(@leshiawase)さんの人気ツイート(リツイート順)

26
ฟังจากช่างแต่งหน้า จะมีคนที่ผิวลูกพีช คือมีขนอ่อนๆที่ผิว เลยจะมีความละมุนๆผิวไม่สะท้อนแสงแม้โดนแดดแบบเวย์ glass skin แต่มันจะนัวไปเลยอ่ะ ชั้นคิดถึงแจฮยอนคนแรก
27
คุณคนนี้นั่งข้างๆ เพื่อนนักแสดงจาก high & low ของยูตะ มีอากิฮิสะ กับ มาเอะดะ มาร่วมชมคอนเสิร์ต ตอน solo butterfly ของยูตะ อากิคุงตั้งใจฟังมากๆเพ่งไปที่โชว์บนเวทีตรงหน้าพร้อมกับปรมมือให้ในตอนท้ายจนสุดพลัง twitter.com/kdy_hc_10/stat…
28
Shein แมสมากที่ญี่ปุ่นเหมือนกัน อุบาทกว่าไทยอีก จ่ายค่าโปรโมทให้เนตไอเยอะจนทำเป็น OOTD เต็ม youtube เอเชียสิ้นหวังมากเรื่องพวกนี้ พอไม่ลำบากตัวเองโดยตรงคือปล่อยเบลอ twitter.com/bobonownow/sta…
29
ยูตะคุยกับhydeสนิทมากๆ เหมือนรู้จักกันแสนนาน ตอบกลับไปมายังไม่ใช้เคโกะเลยอ่ะ แล้วท่าทีจับมือจับโทรศัพท์อีกคนคือสนิทไม่ไหวๆๆ
30
ลงปกฟอร์บส์ 1 ใน 30 บุคคลผู้เปลี่ยนแปลงโลกตั้งแต่อายุยังไม่ถึง30 นี่ก็พอๆกับความฝันตอนเด็กที่อยากเป็นอุลตราแมนแล้วนะยูตะ
31
พอถึงยูตะก็โทรหาเมเนเจอร์ว่าตกเครื่อง เมเนบอกงั้นเอางี้กลับมาที่ห้องซ้อมก่อน เลยต้องจ่ายแสนวอนค่าแท็กกลับมาเฉยๆ โดยองบอกว่าปกติเวลาทำผิดอะไรต้องเขียนจดหมายแจกแจงเหตุผล กลายเป็นว่าเหตุการนี้ก็ต้องเขียน เหตุผลคือ ยูตกตกเครื่องบิน จอห์นนี่บอกถ้าไม่อาบน้ำอาจจะทัน55555
32
จนถึงเดือน April - event, lesson, ระบบ management และ pre-post production ผลิตผลงาน Confirmation check : July- สามารถเข้าร่วมฝึกซ้อมที่เกาหลีได้หรือไม่ * ค่าใช้จ่ายทั้งหมด avex เป็นผู้ดูแล
33
ด้านพรสวรรค์และความสามารถ กรณีไม่สามารถถึงระดับที่ \SMตั้งไว้ หรือถ้าหากถึงstandard แต่- Comment แนะนำ ☆เต้นได้อย่างยอดเยี่ยม เสียงร้องมีความเฉพาะตัว มีการศึกษาวิธีการPRตัวเอง ☆ ตอนฝึกซ้อมรับหน้าที่เป็นคุณครู ในวันนั้นเองเกิดปัญหาบางอย่างขึ้น แต่ก็สามารถรับมือได้อย่างใจเย็น
34
: แม่ของเขาหรอ ? : ไฮด์ ล้าคอองเซียล : ใช่ : 5555 แม่ของเขา : ผู้ชายไอสัส : ใช่ : ก็นี่แหล่ะแม่เขา /ตัวแม่หรอ กุขำตอนตี2 55555555555
35
ถ้า nissan stadium ที่สุดก็โทโฮชินกิ ไม่มีวงไหนทำได้แบบนี้อีกแล้วนะ เอาอยู่ทั้งคอน ถ้าไปญี่ปุ่นเค้าร้องเพลงญี่ปุ่นล้วน ไปย้อนๆดูคือสุดยอด เพลงญี่ปุ่นทั้งคอนไม่ปนเกาหลีสักเพลง ในแง่นึงเพลงเยอะมากๆ55555 ไม่ร้องเพลงภาษาญี่ปุ่นที่อื่นไม่ว่าที่ไหนด้วยต้องบินไปฟัง
36
ชวนดูเรื่องนี้มาก ทำดีมาก ชีวิตในโรงเรียนธรรมดาๆที่พอโตมาดันโหยหาความรู้สึกธรรมดาในความทรงจำแบบนี้ ซีรีส์เรียบเรียงอย่างตั้งใจ นสดเล่นถึงแบบขอลุกปรบมือ นี่คือตัวตึงวาบิบทต่อไปค่ะ ครสตอนเด็ก เรื่องแค่นี้ในวันนี้ ที่ตอนนั้นเหมือนโลกจะแตก ผ่านมาครึ่งทาง รักเรื่องนี้มาก #MyOnly12pc
37
タイ語レポ失礼します🫶🏻 วันนี้นากาโมโตะยูตะ NCT มาที่งานนี้ด้วย โคตรหล่อหล่อมาก จนจบเลยมองแต่ยูตะคุงแค่คนเดียว ออร่าดารา100% ยูตะสุดยอดมาก ขนาดแค่ยืนเฉยๆก็หล่อมากอ่ะ twitter.com/___piyohela/st…
38
อ้าวอิเหี้ย ยูตะไปเจอแจจุงว่ะ แรงมากกกกกก 5555555555555555555555555 JYJ กับ SM ไม่เผาผีกันสุดๆๆๆๆๆเงาแค้น
39
แหกโค้ง
40
นี้ว่าแม่ยูตะถามโชทาโร่เยอะมาก แต่โชทาโร่ขอบคุณๆอย่างเดียวไม่ตอบอ่ะลูก ไม่รู้ว่าน้องอ๊องอยู่หรือไม่เข้าใจคันไซเบง 555555 คานากาวะบอย
41
เห็นในงานคีลส์วันนี้เจ้าของงานดันอนุญาตให้แปะจองแบบนี้ แฟนคลับเลยไปแปะจอง ค่ายเพิ่งรับทราบเลยมาเทคแอคชั่น รอบหน้าจะหาวิธีการจัดการที่เสมอภาคตามระเบียบสังคมที่สุด ค่ายรับทราบแล้ว ทีนี้รับทราบทุกฝ่ายว่าอย่าหาทำ ถ้าทำอีกก็อายคนอยู่ ไว้ค่อยมาด่ากันใหม่ 55555 twitter.com/Nesslonn/statu…
42
JO1 : เบียวพอจะมัดใจเทอป้ะ https://t.co/9JRPvQLA6I
43
เค้าไปมาแล้วหรอแม่55555 ไม่แน่ใจปีเพราะโลโก้ใช้ซ้ำอาจจะเป็นเวทีแยกชั้นเดา แต่ถ้าปี 2018 คือช่วง cheery bomb ตอน127ไปญี่ปุ่นแรกๆแต่ยังไม่เดบิวต์ญี่ปุ่นๆๆ
44
ผมที่กำลังหัวใจเต้นตึกตักเพราะจะไปเจอยูตะฮยองที่ไม่ได้พบกันนาน (แท็กยูตะ) เค้ามาแรงนะ เรียวกิ555555
45
ยูตะหันไปทางโดยองแทยงตอนบอกชฮ ละบอกว่า เช่น เวลาสัมภาษณ์จะเป็นฝั่งเมมเกาหลีพูด เค้าคงหมายถึงว่าแต่ละคนมีหน้าที่เป็นของตัวเอง ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่เจอด้วย เลยอยากให้นึกเสมอว่าเรามีเมมเบอร์ที่สามารถช่วยเหลือเราได้ ถ้าคราวไหนเป็นตาเราช่วยได้ มันก็เหมือนเกื้อหนุนกัน
46
คนแต่งเพลง feel special ‘ ในช่วงนึงซานะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่พอเห็นเพื่อนๆในวงของเธอที่คอยเป็นกำลังใจสนับสนุนเธอ ทำให้หัวใจผมอบอุ่นขึ้นมา ‘ เพลงนี้จึงมอบให้ความสัมพันธ์ที่สวยงามของพวกเธอ หลังปล่อยเพลงผมเขียนเนื้อเพลงใส่กระดาษอัดกรอบ มอบให้ซานะ twitter.com/twice_love_091…
47
ยูตะกับเส้นทางพาดผ่านสู่ superstar🤍💐 (cut) เมื่อสถานที่หนึ่งแห่งถักทอเชื่อมต่อกับหนึ่งความคิด ผมคิดว่าคนเราก็อาจจะไม่สามารถมีชีวิตอยู่ในที่ไหนได้อีกนอกจากแค่ที่แห่งนั้น แต่พอได้ก้าวเท้าออกไปข้างนอก มันทำให้ผมได้รู้ว่ายังมีสถานที่อื่นๆอีก ยังมีความคิดแบบอื่นๆอยู่อีกเช่นกัน
48
โชทาโร่ กับ เคโกะ JO1 ตอนแรกคิดว่าตัดต่ออหๆๆๆๆๆๆน่าจะไปเกาหลีล่าสุด ผมน้ำตาล
49
ทากะเซนเซเป็นครูที่สอนเต้นโชทาโร่ตั้งแต่ประถม เหมือนคนในครอบครัวเพราะสนิทกับที่บ้านน้องด้วย ช่วงโควิดสถานการณ์ลำบาก เลยชวนโชทาโร่มาทำงานเต้นด้วย แต่น้องrejectไปเพราะบอกว่ากำลังทำ big project ถ้าลงตัวแล้วจะบอกซซ พอได้เดบิวต์น้องเลยติดต่อซซไป ว่าเข้าวง NCT
50
วันเกิดโชเฮย์จากไอจีเพื่อนเค้า วันที่เป้ะอยู่นะ ปีที่แล้วๆเพื่อนแฮป เค้กคว่ำตามประสารู้ว่าต้องได้เป็นไอดอล เพราะไอดอลทำเค้กคว่ำ