(@leshiawase)さんの人気ツイート(新しい順)

1
ทากะเซนเซเป็นครูที่สอนเต้นโชทาโร่ตั้งแต่ประถม เหมือนคนในครอบครัวเพราะสนิทกับที่บ้านน้องด้วย ช่วงโควิดสถานการณ์ลำบาก เลยชวนโชทาโร่มาทำงานเต้นด้วย แต่น้องrejectไปเพราะบอกว่ากำลังทำ big project ถ้าลงตัวแล้วจะบอกซซ พอได้เดบิวต์น้องเลยติดต่อซซไป ว่าเข้าวง NCT
2
: แม่ของเขาหรอ ? : ไฮด์ ล้าคอองเซียล : ใช่ : 5555 แม่ของเขา : ผู้ชายไอสัส : ใช่ : ก็นี่แหล่ะแม่เขา /ตัวแม่หรอ กุขำตอนตี2 55555555555
3
วันเกิดโชเฮย์จากไอจีเพื่อนเค้า วันที่เป้ะอยู่นะ ปีที่แล้วๆเพื่อนแฮป เค้กคว่ำตามประสารู้ว่าต้องได้เป็นไอดอล เพราะไอดอลทำเค้กคว่ำ
4
โชทาโร่ กับ เคโกะ JO1 ตอนแรกคิดว่าตัดต่ออหๆๆๆๆๆๆน่าจะไปเกาหลีล่าสุด ผมน้ำตาล
5
ขอบคุณที่ไม่เคยอยู่ในสังคมแบบนี้ มหาลัยชั้น ใครถามเยอะคือช่วยชีวิตเพื่อนในคลาสด้วย เพราะ professor ชอบให้ถาม กับได้รู้เพิ่มเติม ใครถามบ่อยได้คะแนนในห้องด้วย แต่บางทีไม่รู้จะถามอะไรเพราะงงทั้งหมด twitter.com/uno_huray_eiei…
6
คนแต่งเพลง feel special ‘ ในช่วงนึงซานะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่พอเห็นเพื่อนๆในวงของเธอที่คอยเป็นกำลังใจสนับสนุนเธอ ทำให้หัวใจผมอบอุ่นขึ้นมา ‘ เพลงนี้จึงมอบให้ความสัมพันธ์ที่สวยงามของพวกเธอ หลังปล่อยเพลงผมเขียนเนื้อเพลงใส่กระดาษอัดกรอบ มอบให้ซานะ twitter.com/twice_love_091…
7
ยูตะหันไปทางโดยองแทยงตอนบอกชฮ ละบอกว่า เช่น เวลาสัมภาษณ์จะเป็นฝั่งเมมเกาหลีพูด เค้าคงหมายถึงว่าแต่ละคนมีหน้าที่เป็นของตัวเอง ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่เจอด้วย เลยอยากให้นึกเสมอว่าเรามีเมมเบอร์ที่สามารถช่วยเหลือเราได้ ถ้าคราวไหนเป็นตาเราช่วยได้ มันก็เหมือนเกื้อหนุนกัน
8
โชเฮย์ถามยูตะว่าเรียนเกาหลียังไง ยูตะ : ตอนนี้เก่งแล้วนี่นา ทุกคนก็มีหน้าที่ของตัวเองใช่มั้ยละ แน่นอนโชเฮย์ต้องเรียนเกาหลีด้วยเหมือนกัน แต่เราก็ยังมีเมมเบอร์ที่เราสามารถพึ่งพาได้ ให้ลองให้เมมเบอร์ช่วยดู เพราะต่อไปถ้าไปญี่ปุ่นก็จะเป็นโชเฮย์เองที่เป็นฝั่งเป็นที่พึ่งให้วง
9
ยูตะเล่าในสัมตั้งแต่สมัยเดแรกๆว่าตอนมาเกาหลีแรกๆพูดไม่ได้เลย แล้วทะเลาะกับเพื่อนก็ใช้แอปคุยกัน จริงๆเพราะแอปทำให้ทะเลาะกันไปอีกสื่อสารผิด มาวันนี้เฉลยว่าเป็นแทยง ทะเลาะกันบ่อย ชั้นขำ555555นึกภาพตามแล้วตลก เด็กมอปลาย แกต้องคุยกับชั้นให้รู้เรื่อง แม้ชั้นนะใช้แอปแปลภาษาก็ตาม
10
เผื่อใครอยากรู้น้า maiko คือผู้ช่วย geisha ผญชั้นสูงที่ชำนาญ Traditional Japanese Art พออายุเกิน18ถึงเลื่อนขึ้นเป็น geisha เป็นวัฒนธรรมที่สืบทอดมาร้อยๆปีของญป ในจ.เกียวโต ปจบยังมีหมู่บ้าน geisha อยู่หลายที่ด้วย แต่จำนวนก็ลดลงตามยุคสมัยกับเรื่อง child labor มัน complicate อยู่นะ twitter.com/definitelypuro…
11
ยูตะบอกจะแต่งงานกับภรรยาสวยๆตั้งแต่เดบิวต์ twitter.com/SDec_Me/status…
12
‘ 17 พฤศจิกายน วันศุกร์ ยูตะ 22 วัน หน้าตาน่ารักมาก คาโอะทดเทะโมะ คาวาอี้ ‘
13
เห็นในงานคีลส์วันนี้เจ้าของงานดันอนุญาตให้แปะจองแบบนี้ แฟนคลับเลยไปแปะจอง ค่ายเพิ่งรับทราบเลยมาเทคแอคชั่น รอบหน้าจะหาวิธีการจัดการที่เสมอภาคตามระเบียบสังคมที่สุด ค่ายรับทราบแล้ว ทีนี้รับทราบทุกฝ่ายว่าอย่าหาทำ ถ้าทำอีกก็อายคนอยู่ ไว้ค่อยมาด่ากันใหม่ 55555 twitter.com/Nesslonn/statu…
14
แหกโค้ง
15
กุเชื่อละ ยูตะไม่เคยโกหก
16
ชวนดูเรื่องนี้มาก ทำดีมาก ชีวิตในโรงเรียนธรรมดาๆที่พอโตมาดันโหยหาความรู้สึกธรรมดาในความทรงจำแบบนี้ ซีรีส์เรียบเรียงอย่างตั้งใจ นสดเล่นถึงแบบขอลุกปรบมือ นี่คือตัวตึงวาบิบทต่อไปค่ะ ครสตอนเด็ก เรื่องแค่นี้ในวันนี้ ที่ตอนนั้นเหมือนโลกจะแตก ผ่านมาครึ่งทาง รักเรื่องนี้มาก #MyOnly12pc
17
ยูตะอ่านเม้นว่าคุณ hyde มาทำอะไรเกาหลี hyde : ก็นั่นสิ มาทำไมนะ มาศัลยกรรมมั้ง ยูตะ : พูดอะไรแบบนั่นเนี่ย hyde : ทำไม่ได้หรอกศัลยกรรม แจจุงเค้าคงอัพรูปทุกวัน(แจจุงชอบอัพรูปแก๊งลงไอจีเพราะอยู่ด้วยกันบ่อย) ยูตะ : ใช่เลย แจจุงนี่จะอัพลง
18
แจจุงนี่ (พี่แจจุง) - ยูตะ 2022
19
ยูตะคุยกับhydeสนิทมากๆ เหมือนรู้จักกันแสนนาน ตอบกลับไปมายังไม่ใช้เคโกะเลยอ่ะ แล้วท่าทีจับมือจับโทรศัพท์อีกคนคือสนิทไม่ไหวๆๆ
20
疾走 วิ่งด้วยความเร็วสูง แต่คนญี่ปุ่นแซวคันจิผิดไป1เส้น 5555555
21
อ้าวอิเหี้ย ยูตะไปเจอแจจุงว่ะ แรงมากกกกกก 5555555555555555555555555 JYJ กับ SM ไม่เผาผีกันสุดๆๆๆๆๆเงาแค้น
22
ออกจากค่าปุ้บเป็นเศรษฐีค่ะรวยสัสๆ เพราะงานเน้นคอนเสิร์ตทั่วโลก มาไทยปีละ 3รอบงี้ ออกจากค่ายและกลับมาด้วยบั้มอิ้งไปตีตลาด US ตามตอนนั้นหนุกมากๆๆๆ ออก solo ทุกคน อย่างแจจุงไปทำงานญี่ปุ่น ซื้อบ้าน เปิดคาเฟ่ ทำธุรกิจ เป็นดาราdomestic ท่านนึงในวงการญี่ปุ่น เค้าเก่งมากๆ ตอนนั้น23เองแก
23
ไม่มีใครจินตนาการออกถึงความเหี้ยของ SM พอ JYJ ส่งฟ้องศาลยังไม่ทันจบคดี(สุดท้ายJYJชนะ) มันแบนวงเลยไม่ให้ขึ้นรายการไหนทั้งหมด กันซีนทุกช่องทาง ตอนนั้นพ่อมันใหญ่มากมั้งใครก็เกรงใจ ในยุคที่อินเทอร์เน็ตยังไม่บูมมาก ถ้ามาตอนนี้ ชั้นว่า JYJ ไม่จำเป็นต้องง้อplatform ทีวีเกาหรีด้วยซ้ำ twitter.com/_Kezme/status/…
24
タイ語レポ失礼します🫶🏻 วันนี้นากาโมโตะยูตะ NCT มาที่งานนี้ด้วย โคตรหล่อหล่อมาก จนจบเลยมองแต่ยูตะคุงแค่คนเดียว ออร่าดารา100% ยูตะสุดยอดมาก ขนาดแค่ยืนเฉยๆก็หล่อมากอ่ะ twitter.com/___piyohela/st…
25
ยูตะกับเส้นทางพาดผ่านสู่ superstar🤍💐 (cut) เมื่อสถานที่หนึ่งแห่งถักทอเชื่อมต่อกับหนึ่งความคิด ผมคิดว่าคนเราก็อาจจะไม่สามารถมีชีวิตอยู่ในที่ไหนได้อีกนอกจากแค่ที่แห่งนั้น แต่พอได้ก้าวเท้าออกไปข้างนอก มันทำให้ผมได้รู้ว่ายังมีสถานที่อื่นๆอีก ยังมีความคิดแบบอื่นๆอยู่อีกเช่นกัน