(@leshiawase)さんの人気ツイート(いいね順)

1
ตื้นตันใจ ยูตะอยู่อซทมานานไม่มีคนคุยญี่ปุ่นด้วย ถึงมี127ก็เป็นญี่ปุ่นทางการแบบเคโกะอ่ะ มาเจอโชทาโร่ ฮายะขุแบบห้วนๆฟุซือแล้วฟีลมันได้มาก 55555555
2
👩🏻 ทำงานอยู่ๆ มีอะไรรึป่าว 🦋 แม่ดูดิ่ผมขับรถๆ 👩🏻 อ่ะ อ้าว ตายแล้วว 🦋 ผมมาต่อใบขับขี่สากลที่โอซาก้า 👩🏻 นั่นโชทาโร่หรอลูก 🦦 สวัสดีค้าบ 🦋โชทาโร่คุงมาเที่ยวครับ 👩🏻 แม่ว่าโชทาโร่ขับดีกว่ามั้ย
3
แม่ยูตะ : จะได้เจอโชทาโร่คุงมั้ยน้า หรือไม่ได้เจอนะ นี่แม่ซื้อแมกกาซีนที่เป็นปกโชทาโร่ด้วยแหล่ะ โชทาโร่ซื้อที่เกาหลีไม่ได้ใช่มั้ยลูก ยูตะ : แม่อย่าพูดแบบนั้นซี แม่ยูตะ : โชทาโร่ก็มีแล้วหรอ ยูตะ : ขนาดเวลาทำงาน แต่แม่พูดเก่งเชียวนะเนี่ย
4
ยูตะเล่าในสัมตั้งแต่สมัยเดแรกๆว่าตอนมาเกาหลีแรกๆพูดไม่ได้เลย แล้วทะเลาะกับเพื่อนก็ใช้แอปคุยกัน จริงๆเพราะแอปทำให้ทะเลาะกันไปอีกสื่อสารผิด มาวันนี้เฉลยว่าเป็นแทยง ทะเลาะกันบ่อย ชั้นขำ555555นึกภาพตามแล้วตลก เด็กมอปลาย แกต้องคุยกับชั้นให้รู้เรื่อง แม้ชั้นนะใช้แอปแปลภาษาก็ตาม
5
เผื่อใครอยากรู้น้า maiko คือผู้ช่วย geisha ผญชั้นสูงที่ชำนาญ Traditional Japanese Art พออายุเกิน18ถึงเลื่อนขึ้นเป็น geisha เป็นวัฒนธรรมที่สืบทอดมาร้อยๆปีของญป ในจ.เกียวโต ปจบยังมีหมู่บ้าน geisha อยู่หลายที่ด้วย แต่จำนวนก็ลดลงตามยุคสมัยกับเรื่อง child labor มัน complicate อยู่นะ twitter.com/definitelypuro…
6
疾走 วิ่งด้วยความเร็วสูง แต่คนญี่ปุ่นแซวคันจิผิดไป1เส้น 5555555
7
ชวนดูเรื่องนี้มาก ทำดีมาก ชีวิตในโรงเรียนธรรมดาๆที่พอโตมาดันโหยหาความรู้สึกธรรมดาในความทรงจำแบบนี้ ซีรีส์เรียบเรียงอย่างตั้งใจ นสดเล่นถึงแบบขอลุกปรบมือ นี่คือตัวตึงวาบิบทต่อไปค่ะ ครสตอนเด็ก เรื่องแค่นี้ในวันนี้ ที่ตอนนั้นเหมือนโลกจะแตก ผ่านมาครึ่งทาง รักเรื่องนี้มาก #MyOnly12pc
8
แปลจดหมายเอ้ดเอมใน ig storyโชเฮย์ 2018/06/30 จุดประสงค์การออดิชั่น การออดิชั่นเพื่อหา original member ประเทศญี่ปุ่นของ NCT โดย SM ENTERTAINMENTในฤดูใบไม้ผลิ 2019 จะมีการเปิดตัว Japan original โดยจำนวนสมาชิก Japan Original ไม่ระบุตายตัว ตามกำหนดคือ5-9คน โดยมีสมาชิกเกาหลีร่วมด้วย
9
‘ 17 พฤศจิกายน วันศุกร์ ยูตะ 22 วัน หน้าตาน่ารักมาก คาโอะทดเทะโมะ คาวาอี้ ‘
10
แจจุงนี่ (พี่แจจุง) - ยูตะ 2022
11
ยูตะอ่านเม้นว่าคุณ hyde มาทำอะไรเกาหลี hyde : ก็นั่นสิ มาทำไมนะ มาศัลยกรรมมั้ง ยูตะ : พูดอะไรแบบนั่นเนี่ย hyde : ทำไม่ได้หรอกศัลยกรรม แจจุงเค้าคงอัพรูปทุกวัน(แจจุงชอบอัพรูปแก๊งลงไอจีเพราะอยู่ด้วยกันบ่อย) ยูตะ : ใช่เลย แจจุงนี่จะอัพลง
12
ตอนเป็นเด็กเทรนยูตะจะได้กลับญี่ปุ่นทุก6เดือน แต่วันนั้นยูตะตื่น8โมงเครื่องบินออก9 พอตื่นมาก็แบ่บชิบหายละในห้องมีมาร์คอยู่ด้วย น้องบอกได้ยินพี่พูดแบบนั้นนะแต่พี่ยังจะไปอาบน้ำ สรุปยูตะก็ไปสนบทั้งๆที่รู้ว่าตกเครื่อง5555
13
โชเฮย์ #SMROOKIES สังกัดค่ายเก่า avex เทรนที่ sm 4ปี , มีโอกาสได้ทานข้าวกับเมมเบอร์อซทมาแล้ว เจอยูตะ ยูตะบอกว่านึกว่าคนเกาหลี คนเกาหลีใช่มั้ยเนี่ย , เกิด 1996 เดือนธันวาคม ปีนี้ 26 ปี
14
โชเฮย์ถามยูตะว่าเรียนเกาหลียังไง ยูตะ : ตอนนี้เก่งแล้วนี่นา ทุกคนก็มีหน้าที่ของตัวเองใช่มั้ยละ แน่นอนโชเฮย์ต้องเรียนเกาหลีด้วยเหมือนกัน แต่เราก็ยังมีเมมเบอร์ที่เราสามารถพึ่งพาได้ ให้ลองให้เมมเบอร์ช่วยดู เพราะต่อไปถ้าไปญี่ปุ่นก็จะเป็นโชเฮย์เองที่เป็นฝั่งเป็นที่พึ่งให้วง
15
แฮชานบอกว่าถ้าได้มาญปอีกก็อยากทำโดมทัวร์อีก แล้วเพื่อที่จะเป็นศิลปินที่ทำโดมทัวร์ได้ต่อไปอีกเรื่อยๆ จะพยายามเต็มที่ ช่วยรอพวกเราด้วย
16
ตำนานเฟิงฝานนักเรียนแลกเปลี่ยน ม.เคโอ วันประกาศเดบิวต์ “ ป๊า ม๊า ผมได้งานทำแล้วนะ “ https://t.co/9JRPvQux4I
17
เพื่อนที่ญี่ปุ่นมาเล่าถึงโชเฮย์ #松島正平 Matsushima Shohei #SMROOKIES รู้จักกันเพราะซ้อมร้อง/เต้นเพื่อที่จะเป็นไอดอลเหมือนกัน โชเฮย์เคยเทรนที่ avex เป็น EXO-L เมนเซฮุน , ตอนข่าวเปิดตัวรุกกี้มีคนเกาหลีเม้นว่าเมมเบอร์อีลีทรึป่าว แต่จริงๆ โชเฮย์สมัคร SM audition ไปมากกว่า10รอบ
18
TY to YT🫶🏼 ยูตะเพื่อนของฉัน การพบกันของเราตอนเป็นเด็กฝึกที่ยังอ่อนปสกทำให้ได้มาพึ่งพากันและกันเป็นความทรงจำที่ยังจำได้ดี ตอนนี้นายสุดยอดมาก กิจกรรมเดี่ยวที่🇯🇵ทุกอย่างโคตรเท่เลย ฉันเฝ้าดูอยู่นะ กิจกรรมวงนายก็พยายามอย่างสุดความสามารถ คำพูดของนายเป็นทั้งกำลังใจและพลังให้กับพวกเรา
19
‘ ยูตะจัง โยชิโยชิ(โอ๋เอ๋ๆ) ‘ แล้วยูตะคือเขินบอกขอบคุณนะ 555555555 เรียกลงท้ายด้วยจังไม่ใช่แค่เรียกผู้หญิง แต่ใช้เรียกเด็กผู้ชายได้เหมือนกัน แบบเพื่อนสนิทสมัยประถมตอนเราเด็กๆ ก็เรียกกันลงท้ายจัง กับตอนนี้กำลังมีรณรงค์คุง-จังใช้อะไรก็ได้ไม่มีเพศ
20
แจฮยอน/ ที่ผมคิดตอนนี้คือ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นตอนนี้ไม่ใช่สิ่งที่จะสามารถสัมผัสได้ง่ายๆ แต่ทุกคนก็มอบให้เรามา วันนี้เหมือน dream come true เดสเน้ะ จากนี้ไปมาร่วมเดินทางความฝันกับเราไปเรื่อยๆเลยนะ ขอบคุนคับ
21
ขอบคุณที่ไม่เคยอยู่ในสังคมแบบนี้ มหาลัยชั้น ใครถามเยอะคือช่วยชีวิตเพื่อนในคลาสด้วย เพราะ professor ชอบให้ถาม กับได้รู้เพิ่มเติม ใครถามบ่อยได้คะแนนในห้องด้วย แต่บางทีไม่รู้จะถามอะไรเพราะงงทั้งหมด twitter.com/uno_huray_eiei…
22
ฟังจากช่างแต่งหน้า จะมีคนที่ผิวลูกพีช คือมีขนอ่อนๆที่ผิว เลยจะมีความละมุนๆผิวไม่สะท้อนแสงแม้โดนแดดแบบเวย์ glass skin แต่มันจะนัวไปเลยอ่ะ ชั้นคิดถึงแจฮยอนคนแรก
23
แหกโค้ง
24
ยูตะคุยกับhydeสนิทมากๆ เหมือนรู้จักกันแสนนาน ตอบกลับไปมายังไม่ใช้เคโกะเลยอ่ะ แล้วท่าทีจับมือจับโทรศัพท์อีกคนคือสนิทไม่ไหวๆๆ
25
มาร์ค/ทุกคนเป็นเหมือนคนที่ทำให้ความฝันพวกเราเป็นจริง มาเจอกันอีกเยอะๆ กลับบ้านดีๆ