農 | Let's Go Outdoors(@apricity1003)さんの人気ツイート(新しい順)

1
既不存在“女方为未成年”的情况,也不存在所谓的“强制堕胎”,不涉及违法行为。 ไม่มีเรื่อง "ผู้หญิงไม่บรรลุนิติภาวะ" และไม่มีเรื่อง "บังคับทำแท้ง" ไม่มีการกระทำที่ผิดกฎหมาย
2
วันก่อนไปเจอคอมเม้นนึงของคนจีน ประมาณว่าวงการบันเทิงไทยดูน่าอิจฉา ดาราศลป.ดูสนิทกันไปหมด ไปแฮงเอาท์กันได้ชิลๆ เจอกันตามงานก็ทักกันแบบเฟรนด์ลี่ ในขณะวงการบันเทิงจีนนั้น.. นี่ก็แบบ จ้า ก็ฟค.ปสด. แค่ศลป.เล่นกันในรายการ คีพเดี่ยวก็ลากอีกคนมาตีแล้ว กูเป็นศลป.จะเล่นกับเพื่อนก็เกร็งแล้ว
3
I need a doctor ของ nine percent กลับมาฮิตอีกรอบเพราะเพลงเข้าสถานการณ์ตอนนี้ แล้วเนื้อเพลงคืออย่างเป๊ะ I need a doctor 来诊断 为何烧退不了(มาวินิจฉัยว่าทำไมไข้ไม่ลด) 除了祷告(นอกจากสวดมนต์แล้ว) I need a doctor //ขอให้สถานการณ์ดีขึ้นไวๆ 🥺
4
ถ้าดาราศลป.จีนมีคลิปหลุดจากปาปา แล้วไม่ได้เจออะไร แต่ไปเจอความน่ารัก ความหล่อ ความเท่ของเขา อย่ายิ้มไปกับความน่ารักนั้นจนลืมว่า ศลป.กำลังโดนตามชีวิตส่วนตัวอย่างหนักและกำลังโดนจ้องทำลายชื่อเลียงอยู่ จงสวดอิปาปามันอย่างหนัก
5
ชาติ ศาสนา พระมหาพีพีเจ้า
6
อินกับประโยคบอกลาที่ว่า “谢谢你出现我的青春”(ขอบคุณที่มาปรากฎตัวในช่วงวัยรุ่นของฉัน) มันแบบขอบคุณจริงๆอะ ที่ได้เจอเขาในวัยนี้ เขาทำให้ช่วงวัยรุ่นของเขาดีมาก พอจากกัน ก็ไม่รู้ว่าในวัยทำงาน วัยผู้ใหญ่จะได้มีเขาอยู่ในชีวิตอีกไหม แต่ที่แน่ๆเราจะคิดถึงเขา 🥲
7
จางอี้ฝานเกิดมาเพื่อสร้างตำนาน 555555555555555555555555 ทีมงานบอกทำขาเดียวให้ 100 หยวน ทำ 2 ขากินฟรี อย่าท้าจางอี้ฝาน
8
หลายคนในรายการบอกว่าหนงเล่นเกมนิ่งมาก จริงๆถ้าดูดีๆหนงตื่นเต้นมาก ตอนตอบได้หนงดูเบาใจมาก พอตอบไม่ได้หนงดูร้อนใจมาก พยายามพูดให้เยอะที่สุด แต่ไม่แสดงท่าทีออกมามาก บอกให้อี้ฝานให้ผ่านเลยก็ได้แบบนิ่งๆ ยิ้มและปรบมือให้ เหอเหล่าซือบอกว่าหนงทำให้คนที่เล่นเกมด้วยรู้สึกอยู่ในเซฟโซน
9
"หน่งหนง มีนายอยู่น่ะ จะต้องกล้าหาญได้แน่นอนเลย..... ฝาน" //อี้ฝานเขียนเอง ขำเอง 5555555555555
10
🐰อี้ฝาน ไม่ว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ต้องกลัวนะ มีฉันอยู่ เธอจะยอมมาเป็นคู่ของฉันไหม 🩰ยินดีค่า 🐱เป็นงี้ได้ไงอะ 🌈ไม่ได้ประกาศตอนนี้นะ
11
โอ๊ย เอ็นดู ต้าวเด็กน้อยสองคนนี้จังเลย #chenlinong #zhangyifan #เฉินลี่หนง #จางอี้ฝาน
12
ถ้าวงยังอยู่ก็คงดีเน๊อะ
13
อ่านข่าวดราม่าของวงการบันเทิงจีนในวป.บ่อยๆก็รู้สึกว่าการอยู่ในจุดสูงๆของวงการบันเทิงจีนมันดูน่ากลัวมาก มันไม่ใช่ว่าไม่มีใครเอาเขาลง มันมีคนจ้องเอาเขาลงตลอดเวลา บางคนก็คือโดนหนักมากทั้งที่ไม่ได้ผิดเลย หนักจนเสียเกือบทุกอย่างไป
14
คอนออนไลน์บิวกิ้นพีพีดีมาก ดีแบบตะโกน ดีชิบหาย ดีโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆ youtu.be/c0PsbIPvnKg
15
แค่อีกคนชูนิ้วขึ้นมา แล้วอีกขึ้นชูตามพูดว่า Nine Percent 2 ครั้งเอง //เธอเห็นน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาไหม นั่นน้ำตาเราเอง
16
นั่งขำเป็นบ้า เหตุเพราะจำท่าเต้น EiEi ไม่ได้ ท่าเต้นกว่า 50% เป็นฟรีสไตล์ แต่ท่าจบหยางตี๋เกอบอกต้องเป็นท่าหอบมองกล้อง ตอนท้ายขำจื่ออี้บอกกับหยางตี๋เกอว่าขอโทษครับพี่ยึดอยู่ตำแหน่งผมอยู่นะ แล้วก็ไปยืนตำแหน่งตรงนั้น 5555555555
17
กลางปี 2022 แล้ว ก็คือจะไม่ให้ใครมุ้บออนทั้งนั้น เขายังเต้น EiEi ด้วยกันอยู่ พูดถึงโมเม้นดูพระอาทิตย์ขึ้นที่นิวซีแลนด์ ทำซิกแนลวงถ่ายรูป โอเค ใครมุ้บออนเป็นวงกลมไม่รู้ แต่ Nine Percent ไม่เคยมุ้บออน
18
หนี 4EVE ไม่พ้นแหละ พยายามหนีรอบที่ร้อยแล้ว แต่พอออกเอ็มวี ออกเพลง มีbts มีงานอะไร ก็รีบไปดูเลย เออ เนี่ย หนีไม่พ้นของจริง ไม่ได้ดูแค่ฆ่าเวลา แต่ดูเพราะชอบน้องๆชอบผลงานมากๆแล้ว
19
ไปหาข้อมูลมาเพิ่ม สต๊าฟบอกว่าในช่วงสถานการณ์โควิด ไม่สามารถแตะตัวน้องได้ 😊
20
ไหนๆน้องก็แมสแล้ว อยากบอกว่า ลิน่าเบลไม่ใช่แมว ไม่ใช่กระต่าย ไม่ใช่กระรอก น้องเป็นจิ้งจอกนะคะ ออกจากบ้านใส่แมสด้วยนะคะ น้องบอกมา 🤭🤭🤭
21
กฎนี่เป็นของที่ดิสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้ที่มีกับลิน่าเบล ระบุไม่ชัดเจนขอโทษค่ะ
22
@CaisirikunW น้องไม่ยอมคน 55555
23
กฎของดิสนีย์แลนด์คือ ห้ามนทท.สัมผัสมาสคอต มาสคอตก็ห้ามสัมผัสนทท. แต่ลิน่าเบลจับตุ๊กตาของนทท. โดนสต๊าฟตีไปหนึ่งที แล้วสิ่งที่ตามมาคือ บีบคอสต๊าฟ เหยียบเท่าสต๊าฟ ขังสต๊าฟไว้ข้างนอก 55555555
24
เปลี่ยนโลโก้แล้ว อย่าลืมเปลี่ยนสันดานที่ปฏิบัติกับศิลปินด้วยนะคะ
25
ไต้หวันมีเซอร์ไวเวอร์ชายแล้วอะ รายการ 原子少年 เซ็นเตอร์เพลงธีมคือน้องหลินฮ้วนจวินที่เคยไป chuang2019 ด้วย