(@leshiawase)さんの人気ツイート(いいね順)

26
JO1 : เบียวพอจะมัดใจเทอป้ะ https://t.co/9JRPvQLA6I
27
ยูตะ : วันนี้จริงๆผมตื่นเต้นมากๆ ไม่รู้ทำไมเหมือนกันพอเป็นรอบนี้ ขอบคุณทุกคนที่วิ่งมาด้วยกันทั้งเมมเบอร์ สต๊าฟ ตั้งแต่รอบนกย ตกด ถ้าขาดทุกคนไปคงไม่สำเร็จขึ้นมาได้ ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันตรงนี้ รอยยิ้มของทุกคนทำให้ผมมีความสุขมาก ขอบคุณครับ
28
ไม่มีใครจินตนาการออกถึงความเหี้ยของ SM พอ JYJ ส่งฟ้องศาลยังไม่ทันจบคดี(สุดท้ายJYJชนะ) มันแบนวงเลยไม่ให้ขึ้นรายการไหนทั้งหมด กันซีนทุกช่องทาง ตอนนั้นพ่อมันใหญ่มากมั้งใครก็เกรงใจ ในยุคที่อินเทอร์เน็ตยังไม่บูมมาก ถ้ามาตอนนี้ ชั้นว่า JYJ ไม่จำเป็นต้องง้อplatform ทีวีเกาหรีด้วยซ้ำ twitter.com/_Kezme/status/…
29
กุเชื่อละ ยูตะไม่เคยโกหก
30
ยูตะกับเส้นทางพาดผ่านสู่ superstar🤍💐 (cut) เมื่อสถานที่หนึ่งแห่งถักทอเชื่อมต่อกับหนึ่งความคิด ผมคิดว่าคนเราก็อาจจะไม่สามารถมีชีวิตอยู่ในที่ไหนได้อีกนอกจากแค่ที่แห่งนั้น แต่พอได้ก้าวเท้าออกไปข้างนอก มันทำให้ผมได้รู้ว่ายังมีสถานที่อื่นๆอีก ยังมีความคิดแบบอื่นๆอยู่อีกเช่นกัน
31
ทากะเซนเซเป็นครูที่สอนเต้นโชทาโร่ตั้งแต่ประถม เหมือนคนในครอบครัวเพราะสนิทกับที่บ้านน้องด้วย ช่วงโควิดสถานการณ์ลำบาก เลยชวนโชทาโร่มาทำงานเต้นด้วย แต่น้องrejectไปเพราะบอกว่ากำลังทำ big project ถ้าลงตัวแล้วจะบอกซซ พอได้เดบิวต์น้องเลยติดต่อซซไป ว่าเข้าวง NCT
32
: แม่ของเขาหรอ ? : ไฮด์ ล้าคอองเซียล : ใช่ : 5555 แม่ของเขา : ผู้ชายไอสัส : ใช่ : ก็นี่แหล่ะแม่เขา /ตัวแม่หรอ กุขำตอนตี2 55555555555
33
นี้ว่าแม่ยูตะถามโชทาโร่เยอะมาก แต่โชทาโร่ขอบคุณๆอย่างเดียวไม่ตอบอ่ะลูก ไม่รู้ว่าน้องอ๊องอยู่หรือไม่เข้าใจคันไซเบง 555555 คานากาวะบอย
34
ลงปกฟอร์บส์ 1 ใน 30 บุคคลผู้เปลี่ยนแปลงโลกตั้งแต่อายุยังไม่ถึง30 นี่ก็พอๆกับความฝันตอนเด็กที่อยากเป็นอุลตราแมนแล้วนะยูตะ
35
โชทาโร่ กับ เคโกะ JO1 ตอนแรกคิดว่าตัดต่ออหๆๆๆๆๆๆน่าจะไปเกาหลีล่าสุด ผมน้ำตาล
36
Schedule: July- เริ่มต้นฝึกซ้อมที่เกาหลี ที่ห้องซ้อมของค่าย SM Aug ครึ่งแรก-ประกาศเมมเบอร์ NCT Japan original อย่างเป็นทางการ (ตามแผนการ) Aug ครึ่งหลัง - (or เมมเบอร์อย่างเป็นทางการ) ขึ้นแสดงที่ a-nation
37
พอถึงยูตะก็โทรหาเมเนเจอร์ว่าตกเครื่อง เมเนบอกงั้นเอางี้กลับมาที่ห้องซ้อมก่อน เลยต้องจ่ายแสนวอนค่าแท็กกลับมาเฉยๆ โดยองบอกว่าปกติเวลาทำผิดอะไรต้องเขียนจดหมายแจกแจงเหตุผล กลายเป็นว่าเหตุการนี้ก็ต้องเขียน เหตุผลคือ ยูตกตกเครื่องบิน จอห์นนี่บอกถ้าไม่อาบน้ำอาจจะทัน55555
38
คุณคนนี้นั่งข้างๆ เพื่อนนักแสดงจาก high & low ของยูตะ มีอากิฮิสะ กับ มาเอะดะ มาร่วมชมคอนเสิร์ต ตอน solo butterfly ของยูตะ อากิคุงตั้งใจฟังมากๆเพ่งไปที่โชว์บนเวทีตรงหน้าพร้อมกับปรมมือให้ในตอนท้ายจนสุดพลัง twitter.com/kdy_hc_10/stat…
39
ผมที่กำลังหัวใจเต้นตึกตักเพราะจะไปเจอยูตะฮยองที่ไม่ได้พบกันนาน (แท็กยูตะ) เค้ามาแรงนะ เรียวกิ555555
40
วันเกิดโชเฮย์จากไอจีเพื่อนเค้า วันที่เป้ะอยู่นะ ปีที่แล้วๆเพื่อนแฮป เค้กคว่ำตามประสารู้ว่าต้องได้เป็นไอดอล เพราะไอดอลทำเค้กคว่ำ
41
Shein แมสมากที่ญี่ปุ่นเหมือนกัน อุบาทกว่าไทยอีก จ่ายค่าโปรโมทให้เนตไอเยอะจนทำเป็น OOTD เต็ม youtube เอเชียสิ้นหวังมากเรื่องพวกนี้ พอไม่ลำบากตัวเองโดยตรงคือปล่อยเบลอ twitter.com/bobonownow/sta…
42
คนแต่งเพลง feel special ‘ ในช่วงนึงซานะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่พอเห็นเพื่อนๆในวงของเธอที่คอยเป็นกำลังใจสนับสนุนเธอ ทำให้หัวใจผมอบอุ่นขึ้นมา ‘ เพลงนี้จึงมอบให้ความสัมพันธ์ที่สวยงามของพวกเธอ หลังปล่อยเพลงผมเขียนเนื้อเพลงใส่กระดาษอัดกรอบ มอบให้ซานะ twitter.com/twice_love_091…
43
คุณชิบุนะทสึ เป็นโฮสที่ปี2019 ทำรายได้เป็น best of 2019 ถึง 300ล้านกว่าเยน ไปคอนเสิร์ตที่ nagoya ให้สัมว่าเมนยูตะกับแทยงบอกว่าพวกเค้าหล่อเท่มากๆ ถ้าเป็นโฮสคงทำยอดไป7พันล้านแล้ว55555 ตอนนี้เค้าเพิ่งมารับตำแหน่งประธารบริษัท FGHD โฮสคลับกรุ๊ปยิ่งใหญ่มากๆๆ
44
ยูตะหันไปทางโดยองแทยงตอนบอกชฮ ละบอกว่า เช่น เวลาสัมภาษณ์จะเป็นฝั่งเมมเกาหลีพูด เค้าคงหมายถึงว่าแต่ละคนมีหน้าที่เป็นของตัวเอง ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่เจอด้วย เลยอยากให้นึกเสมอว่าเรามีเมมเบอร์ที่สามารถช่วยเหลือเราได้ ถ้าคราวไหนเป็นตาเราช่วยได้ มันก็เหมือนเกื้อหนุนกัน
45
ออกจากค่าปุ้บเป็นเศรษฐีค่ะรวยสัสๆ เพราะงานเน้นคอนเสิร์ตทั่วโลก มาไทยปีละ 3รอบงี้ ออกจากค่ายและกลับมาด้วยบั้มอิ้งไปตีตลาด US ตามตอนนั้นหนุกมากๆๆๆ ออก solo ทุกคน อย่างแจจุงไปทำงานญี่ปุ่น ซื้อบ้าน เปิดคาเฟ่ ทำธุรกิจ เป็นดาราdomestic ท่านนึงในวงการญี่ปุ่น เค้าเก่งมากๆ ตอนนั้น23เองแก
46
ถ้า nissan stadium ที่สุดก็โทโฮชินกิ ไม่มีวงไหนทำได้แบบนี้อีกแล้วนะ เอาอยู่ทั้งคอน ถ้าไปญี่ปุ่นเค้าร้องเพลงญี่ปุ่นล้วน ไปย้อนๆดูคือสุดยอด เพลงญี่ปุ่นทั้งคอนไม่ปนเกาหลีสักเพลง ในแง่นึงเพลงเยอะมากๆ55555 ไม่ร้องเพลงภาษาญี่ปุ่นที่อื่นไม่ว่าที่ไหนด้วยต้องบินไปฟัง
47
จนถึงเดือน April - event, lesson, ระบบ management และ pre-post production ผลิตผลงาน Confirmation check : July- สามารถเข้าร่วมฝึกซ้อมที่เกาหลีได้หรือไม่ * ค่าใช้จ่ายทั้งหมด avex เป็นผู้ดูแล
48
อ้าวอิเหี้ย ยูตะไปเจอแจจุงว่ะ แรงมากกกกกก 5555555555555555555555555 JYJ กับ SM ไม่เผาผีกันสุดๆๆๆๆๆเงาแค้น
49
เค้าไปมาแล้วหรอแม่55555 ไม่แน่ใจปีเพราะโลโก้ใช้ซ้ำอาจจะเป็นเวทีแยกชั้นเดา แต่ถ้าปี 2018 คือช่วง cheery bomb ตอน127ไปญี่ปุ่นแรกๆแต่ยังไม่เดบิวต์ญี่ปุ่นๆๆ
50
ด้านพรสวรรค์และความสามารถ กรณีไม่สามารถถึงระดับที่ \SMตั้งไว้ หรือถ้าหากถึงstandard แต่- Comment แนะนำ ☆เต้นได้อย่างยอดเยี่ยม เสียงร้องมีความเฉพาะตัว มีการศึกษาวิธีการPRตัวเอง ☆ ตอนฝึกซ้อมรับหน้าที่เป็นคุณครู ในวันนั้นเองเกิดปัญหาบางอย่างขึ้น แต่ก็สามารถรับมือได้อย่างใจเย็น