ไม่ให้โอ๋แล้วจะให้ทำไง? เพนงงค่ะพส… 🙄🙄🙄 เป็นแฟนคลับที่ดีก็ต้องเป็นห่วงศิบปินที่ตัวเองรักถูกมั้ย? คนไม่สบายจะให้ด่าซ้ำเหรองง??? ไปพักนะ
อีกหนึ่งเสียงว่าคนที่ได้รับวัคซีน mRNA แล้วอาการออกน้อยมาก คนญปที่ทำงานได้รับวัคซีนครบโดสแล้วแต่ก็ยังติดโควิดพักงานไปประมาณหนึ่งอาทิตย์ ก็กลับมาทำงานได้ตามปกติจ้า twitter.com/Clarievia/stat…
กอดๆนะทั้งคู่เลยอะ ขอให้หนูทั้งคู่ไม่โทษตัวเองนะลูก ของแบบนี้มันเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ไม่ต้องเครียดหายไวๆพักผ่อนเยอะๆ 😭😭😭😭💖💖
คือบั่บบบ…🥺🥲🥺ทำไมคุมเค้าถึงได้ดูนู่มนิ่มแบบนี้นะ?? หอมหัวลูบๆๆๆโอ๋ๆๆๆๆฮื่อออออ คิดถึงหนูจัง😭💙
ห๊าาาาาาาาาาา สุดะกับโคมัทสึ นานะ ประกาศแต่งงาน!!!!!!!!!! กริ๊ดดดดด🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩 twitter.com/sudaofficial/s…
ชุดดี!!!!!! ดีหมดทุกอย่างเลยยยย😍😍😍🤩🤩🤩😍😍😍🤩🤩
บ๊ายบาย กลับบ้านพร้อมเป๋าเลดี้ดิออร์ใบใหม่55555 😌✨🤣
ไม่รู้จีงๆๆๆค่ะว่าใครเป็นเบอหนึ้งเจนไหน แต่มีเบอที่มั่นใจว่าได้แน่ๆก็คือเบลอว่ารักแถบ😚✨❤️👸🏻 #JISOO_DiorParisFW @Dior
คนที่โปรโมตเพลงมันนี่ก่อนวายจยี และโปรโมตได้ดีกว่าวายจยี … คุณVictorแห่งตตค่ะ 55555 🙏✨💵👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻
@YGJAPANofficial โปรโมตให้น้องทีห้าแยกชิบุย่าค่ะ 🤩🤩🤩 #LALISA #LISA มายืนรอนานมากกกกกก น้องสวยงื้ออออ💝วันนี้ขึ้นจอตรงนี้เป็นวันสุดท้ายแล้ว มาดูทันพอดีงื้อออดีใจ🥲ขอให้แม่ญปรักน้องไปนานๆเลยนะคะ 💞😚
ไอ้ต้าวววว โป๊ะแตกท่าเพลงมันนี่เหรอ??? ดูทำหน้า 🤣🤣🤣🤭🤭🤭🤭😲😲😲😲
เพลง #LALISA ขึ้นเป็นอันดับ 1 ที่ ในหมวดK-POP iTunes Japan ค่ะ!!!!! ส่วนน้องมันนี่ก็เกาะchart มาในตำแหน่งที่7 ส่วนในหมวด เพลงรวมทั่วไป น้องติดอันดับ 4 ค่ะ เป็นต่างชาติหนึ่งเดียวในหมู่นักร้องญี่ปุ่นเลย !!!!! เก่งมากกกกก 🤩🤩🤩👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻 ยินดีด้วยนะต้าวลิซ #lisa
ลิซไม่ได้กล่าว แต่แม่บือกล่าวไว้ค่ะ ว่า “ขอบคุณ all the haters ที่โหลดเพลง ฟังเพลงของตัวเอง ทั้งๆที่ไม่ชอบแต่ก็อุส่าฟัง สุดท้ายแล้ว all the benefits ตกอยู่ที่ตัวแม่บือเองจ้าาาา” 😌😌😌 #LALISA #LISA #TodayIsLalisaDay
ประโยคสุดท้ายแม่ก้าไม่ได้ชมตัวเองนะ แต่ชมบพ.ว่า 彼女たちは美しい若い女性で、本当に才能があって、(この曲で)BLACKPINCKの5人目のメンバーになれたことを誇りに思うわ”พวกเธอเป็นผู้หญิงอายุน้อยที่สวยและมากไปด้วยค.สามารถ ฉันภูมิใจที่เพลงนี้ฉันได้มาเป็นเมมเบอร์คนที่5ของบพ.” ประมาณนี้เด้อ