี่หนง #จางอี้ฝาน
16
หลายคนในรายการบอกว่าหนงเล่นเกมนิ่งมาก จริงๆถ้าดูดีๆหนงตื่นเต้นมาก ตอนตอบได้หนงดูเบาใจมาก พอตอบไม่ได้หนงดูร้อนใจมาก พยายามพูดให้เยอะที่สุด แต่ไม่แสดงท่าทีออกมามาก บอกให้อี้ฝานให้ผ่านเลยก็ได้แบบนิ่งๆ ยิ้มและปรบมือให้ เหอเหล่าซือบอกว่าหนงทำให้คนที่เล่นเกมด้วยรู้สึกอยู่ในเซฟโซน
17
จางอี้ฝานเกิดมาเพื่อสร้างตำนาน 555555555555555555555555 ทีมงานบอกทำขาเดียวให้ 100 หยวน ทำ 2 ขากินฟรี อย่าท้าจางอี้ฝาน
18
“จงมีความสุขมีอิสระ อย่าโกรธคนโง่เลยครับ” ——เฉินลี่หนง 6 เมษายน 2022 เวลา 19:04 น.
19
"หน่งหนง มีนายอยู่น่ะ จะต้องกล้าหาญได้แน่นอนเลย..... ฝาน" //อี้ฝานเขียนเอง ขำเอง 5555555555555
20
@CaisirikunW น้องไม่ยอมคน 55555
21
นั่งขำเป็นบ้า เหตุเพราะจำท่าเต้น EiEi ไม่ได้ ท่าเต้นกว่า 50% เป็นฟรีสไตล์ แต่ท่าจบหยางตี๋เกอบอกต้องเป็นท่าหอบมองกล้อง ตอนท้ายขำจื่ออี้บอกกับหยางตี๋เกอว่าขอโทษครับพี่ยึดอยู่ตำแหน่งผมอยู่นะ แล้วก็ไปยืนตำแหน่งตรงนั้น 5555555555
22
ถ้าวงยังอยู่ก็คงดีเน๊อะ
23
ชาติ ศาสนา พระมหาพีพีเจ้า
24
2-3วันก่อนเป็นวันที่พิเศษมาก เป็นวันที่ผมเดบิวต์ครบ 4 ปี วันนั้นผมดูคลิปตัวเองเยอะมาก ดูว่า4ปีมานี้ผมเป็นไงบ้าง เกิดอะไรขึ้นบ้าง ตอนนั้นแสดงสเตจสุดท้ายกับเพื่อนๆ #NINEPERCENT ยังอยู่ในมือถือเลยครับ นาทีที่ต้องขึ้นไปบนเวที พวกเราอยู่ข้างล่างกำลังเตรียมตัวกันอยู่ //ปล่อยออกมาสิ 😭
25
ความมหัศจรรย์ของ Idol Producer หน่งหนงนั่งปรบมือให้หน่งหนงที่ยืนพูดอยู่ เอ๊ะ หรือความจริงหนงมีแฝด